ใครใส่ก็เกิด! 8 ลุคนางเอก เสื้อขาว-กางเกงยีนส์ แต่งง่ายแต่ดูดี

เสื้อสีขาวและกางเกงยีนส์ Basic look ที่เราเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีติดตู้เสื้อผ้ากันไม่มากก็น้อย เพราะหาซื้อง่าย ใครใส่ก็รอด ที่สำคัญราคาในการจับจ่ายก็ไม่แรงจนเกินไป วันนี้เราเลยจะพาไปส่องสไตล์การแต่งตัวของบรรดานางเอกแถวหน้าที่ไม่พลาดหยิบ 2 ไอเทมคลาสสิกนี้มาแต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างน่ารักน่าหยิก

ลุคเสื้อขาวกางเกงยีนส์ที่เราหยิบมาฝากกันนั้น มีทั้งลุคเสื้อยืดขาว เชิ้ตขาว หรือเสื้อลูกไม้ขาวเปิดไหล่ รับรองว่าแต่งตามง่าย สวยเร็ว ช่วยประหยัดเวลาในการหยิบจับเสื้อผ้ามาแต่งตัวได้

 

1.ญาญ่า อรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในลุควันสบาย เสื้อยืดสีขาว+กางเกงยีนส์

ลุคเสื้อขาว กางเกงยีนส์ ในวันสบาย ๆ ของญาญ่า ถึงแม้จะเรียบ แต่ก็ยังดูคูล ด้วยกระเป๋าหนังสีแดงสายโซ่เด่นสะดุดตา ในความง่าย มีความใส่ใจซ่อนอยู่ สังเกตได้ว่าลุคนี้มีการเก็บชายเสื้อยืดเข้าไปด้านในกางเกง ตัวของไซซ์เสื้อก็ไม่เล็กเข้ารูปจนเกินไป รวมถึงเพิ่มความชิคด้วยการพับขากางเกงเล็กน้อย ส่วนรองเท้าญาญ่าเลือกสวมผ้าใบสีขาว ทำให้ลุคนี้ของญาญ่าดูสดใสสมวัยน่ารักน่าเอ็นดู

 

2.เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา หรือสไปท์ ฮอร์โมน ในลุคเสื้อยืดสีขาว+กางเกงยีนส์

ลุคนี้ของเก้าแต่งน้อยแต่ได้มากของจริง การทาปากสีเข้มทำให้หน้าไม่ดูจืด รวมทั้งการเลือกใส่เสื้อยืดขนาดพอดีตัวเก็บชายเสื้อ โชว์เข็มขัดและช่วงเอว การใส่กางเกงยีนส์เอวสูง ทำให้ลุคนี้ของเก้า เผ็ดแซ่บมาก

 

3.นาว ทีสานาฎ

นาว ทิสานาฎ เสื้อเชิ้ตสีขาว+กางเกงยีนส์

อีกหนึ่งนางเอกหน้าหวานที่มีสไตล์การแต่งตัวเข้ากับบุคลิก นาวเพิ่มความคูลให้ลุคเสื้อขาว กางเกงยีนส์ดูเก๋ชิคขึ้น ด้วยการรวมเก็บผมปล่อยยาวแบบหางม้า เพิ่มลูกเล่นด้วยสร้อยคอ แว่นตา และกระเป๋าในโทนสีดำ

 

4.ปุ๊กลุ้ก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุ้ก ฝนทิพย์ เสื้อยืดสีขาว+กางเกงยีนส์

Advertisements

นางเอกผิวสวยพ่วงตำแหน่งนางงามที่มีสไตล์การแต่งตัวจัดจ้านอีกคน ลุคนี้ของปุ๊กลุ้ก คอมพรีทลุคด้วยแว่นตาทรงเก๋ เก็บชายเสื้อในกางเกง ดีเทลเล็ก ๆ แต่น่าสนใจของลุคนี้ คือ ปุ๊กลุ้ก เลือกสวมกางเกงยีนส์ตัดปลายขาปล่อยขอบรุ่ย ซึ่งถ้าใครมีกางเกงยีนส์แบบคล้าย ๆ กันหลายตัว สามารถนำมาดัดแปรงตัดปลายกางเกงให้ดูรุ่ยแบบนี้ได้ ตัดตรง เฉียง หรือตัดแหว่งแบบไม่ตั้งใจก็จะยิ่งชิคขึ้น

 

5.ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษมณี เสื้อเชิ้ตขาว+กางเกงยีนส์

ปิดจ๊อปเสื้อยืดขาวต่อด้วยลุคเสื้อเชิ้ตขาวกางเกงยีนส์กันบ้าง กับลุคนี้ของสาวขวัญ อุษามณี ที่แต่งออกมาดูดี น่าเอามาดัดแปลงแต่งตาม เสื้อที่ปล่อยชายหลุดแบบไม่ตั้งใจ กับกางเกงยีนส์ขาด เพิ่มความเก๋ด้วยหมวก แว่นตา กระเป๋า จากลุคที่ดูเหมือนจะธรรมดากลายเป็นอีกลุคที่ใส่ไปได้แทบจะทุกงานยังได้เลย

 

6.ออม สุชาร์

ออม สุชาร์ ลุคเสื้อขาว+กางเกงยีนส์ ในวันสบายๆริมทะเล

ลุควันสบายของสาวไซซ์เล็กคนนี้ ดูดีทีเดียว เสื้อเชิ้ตยาวพับแขนเก็บชายในกางเกง ปล่อยผมยาวสลายธรรมชาติ เป็นอีกลุคที่แต่งตามได้ง่าย ไม่ต้องมีเครื่องประดับ สาวคนไหนที่ไม่ชอบการแต่งตัวเยอะ ลุคนี้ก็สวยสะอาดแบบคลีน ๆ ได้อยู่

 

7.พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ ในลุคเชิ้ตขาว+กางเกงยีนส์

ลุคธรรมดาที่ดูยังงัยก็ไม่ธรรมดา เริ่มตั้งแต่ทรงผมม้วนลอนใหญ่มัดรวบครึ่งหัว ต่างหูห่วง เสื้อเชิ้ตขาวแขนบอลลูนเก็บชาย กางเกงเอวสูงขาดหัวเข่าเล็กน้อย เบรกด้วยรองเท้าผ้าใบขาวคลาสสิคจาก converse ลุคนี้ต้องยอมในความฉลาดเลือกหยิบของแต่ละอย่างมาแมตช์กันนะ เพราะถ้าด้านบนเต็มแล้วเบรกด้วยรองเท้าผ้าใบลุย ๆ สักคู่ ทำให้ลุคนี้ดูไม่แน่นจนเกินไป

 

8.อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา ลุคเสื้อขาวเปิดไหล่+กางเกงยีนส์

ปิดจ๊อปลุคนี้ด้วยนางเอกสุดแซ่บของเรา เสื้อขาวเปิดไหล่ แมตช์ด้วยพาเหรดเครื่องประดับสีดำ ทั้งแว่นตา กระเป๋า และรองเท้า
การเลือกทาปากสีแดงเจ็บช่วยทำให้ลุคนี้ดูเด่นสะดุดตามากขึ้นไปอีก

Advertisements

Advertisements

Advertisements