เปิดตำราครองคู่ กฎเหล็กครองรักให้ยืนยาว ฉบับ 5 คู่รักซุปตาร์

การแต่งงาน ไม่ได้หมายความถึง บทสรุปของความรัก แต่หมายถึงการเริ่มต้นของการครองรักที่แท้จริง เมื่อคนสองคนตัดสินใจมาแต่งงานกัน ต่างฝ่ายต่างเกิดมาในครอบครัวคนละแบบ ถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน แต่พอแต่งงานแล้วต้องมาเจอกันตลอด 24 ชั่วโมง แน่นอนว่าต้องมีการปรับตัวครั้งมโหฬารเลยทีเดียว วันนี้ตาม Undubzapp มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าชีวิตการแต่งงานของเหล่าดาราซุปตาร์ เขามีเคล็ดลับ หรือ ข้อตกลงอะไร ทำไมเขาทั้งคู่ถึงครองรักได้ยืนยาว

 

1.นิหน่า สุฐิตา – แบงค์ พชร

ทั้งคู่ก้าวเข้าสู่พิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554 ชีวิตการแต่งงานของคนทั้งคู่เพิ่งผ่านการฉลองครบรอบปีที่ 7 ไปได้ไม่นานค่ะ ทั้งคู่โคจรมาเจอกันเพราะเรียนปริญญาโทที่ธรรมศาสตร์ด้วยกัน โดยฝ่ายชายนั้นมีดีกรีเป็นหนุ่มนักเรียนนอก ที่เชี่ยวชาญด้านสายการเงิน ทำงานเป็นพิธีกรวิเคราะห์เรื่องเศรษฐกิจ ส่วนคุณนิหน่า เริ่มต้นที่สายงานบันเทิง ก่อนจะเปลี่ยนมาอยู่สายกีฬาเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา ช่อง 7 คุณแบงค์ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มฮอต มีสาวๆ เข้ามารุมล้อมมากมาย แต่ก็มาหยุดที่สาวนิหน่า โดยคุณนิหน่าบอกว่า ชีวิตคู่จะมาเอาแต่ใจไม่ได้แล้ว ต้องใจเย็น และฟังคนอื่นให้มากขึ้น และนี่ก็คือ กฎของการครองเรือนของคนทั้งคู่ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: ninanaka, อินสตาแกรม

 

2.นุ่น วรนุช – ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

คู่นี้แต่งงานกันมาตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2553 จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ย่างเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว และกฎการครองรักของสาวนุ่นนั้นจะถือเรื่องการให้เกียรติสามีมากๆ อย่างการเล่นละครของสาวนุ่นนั้นก็จะไม่มีการจูบจริง ในขณะที่หนุ่มต๊อดก็มีการตั้งกฎเหล็กกับสาวนุ่น คือ ห้ามกลับบ้านดึกเกิน 4 ทุ่ม ด้วยเหตุผลที่ว่า ชีวิตครอบครัวต้องมีเวลาให้กัน ซึ่งสาเหตุหนึ่งก็มาจากการที่หนุ่มต๊อดต้องเข้านอนเร็ว เพื่อตื่นแต่เช้าไปทำงานแบบพนักงานออฟฟิศ นี่ล่ะค่ะ กฎเหล็กเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้นุ่นและต๊อดครองรักกันมาได้ยาวนานค่ะ


© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

 

3.ฮาน่า ทัศนาวลัย – ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

Advertisements

คู่นี้เป็นคู่รักไฮโซที่สาวๆ ค่อนประเทศมีความอิจฉาสาวฮาน่ามากเพราะหนุ่มฮิวโก้นั้นหล่อขนาดหนัก ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552 ตอนที่ประกาศแต่งงานกันนั้น ฮิวโก้ได้เปิดใจว่า อยู่กับฝ่ายหญิงแล้วรู้สึกมีความสุข จึงอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แม้จะต่างศาสนากัน มาถึงเวลานี้ทั้งสองคนก็มีรักที่มั่นคงยืนยาวย่างสู่ปีที่ 9 ซึ่งสาวฮาน่าบอกว่าประทับใจในความเสมอต้นเสมอปลายของฝ่ายชายมากๆ ซึ่งกฎเหล็กของคุณฮาน่าก็คือ ตอนที่คบกันห้ามเป็นข่าว เพราะคุณฮาน่ากลัวว่าคนจะหาว่าอยากเป็นสะใภ้เจ้า ทั้งคู่เลยคบเงียบๆ 4 ปี จนใกล้แต่งถึงจะมีข่าวออกมา และก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับสาวๆ ทั้งประเทศทีเดียวค่ะ และสาวฮาน่า ยังเปิดเผยว่า หากทำอะไรที่อีกฝ่ายไม่ชอบทั้งคู่ก็จะบอกกล่าวกันตรงๆ ไม่เก็บสะสมเอาไว้ ส่วนเคล็ดลับชีวิตคู่สาวฮาน่า เธอบอกว่า ความเสมอต้นเสมอปลายสำคัญ และอย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเขามากเกินไป ควรปล่อยให้อีกฝ่ายได้ใช้เวลาของตัวเอง และที่สำคัญการไว้ใจดีที่สุด


© รูปต้นฉบับ: hanahugo, อินสตาแกรม

 

4.กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร

คู่รักดาราคู่นี้แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2552 จนถึงวันนี้ก็ครบ 9 ปีแล้วค่ะ ตอนที่ทั้งคู่คบกันนั้นถือเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เพราะฝ่ายหญิงเป็นนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ของช่อง 7 ในขณะที่ฝ่ายชายก็เป็นพระเอกนักการเมือง ทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจยาวนานถึง 10 ปี เริ่มตั้งแต่ที่ปิ๊งกันจากละครเรื่องแรกของฝ่ายชาย คือ ลูกตาลลอยแก้ว ที่มีกบ สุวนันท์ เป็นเจ๊ดัน แต่การคบหาดูใจของคนทั้งคู่ก็ใช่ว่าจะราบรื่นเพราะนอกจากจะมีปัญหาเรื่องฐานะและชาติตระกูลที่แตกต่างกันแล้ว ยังมีข่าวออกมาว่า ว่าที่แม่ยายไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ แต่กาลเวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคนทั้งคู่รักกันจริงๆ จนมาถึงเวลานี้มีโซ่ทองคล้องใจหน้าตาน่าเอ็นดูถึง 2 คน และกฎเหล็กที่กบ สุวนันท์ ขอ พี่บรู๊ค เอาไว้ก็มีแค่เรื่องเดียว คือ อย่าทำให้เสียใจ อย่าให้กังวลเมื่อฝ่ายชายต้องออกไปทำงานข้างนอกค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

5.กบ ปภัสรา – เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์

คู่รักต่างวัยคู่นี้ แต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2542 ผ่านมาถึง 18 ปีแล้วและกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 19 อย่างงดงามและมั่นคง ย้อนอดีตกลับไปจะพบว่าคุณกบ ปภัสรา นั้นมีตำแหน่งการันตีคือ เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์และขวัญใจช่างภาพปี 1988 จนกลายเป็นใบเบิกทางให้คุณกบก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงในเวลาต่อมา จากนั้นชีวิตของสาวสุพรรณบุรีคนนี้ก็ก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเมื่อเธอตัดสินใจแต่งงานกับคุณเอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จนมีทายาท 1 คน คือ น้องเหนือ ดิสรยา โดยกฎเหล็กองคุณกบ ปภัสรา ก็คือ ชอบอะไรไม่ชอบอะไร จะต้องเปิดใจคุยกันให้หมด และที่สำคัญต้องเชื่อใจ ศรัทธาในกันและกัน และนี่ก็เป็นอีกตัวอย่างของคนบันเทิงที่ครองรักกันแบบเรียบง่ายและอบอุ่นค่ะ


© รูปต้นฉบับ: papassara_2512, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements