สิงหานี้ “สีฟ้าน้ำเงินขาว” ถูกโฉลก! 6 ไอเดียแต่งตัวสีมงคล ต้อนรับเทศกาลวันแม่

เมื่อนึกถึงเดือนสิงหาคมของทุกปี เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงเทศกาลวันแม่เป็นแน่ และอย่างที่รู้กันว่าสีประจำวันแม่คือ “สีฟ้าน้ำเงิน ขาว” เพื่อไม่ให้ชาวแฟชั่นนิสต้าต้องตกกระแส เราจึงแนะนำการแต่งตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ในช่วงนี้ เรียกได้ว่า ไปที่ไหน ก็ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน

 

1.เสื้อเปิดไหล่ คู่กางเกงยีนส์ รับรองกินขาด

1

ภาพ: whicdn.com

แม้จะเซ็กซี่เบาๆ สำหรับการแต่งตัวแบบนี้ แต่รับรองแม่ไฟเขียวแน่นอน แถมไม่มีเอ้าท์ แค่ชุดน้ำเงิน กับกางเกงยีนส์ขาสั้นเซอร์ๆ สักตัว รับรองไปที่ไหน ฟันธงว่ารอดไม่แป๊กชัวร์

 

2.สูทฟ้า เดรสขาว ความลงตัวทุกสถานการณ์

2

ภาพ: pinimg.com

อีกทางเลือกของการแต่งตัวยุคนี้ เพราะไม่ว่าจะไปทำงาน หรือออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็ได้หมด เรียบหรูแอนด์ดูแพงไม่ใช่เล่น เรียกได้ว่าแค่แต่งตัวแบบนี้ ก็ดูดี 360 องศา ได้ไม่ยาก

 

3.เสื้อยืดเก๋ๆ กับกางเกงสีดำ ไม่ว่าจะอยู่ไหน ก็ดูดีไม่แพ้ใคร

3

ภาพ: pinimg.com

แนวการแต่งตัวยอดฮิตสำหรับหมู่วัยรุ่น ซึ่งจะเห็นบ่อยมากตามแหล่งนัดพบกลางเมือง เช่นสยาม ก็ไม่มีไรมาก แค่ใส่เสื้อน้ำเงิน กับกางเกงสีดำที่แมตช์เข้าได้กับทุกสี เห็นง่ายๆ แบบนี้ แต่ถ้าลองได้ใส่ รับรองเลเวลความมั่นใจมาเต็มแน่นอน

Advertisements

 

ย้ายมาทางฝั่งผู้ชายกันบ้างดีกว่า ซึ่งโทนน้ำเงินสีเข้ม ถือว่าเป็นอะไรที่คลาสสิกไม่ตกยุค แถมสามารถหยิบใส่แมตช์กันได้ง่ายๆ ดูน่าค้นหาขึ้นเป็นกองอีกด้วย

 

4.แค่มีสูท เสื้อยึด และยีนส์สักตัว แค่นี้ก็รอด!

4

ภาพ: pinimg.com

คงจะไม่ผิดนัก ถ้าจะบอกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ จะชอบแต่งตัวง่ายเข้าว่า แต่ก็อยากดูดีในเวลาด้วยกัน การแต่งตัวแบบนี้เลยตอบโจทย์สุดๆ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ดูดีไม่แพ้ใคร

 

5.นี่แหละความคลาสสิก เชิ้ตน้ำเงิน กางเกงขาว ลงตัวสุดๆ

5

ภาพ: pinimg.com

อภิมหาความเบสิกของการแต่งตัวโดยแท้ เพราะนอกจากจะลงตัวทุกอณุแล้ว ยังดูเรียบหรู สะกิดใจสาวไม่ใช่เล่น ใครที่ไม่ชอบการแต่งตัวหวือหวาอะไรมากมาย เซ็ตนี้แนะนำเลย รับรองเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้แน่

 

6. จัดไปวัยโจ๋ เชิ้ตฟ้า ขาสั้น ดูดี มีสไตล์

6

ภาพ: instaloverz.com

มาที่ลุคสุดท้ายของเรา กับแนวสบายๆ โดยมีเชิ้ตฟ้า กางเกงขาสั้นเป็นแกนนำ เรียกได้ว่าถึงจะดูชิลๆ แต่ก็มีสไตล์ไม่ใช่เล่น ใครที่นึกการแต่งตัวไม่ออกช่วงนี้ รีบแต่งตามให้ด่วนเลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements