ใส่แล้วดูดี รองเท้า Sneaker ฮิตข้ามปี ‘เท่’ แบบมีรสนิยม

สะกดจิตเอาไว้ให้ดี อ่านคอนเทนต์นี้ดวงมีเกณฑ์กระเป๋าแหก! กับลิสต์รายชื่อรองเท้า Sneaker รุ่นคลาสสิกที่ฮิตกันแบบข้ามปี เพราะใส่แล้วดูดี มีรสนิยมเป็นบ้าเลย ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ทั้งเด็กวัยมัธยม มหาลัย หรือผู้ใหญ่วัยทำงาน ต่างหันมานิยมใส่รองเท้า Sneaker กันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นใส่ไปเรียน ใส่ไปเดท ใส่เล่นคูล ๆ หรือใส่ไปทำงานก็ตามที

ใครกำลังมองหารองเท้า Sneaker รุ่นสวย ๆ มาใส่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นซื้อรุ่นไหน เพราะเวลาเดินไปห้างหรือเดินเข้าช็อปเพื่อหาซื้อรองเท้ามาใส่เท่ๆ สักคู่ กลับเลือกไม่ถูก ได้แต่ยืนงง เพราะดูไปดูมาหน้าตารองเท้าแต่ละรุ่นก็ดูเหมือน ๆ กันไปซะหมด

หากคุณเป็นอีกหนึ่งเสียงที่กำลังมีปัญหากับการเลือกรองเท้าดี ๆ มาใส่สักคู่ละก็ อ่านคอนเทนต์นี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะแต่ละรุ่นที่เราคัดมานั้น เป็นรุ่นฮิต รุ่นนิยม ใส่ได้ทน และเป็นรุ่นคลาสสิกตลอดกาล ซึ่งเราขอกระซิบกันเบา ๆ ตรงนี้ จะใส่แบบเดี่ยวหรือใส่เป็นคู่ก็คูลน่ารัก เพราะแต่ละรุ่นที่แนะนำนั้น ผู้หญิงก็ใส่ได้ ผู้ชายก็ใส่เท่

1.CHUCK TAYLOR ALL STAR ll

เรียบ เท่ ดูดี คำนิยามนี้น่าจะเหมาะกับรองเท้า CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR ll รุ่นนี้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงที่เรียบง่าย สามารถใส่ได้ทั้งลุคสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นและขายาว หรือกระโปรง เพราะคู่นี้ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่แล้วดูดี

CHUCK TAYLOR ALL STAR ll

ภาพ: youtube, Louie TG

2.Converse all star (รุ่น Chuck Taylor)

รองเท้า Converse all star เท่คลาสสิกมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ทั้งตัวดีไซน์และฟังก์ชั่นในการใช้ที่ใส่สบายและทนทาน แถมราคาก็ไม่แพงมาก จึงติดลิสต์รองเท้ารุ่นฮิตตลอดกาลใส่ได้นาน ๆ ไม่มีเอาต์แน่นอน

Converse-all-star-รุ่น-Chuck-Taylor

ภาพ: unionjackconverse.com

3.Converse Jack Purcell

รองเท้า Converse รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นฮิตตลอดกาล จะใส่แบบสไตล์ MINIMAL ก็ดูเข้าที ด้วยตัวดีไซน์ของรองเท้าที่มีความเรียบ ไม่เยอะ จึงนำมาแมตช์ได้กับทุกสไตล์

Converse Jack Purcell

ภาพ: converse.co.th

4.NIKE AIR FORCE ONE

รุ่นนี้สายสปอร์ตต้องออกตามล่า เพราะรุ่นนี้ฮอตฮิต เป็นหนึ่งในรุ่นที่ถือเป็นแรร์ไอเทม โดยเฉพาะสาว ๆ ไซซ์เท้าเล็กค่อนข้างจะหาไซซ์ลำบาก

NIKE-AIR-FORCE-ONE

ภาพ: Pinterest

5.NIKE TENNIS CLASSIC

รองเท้ารุ่นนี้ของแบรนด์ NIKE สามารถใส่เล่น ทำงาน หรือใส่เล่นกีฬาก็ได้ เรียกได้ว่าซื้อคู่เดียวครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ขึ้นอยู่กับความสะดวกว่าจะหยิบมาสวมในโอกาสไหนเท่านั้นเอง

NIKE-TENNIS-CLASSIC

ภาพ: efootwear.eu

Advertisements

6.NIKE ROSHE RUN

รองเท้า Sneaker ที่สายสปอร์ต ห้ามพลาด ใส่ดูดีทั้งหญิงและชาย ด้วยดีไซน์รองเท้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้สายสปอร์ตต้องมีในครอบครองอย่างน้อยคนละ 1 คู่ เพราะใช้งานได้ทั้งงานแฟชั่นและงานออกกำลังกาย น้ำหนักรองเท้าก็เบา ใส่แล้วไม่เมื่อย

NIKE-ROSHE-RUN

ภาพ: office.co.uk

7.VANS OLD SKOOL (สีดำ)

รองเท้า VANS รุ่น OLD SKOOL เป็นอีกรุ่นที่ฮิตกันข้ามปี ด้วยดีไซน์ที่ใส่ง่าย เข้ากับทุกลุค ใส่แล้วไม่ดูแบ๊วหรือดูสปอร์ตจนเหมือนจะไปวิ่งตลอดเวลา รุ่นนี้สายสตีทแวร์ชอบกันมาก ซึ่งสีที่ฮิตกันมากที่สุด คือ สีดำคาดขาว

VANS-OLDS-KOOL

ภาพ: VansThailand

 

8.VANS AUTHENTIC SKATE

นอกจาก VANS OLD SKOOL ที่กำลังฮิตติดลมบน VANS AUTHENTIC SKATE ก็เป็นรองเท้าสายสตรีทแวร์อีก 1 รุ่น ที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน ที่สำคัญรุ่นนี้เราแอบเห็นว่ามีการลดราคาอยู่บ่อย ๆ ด้วย เวลาไปเดินห้างแบบส่องดูหน่อยก็ดี เพราะบางทีอาจไม่ทันไซซ์ที่ต้องการก็เป็นได้

VANS-AUTHENTIC-SKATE

ภาพ: VansThailand

9.ADIDAS SUPERSTER

รองเท้า Sneaker รุ่นนี้ฮิตมากในบ้านเรา นิยมใส่กันทุกวัย ใส่ได้ทุกโอกาส บางครั้งถึงกับขาดตลาด ไซซ์ไม่มี หาสีที่ต้องการไม่เจอ รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นคลาสสิกระดับแรร์ไอเทม

ADIDAS-SUPERSTER

ภาพ: thesolesupplier.co.uk

10.ADIDAS STAN SMITH

ต่อกันด้วยรองเท้า Sneaker จากแบรนด์ ADIDAS ที่ติดลิสต์นี้อีก 1 รุ่น ใส่ได้ทั้งชายและหญิง เป็นอีก 1 รุ่นที่ใส่ง่าย สบายเท้า คนหน้าเท้าป้านใส่แล้วไม่เจ็บ ด้วยความที่รองเท้าเป็นสีขาวจึงสามารถแมตช์ให้กับสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนได้ไม่ยาก

ADIDAS-STAN-SMITH

ภาพ: zappos.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements