งานดีไม่มีพัก! รู้จัก “ก็อต จิรายุ” หลวงสรศักดิ์ อีกหนึ่งหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ ละครบุพเพสันนิวาส

ส่งหนุ่มหล่อมาเขย่าหัวใจสาวๆ กันไม่พักเลยค่ะ สำหรับละครแรงทะลุเทรนด์โลก “บุพเพสันนิวาส” เริ่มตั้งแต่คุณพี่เดช – โป๊ป ธนวรรธน์, หมื่นเรืองราชภักดี – ปั้นจั่น ปรมะ, ไอ้จ้อย – โมสต์ วิศรุต, หลวงศรียศ – เอิร์ธ วิศววิท, คอนสแตนติน ฟอลคอน – หลุยส์ สก็อตต์ รวมทั้งหล่อรุ่นใหญ่ ออกญาโหราธิบดี – อาหนิง นิรุตติ์ เรียกว่านอกจากจะมีฉากดีต่อใจของพระนางให้ฟินกันแล้ว ยังมีหนุ่มๆ งานดีต่อสายตาให้ติดตามกันทั้งเรื่องอีกต่างหาก

วันนี้ UndubZapp เลยอยากจะพามารู้จักอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มวัย 29 ปีที่หล่อแซ่บไม่แพ้ใครกับ “ก็อต จิรายุ ตันตระกูล” เจ้าของบทหลวงสรศักดิ์ หรือสมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 พระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 29 แห่งกรุงศรีอยุธยา รับรองว่าดีทั้งหน้าเด็ดทั้งฝีมือแน่นอน

หนุ่มก็อตก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นผู้ชนะในโครงการ The Idol Project 1 ในปี 2552 และมีผลงานละครเรื่องแรกกับช่อง 3 ในบทเชตวันจากละครเรื่องคุณนายสามสลึงในปีถัดมา และมีงานละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ก่อนแจ้งเกิดในบทร้ายกับบท “นันท์” ที่ร้ายครบสูตร ทั้งใจร้อน เห็นแก่ตัว ขี้โมโห และอกตัญญูในละครเรื่องพิมมาลาเมื่อปี 2554

อีกหนึ่งบทบาทที่ทำให้ภาพของก็อตเป็นที่จดจำคือบทของ “คุณหมอยศวิน” เพื่อนสนิทของคุณชายหมอพุฒิภัทร (เจมส์ จิรายุ) ในปี 2556 ที่ฮอตไม่แพ้คุณชาย ด้วยนิสัยช่างพูดช่างคุยและหน้าตาหล่อเหลา และเขายังมีละครมาให้ผู้ชมติดตามกันอีกหลายเรื่อง เช่น แผนร้ายพ่ายรัก, ทรายสีเพลิง, บางระจัน และชาติพยัคฆ์ ส่วนตอนนี้หนุ่มก็อตก็กำลังถ่ายทำละครอยู่อีก 3 เรื่อง บอกเลยว่าน่าดูสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นคมแฝก, หนึ่งด้าวฟ้าเดียว และเฮฮาเมียนาวี จะสนุกแค่ไหนก็ต้องรอติดตามชมกันค่ะ

Advertisements

ทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ น่าเสียดายค่ะที่เขามีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เพราะก็อตซุ่มปลูกต้นรักกับนักแสดงสาว “โบว์ เบญจวรรณ” มานานกว่า 4 ปีแล้ว เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนคอยเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที เอ้า อกหักก็ไม่เป็นไรค่ะสาวๆ มาเป็นหวานใจในมโนไปก่อนก็ได้ อย่าลืมเฝ้าหน้าจอรอให้กำลังใจหนุ่มก็อตหรือหลวงสรศักดิ์ในละครบุพเพสันนิวาส ทางช่อง 33 ทุกวันพุธ-พฤหัส ตั้งแต่ 20.20 น.เป็นต้นไปกันนะคะ

ภาพ: @earthz_wisawawi, @godfather1632 อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements