เวลาผ่าน ใจคนเปลี่ยน 4 อันดับข่าวดีดารา ที่อ่านแล้วอมยิ้มตาม

ข่าวดราม่า เกาเหลา ไม่ถูกกัน ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปกติในวงการบันเทิง แต่เรื่องราวของแต่ละฝ่ายที่ไม่ลงรอยกัน หรือมีเรื่องผิดใจกันจนเป็นข่าวดัง น้อยเรื่องนักที่จะโคจรมาพบกัน คืนดีกันได้เหมือนเดิม UndubZapp จึงยกเอา 4 เรื่องดราม่าที่เคยเป็นประเด็นแต่เวลาผ่านไปก็ทำให้พวกเขากลับมาดีกันเหมือนเดิม บางเรื่องบางคู่ก็ทำให้เราช็อกเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะอยู่เฟรมเดียวกันได้

 

1.ธัญญ่า – พิ้งค์กี้


© รูปต้นฉบับ: tanya_liyah, อินสตาแกรม

ช็อกทั้งวงการไปเลย เมื่อธัญญ่า และ พิ้งค์กี้ มาร่วมงานอีเว้นท์เ้ดียวกัน ถ่ายภาพคู่กัน ไหนจะมีโครงการเที่ยวสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในซีรียส์ออนไลน์ “ศึกสองแสบ” ที่คุณสามีของธัญญา เป็นคนจัดการอีกต่างหาก งานนี้ธัญญา ได้ลงภาพคู่ พร้อมแคปชั่น “ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้..ก็ย่อมจบลงได้เช่นกันค่ะ” พีคไปอีกจ้า

 

2.สองแหม่ม



© รูปต้นฉบับ: siamdara

คู่พี่น้องคนสนิทอย่างสองแหม่ม ทั้งแหม่ม คัทลียาและ หนูแหม่ม สุริวิภา ก็กลับมากอดกันเหมือนเดิม ท่ามกลางความดีใจจนน้ำตารื้นของพี่น้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ ของทั้งคู่ หลังจากผิดใจกันจนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายสิบปีก่อน เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจจริงๆ ค่ะ

Advertisements

 

3.หมาก – มิ้นต์



© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

หลังจากที่ หมาก – มิ้นต์ มีดราม่าใหญ่โต จนแทบมองหน้ากันไม่ติด แถมแก๊งล่มก็ดูเหมือนว่าจะล่มเหมือนชื่อจริงๆ แต่ล่าสุดที่งานวันเกิดช่อง 3 เหล่าแก๊งนักแสดงเพื่อนซี้ รวมทั้งหมาก ปริญ และ มิ้นต์ ชาลิดา ก็กลับมาร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกันได้ ถึงจะไม่ใช่ภาพคู่ แต่ก็ถือว่าเป็นสัญญาณดีๆ สำหรับแฟนคลับของแก๊งนี้ล่ะนะ

 

4.นุ่น – หนิง



© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

คู่เพื่อนเลิฟเพื่อนสนิท นุ่น วรนุช – หนิง ปณิตา เองก็เคยมีข่าวว่ากลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทะเลาะกันย้ายแก๊งบ้างอะไรบ้าง แต่ทั้งคู่ก็เคยออกมาบอกว่าไม่ได้โกรธกันรุนแนงถึงขั้นเลิกคบอย่างที่เป็นข่าว แถมล่าสุดยังยืนยันว่ารักกันเหมือนเดิมด้วยการลงภาพคู่ พร้อมแคปชั่น รักๆ ชัดพอมั้ย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements