ถึงกับร้องขอ กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง วอน ญาญ่า ช่วยถือหมูปิ้ง อยากเปรี้ยงแบบต้นไม้บ้าง

เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นกระแสแบบสุดๆ กับสิ่งของที่ สาวญาญ่า-อุรัสยา จับ เพราะไม่ว่าอะไรที่ นางเอกสาวจับถ่ายรูปคู่ลงในไอจี ราคาก็พุ่งขึ้นและขาดตลาดเลยทีเดียว จนหลายคนแห่กันเข้าไปทักอยากจะขอให้ สาวญาญ่า ตัวเองบ้างเผื่อว่าจะราคาขึ้นและหาแฟนได้

ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราที่ตอนนี้ก็อยากจะให้ สาวญาญ่า จับถ่ายรูปคู่กันยกใหญ่ ล่าสุดแรปเปอร์รุ่นใหญ่ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เจ้าของแฟรนไชส์ หมูปิ้งฮีโร่ ที่ตอนนี้กำลังขยายสาขายกใหญ่ ล่าสุดมีทั้งหมด 9 สาขา แล้วในกรุงเพทฯ และเชื่อว่ายังตามมาอีกหลายสาขาอย่างแน่นอน แต่ถึงจะขยายสาขาอยู่เรื่อยๆ แต่ หนุ่มกอล์ฟ ก็ยังอยากจะร้องขอ สาวญาญ่า ให้มาช่วยถือหมูปิ้งให้พี่หน่อย เพราะอยากจะให้หมูปิ้งขายดีจนขาดตลาดเหมือนกับต้นไม้บ้าง

ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ ได้แคปหน้าเฟซบุ๊คของ “Papapartyvoice นักพากย์ฟีลกู๊ด” มาลงใน IG โดยในเฟซบุ๊กได้ยกให้ สาวญาญ่า เป็น “เจ้าหญิงแห่งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และพืชสวน” เลยทีเดียว ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องจริงอย่างที่สุด และเห็นอย่างนี้แล้วไม่แปลกใจว่าทำไม สาวญาญ่า ถึงได้มีโฆษณาเข้าหลาย 10 ตัว และคาดว่าจะยังมีอีกเยอะเลยทีเดียวในอนาคต เพราะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด

ส่วนของล่าสุดที่ สาวญาญ่า ได้รีวิวและถือถ่ายคลิปก็คือ ลำไย งานนี้บอกเลยว่าดีใจแทนชาวสวนลำไยเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าลำไยที่ขายดีอยู่แล้ว ต้องขายดีขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน ชาวสวนจะได้มีรายได้กันเยอะๆ นะจ๊ะ ตอนนี้หลายคนก็รอลุ้นอยู่ว่าต่อไป สาวญาญ่า จะถืออะไรถ่ายรูปอีก แม่ค้าหลายคนถึงกับเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของ สาวญาญ่า ให้ช่วยถือนั้นถือนี้ให้หน่อย บอกเลยว่า #เธอคือตำนาน เนี้ยถูกต้องแบบสุดๆ ส่วน ฟักกลิ้ง จะสมหวังได้ น้องญาญ่า มาถือหมูปิ้งให้หรือไม่ต้องรอลุ้นนะจ๊ะ แต่ถึงไม่มาถือก็เชื่อว่าขายดีอยู่แล้วจร้า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG@ftodah, @urassayas

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements