เคมีดีเว่อร์! ส่องความน่ารัก “นุ่น-จอส” หลังโคจรร่วมงานกันอีกครั้ง!

           เคยร่วมงานกันมาแล้วในละคร “เกมรักเอาคืน” สำหรับนางเอกตลอดกาลสุดฮอต “นุ่น วรนุช” กับพระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ “จอส เวอาห์” เรียกว่าทำเอาเคมีทะลุจอ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ได้ผุดกระแสจิ้น(ในจอ)ระหว่าง “อาริสา”(พี่สาวใจดี) และ “ป้องกุล”(เด็กดื้อ) ไปช่วงหนึ่ง และแม้จะจบไปนานแล้ว แต่หลายคนก็ยังมูฟออนไม่ได้จริงๆ

ยิ่งเห็นทั้งคู่ไปร่วมทริปด้วยกัน ริสายังใจดีเหมือนเดิม ส่วนป้องกุลไม่ดื้อแล้วนะ ยิ่งทำให้อยากเห็น พี่นุ่น กับ น้องจอส มีผลงานละครคู่กันอีก จะโรแมนติกดราม่า บู๊แอกชั่น สยองขวัญแฟนคลับได้หมดจ้า เพราะอยากเห็นอะไรใหม่ๆในตัวพระนาง ว่าแล้วก็จะพาไปส่องโหมดฟินในทริปนี้กันเลยค่ะ

หวานมดขึ้นป่า 5 คู่รักดารา สาย adventure ป่านี้มีแค่เราสอง

โดยทริปดังกล่าวเป็นทริปที่ทั้งสองคนถ่ายทำเพื่อลงรายการช่อง youtube ของสาวนุ่น ที่มีชื่อว่า “nuneworanuch” กับภาพคู่ที่ซึ่งบอกเลยว่ามีแต่ช็อตหวานๆ ถ่ายคู่กันแล้วเคมีดีมาก

บทเสือครองจอ! 5 พระเอกรับบทจอมโจร ปล้นใจสาวๆทั้งเมือง

Advertisements

เห็นอย่างนี้แล้วหลายคนก็ตามไปคอมเมนต์ร้องขอให้ผู้จัดละครสักคนดึง 2 คนนี้มาเล่นคู่กันอีก บอกแล้วว่าละครจบแต่แฟนคลับยังคิดถึงอยู่เลยจ้า

นอกจากมีหลายคนออกปากเชียร์ให้กลับมาเล่นละครด้วยกันในเรื่องหน้าแล้ว “นุ่น วรนุช” เองก็ได้คอมเม้นต์ใต้โพสต์ของ “จอส เวอาห์” แบบไม่ต่างกับแฟนคลับว่า “ขอละครคู่กัน 1 เรื่องค่า” งานนี้บอกเลยว่าฟินตัวแตก!

©รูปต้นฉบับ: IG nuneworanuch

Advertisements

Advertisements

Advertisements