ไม่ได้อยากแรง แต่ใจมันชอบ ‘แฟชั่นสีผม’ 8 คนดัง สวยฉีกลุคและแย่งซีนสุดๆ

แฟชั่นการย้อมสีผม ต้องบอกเลยยังเป็นสิ่งที่ฮิตและนิยมทุกยุคสมัยจริงๆ เพราะมันสามารถเปลี่ยนบุคลิกจากอีกคนให้กลายเป็นอีกคนได้อย่างดีและชัดเจนเลยทีเดียว ดูได้จากเหล่าบรรดาคนดังในวงการบันเทิง ที่ลุกขึ้นมาฉีกลุคด้วยการทำสีผมแบบแรงๆ เอาแบบว่าไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว เพื่อมันช่วยเพิ่มความมั่นใจ และสร้างบุคลิกที่ดีตามมา ไม่ว่าจะเป็นโทนสีจัดจ้าน สีแฟนซี สีพาสเทล หรืออยากเพิ่มความเก๋ ไม่เหมือนใคร ด้วยจะทำสีรวมหลายๆสี ก็ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าไปเลย

1. นท พนายางกูร

นท พนายางกูร

นักร้องสาวเสียงดีที่นอกจากมีความโดดเด่นของน้ำเสียงแล้ว ยังมีสไตล์การแต่งตัวและการทำสีผมสุดจี๊ดที่คอยออกมาใหม่เรื่อยๆ ให้เราได้ตื่นเต้นและลุ้นตามว่าสาวนท จะทำสีผมอะไรต่อไป

นท-พนายางกูร

นท

Credit: notep

2. สายป่าน อภิญญา

สายป่าน - อภิญญา

นักแสดงสาวที่เพิ่งจะหั่นผมยาวสลวยของตัวเอง ฉีกลุคเป็นสาวเท่ และกลายเป็นหนึ่งในลิสต์ สามีแห่งชาติ ก็เพิ่มความว้าวววเข้ามาอีก ด้วยการเปลี่ยนสีผม ย้อมจากดำสุดไปขาวสุด แถมยังตัดให้กลายเป็นลุคทอมบอยสุดจี๊ดสมตัวจริงๆ

สายป่าน อภิญญา

สายป่าน

Credit: apinnya

3. พลอย หอวัง

พลอย - หอวัง

สาวสวยอารมณ์อีกคนที่ต้องขอบอกเลยว่า เธอคือเจ้าแม่แห่งการเปลี่ยนสีผมสุดจี๊ดในลุคต่างๆ และกลายเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวไปเลย ทำให้สาวพลอยดูโดดเด่นและแย่งภาพซีนภาพสุดๆ แถมยังถือได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าที่มีสไตล์แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดไม่แพ้สีผมเหมือนกัน

พลอย หอวัง

พลอย-หอวัง

Credit: paloyh

4. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์วัยรุ่นอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 ในลุคสาวผมแดงสุดมั่นและไม่แคร์โลกที่ทำให้สาวต้าเหนิงเริ่มเป็นที่จับตามอง บวกกับบุคลิก ความสูง พวงด้วยเครื่องหน้าที่ดูหมวยมั่น ทำให้กลายเป็นนางแบบไปอีกคน แถมด้วยการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่น รวมถึงสีผมสีจี๊ดแต่ละสีที่ทำด้วย จึงกลายเป็นแฟชั่นนิสต้าวัยรุ่นสตรีทได้อย่างสบายๆ

ต้าเหนิง - กัญญาวีร์

ต้าเหนิง-กัญญาวีร์

Credit: Thanaerngnin

5. พลอยชมพู ญานนีน

พลอยชมพู - ญานนีน

สาวสวยเสียงใส ที่ตอนนี้ก็โตเป็นสาวและได้ฉีกลุคจากน่ารัก ใสใส มาเป็นสีพาสเทลสีหวานที่ชวนให้แฟนคลับได้กรี๊ดกัน ตั้งแต่โคนผมยันปลายผม เอาเป็นว่าทั้งฟ้า ชมพู ม่วง เหลือง เขียว มารวมตัวอย่างฟรุ้งฟริ้ง เรนโบว์วิ้งๆสุด

Advertisements

พลอยชมพู

พลอยชมพู-ญานนีน

Credit: jannineweigel

6. คุณเต้ กันตนา

คุณเต้ - กันตนา

หนึ่งในผู้จัดไฟแรงของค่ายกันตนาอย่างคุณเต้ ปิยะรัฐ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการมีสไตล์แฟชั่นที่ดูดีและจี๊ดเว่อร์ตลอดๆ ทั้ในส่วนของเสื้อผ้าและสีผมที่ขยันเปลี่ยนสีบ่อยมาก กลายเป็นซิกเนอร์เจอร์ของคุณเต้ไปเลย

คุณเต้ กันตนา

คุณเต้-กันตนา

Credit: tae_kantana

6. ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า - เล็กจ์

นักแสดงสาวหน้าสวยที่หั่นผมสวยของตัวเองเป็นทรงเปรี้ยวสั้น พร้อมการเปลี่ยนลุคใหม่ด้วยการทำสีผมใหม่ ในสีชมพู โทนหวาน เปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์ของเหล่าดีไซเนอร์คนไทย ELLE Fashion Week Fall/winter 2017

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า-เล็กจ์

Credit: sara_legge

7. DJ ต้นหอม

DJ ต้นหอม

ปกติถ้าเอ่ยถึงชื่อของดีเจสาวต้นหอม-ศกุนตลา หลายๆคนก็คงนึกถึงความฮาและความแซ่บของเธอกันอยู่แล้ว พอยิ่งได้เปลี่ยนลุคและบุคลิกเพิ่มความเปรี้ยวไปอีก ด้วยการเปลี่ยนเป็นสาวผมส้มสุดจี๊ด ดูแปลกตากันเลยทีเดียว

DJ - ต้นหอม

DJ-ต้นหอม

Credit: djtonhorm

8.ไมค์ พิรัชต์

ไมค์-พิรัชต์

นักร้องหนุ่มไมค์ พิรัชต์ที่ลุคขึ้นมาเปลี่ยนสีผมใหม่ จากผมดำธรรมชาติ ให้มาเป็นสีฟ้าสว่าง กลายเป็นหนุ่มฮอตแบดบอย ดูเท่ ขยี้ใจสาวๆ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาชมกันมากมาย ไม่รู้ว่าทำสีผมแข่งกับพี่ชาย กอล์ฟ พิชญะ ที่มาในผมทองดูโดดเด่นและแซ่บทั้งพี่ทั้งน้องเลย

ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ - พิรัชต์

Credit: m1keangelo

Advertisements

Advertisements

Advertisements