ไม่อยาก ‘โสดไร้คู่’ ฉลองวาเลนไทน์ ต้องรีบทำตาม 5 วิธีนี้ด่วนเลย

โสด ถึงแม้ว่ามันจะดี แต่ก็คงเหงาน่าดูเลยใช่ไหม ว่ากันว่าความทุกข์จะลงลด หากมีคนคอยอยู่เคียงข้าง และเวลามีความสุข ก็จะยิ้มได้กว้างขึ้นอีกหลายเท่าตัว เพราะว่ารอยยิ้มของเราก็เป็นอีกหนึ่งความสุขของใครสักคน ยิ่งในวันที่แสนจะเหนื่อยล้า การเดินไปข้างหน้าตามลำพังก็คงจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจ แต่หากมีคนข้างกาย แม้จะเหนื่อยแค่ไหนก็ยังยิ้มได้อยู่ดี เห็นไหมล่ะว่า ข้อดีของการมีคนข้างกาย มันดีสักแค่ไหน แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาใครสักคน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอสักที่ Undubzapp ก็อยากจะแนะนำให้ทำตามวิธีดังต่อไปนี้ เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากโสดรับวาเลนไทน์ ก็รีบทำตามโดยด่วนเลย

 

1.ทำอะไรใหม่ๆ

ถ้าอยากเจออะไรใหม่ๆ ก็ต้องทำอะไรใหม่ๆ เช่นกัน ดังนั้นกิจกรรมไหน หรืออะไรที่เคยคิดไว้ว่าอยากจะทำแต่ก็ยังไม่เคยทำสักที ก็ควรที่จะรีบลงมือทำได้แล้ว เพราะการที่เราไปแต่ที่เดิมๆ ก็คงจะพบเจอแต่กับคนกลุ่มเดิมๆ สถานที่เดิมๆ ความรู้สึกเดิมๆ ดังนั้น ต้องพาตัวเองออกจากกิจวัตรแบบเดิม และลุยออกไปยังโลกที่ไม่เคยไป เชื่อได้เลยว่าอาจจะได้เจอกับคนที่ถูกใจอย่างแน่นอน

 

2.อย่ากลัวที่จะทำอะไรคนเดียว

ยุคนี้ การทำอะไรคนเดียวมันไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป เอาทิ้งไปเลยนะ กับนิสัยที่จะทำอะไรก็ต้องมีเพื่อนไปด้วยเสมอๆ เพราะว่านั่นก็เหมือนกับการปิดโอกาสให้คนที่พบเจอ ไม่กล้าเข้ามาทักทาย ดังนั้น ลองดู ออกไปไหนคนเดียวดูบ้าง ช้อปปิ้ง ดูหนัง ซื้อของ มันก็สามารถทำคนเดียวได้ เพราะการไปไหนคนเดียว ก็อาจจะทำให้เจอกับใครสักคน ที่ไปไหนคนเดียวเหมือนกับเรา

 

3.เป็นตัวของตัวเอง

ณ ที่นี้ไม่ใช่ว่าการทำตัวให้สบายจน ซกมกล่ะ แต่หมายถึงการทำตัวให้ปล่อยวาง สบายๆ แล้วก็ทำตามที่นิสัยของตัวเองนั่นล่ะ ไม่ต้องดัดเสริมเติมแต่งแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าหลายๆ คน ต่างก็เคยตกหลุมรักความเป็นธรรมชาติของใครสักคนมา ไม่มากก็น้อย และการที่เราเป็นตัวของตัวเอง นอกจากเราจะไม่ต้องเหนื่อยที่จะต้องพยายามทำให้ตัวให้คนอื่นมารักมาชอบแล้วนั้น เราก็จะมีความสุขมากขึ้นกับการที่เราเป็นเรา มีคนเคยบอกไว้ว่า หากเราเป็นในสิ่งที่เราอยากจะเป็น หรือชอบไม่ได้ เราก็แค่กลับมาชอบในสิ่งที่เราเป็นก็พอ สรุปว่า Just the way you are นะ เพราะคนที่เข้ามา ก็หลงรักคุณเพราะที่คุณเป็นคุณนั่นล่ะ

Advertisements

 

4.เทคโนโลยีสื่อรัก

เนื่องจากทุกวันนี้ เทคโนโลยีมีความก้าวไกลแล้วก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น การติดต่อสื่อสารก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น การที่เราจะเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเหล่านั้น ก็เป็นเรื่องที่ดี ปัจจุบันได้มีแอพต่างๆ ที่ออกมามากมาย ที่มาตอบสนองคนไร้คู่ที่จะหาคนข้างกาย ดังนั้นอย่ามองข้ามแอพหาคู่ไปเลยทีเดียว แม้ว่าบ่อยครั้งเราอาจจะได้ยินว่า คงไม่มีรักแท้จากแอพพวกนี้หรอก แต่อย่าทำเป็นเล่นไป เพราะหลายต่อหลายคู่ ต่างก็แต่งงานกันเพราะแอพหาคู่พวกนี้มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ก็ควรระวังในการใช้งานด้วย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง

 

5.เปิดใจ

ทิ้งไปเลย ไอ้คำว่าสเปกนี้ ไม่ต้องถือไว้ให้หนัก เพราะว่าความรัก บางครั้งมันเลือกไม่ได้จริงๆ การที่เรามัวแต่มองหาแต่คนที่ตรงสเปก ก็อาจจะทำให้พลาดคนที่จริงใจกับคุณไปหลายต่อหลายคน ดังนั้น เปิดใจให้กับทุกสิ่งอย่างที่เข้ามา ซึ่งมันเป็นธรรมดาของชีวิต ที่จะเจอสิ่งที่ใช่แต่กลับไม่ชอบ แต่พอเจอสิ่งที่ชอบ ก็กลับไม่ใช่ไปอีก และอีกหนึ่งประเด็น สำหรับคนที่โสดมานาน จนคิดว่าอยู่คนเดียวแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ก็อยากจะขอให้ลองเปิดใจดูอีกสักครั้ง ความรักมันไม่ได้แย่เสมอไป เพราะมันยังมีด้านดีๆ ไว้ให้คุณเสมอ

สำหรับ “ความรัก” แล้วนั้น ไม่ว่าวันเวลาจะผันผ่านไปนานสักแค่ไหน หากภาษายังไม่เปลี่ยนไป คำว่า “รัก” ที่เคยสวยงามอย่างไร ก็จะยังคงสวยงามอย่างนั้นเสมอ และตลอดมา Undubzapp ขอเป็นกำลังใจให้กับคนโสดทุกคน ให้เจอคนที่ข้างกายได้ในเร็ววัน แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็จะรักคนอื่นได้ ก็ต้องรักตัวเองก่อนนะ แล้วสักวัน ความรักนั้นจะเป็นของคุณ

Advertisements

Advertisements

Advertisements