บัตรแพงแค่ไหนก็ซื้อ แฟนๆเรียกร้อง คอนเสิร์ต “กอล์ฟ-ไมค์” เหตุเพราะคลิปนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจ สำหรับครอบครัวของ “ไมค์ พิรัชต์” เพราะดาราหนุ่มได้ออกมาร้องศาลกรณีขอสิทธิ์ปกครองลูกชายร่วมกับสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ตอนนี้หลยคนจึงติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งสองฝั่งกันอย่างใกล้ชิด

ซึ่งตอนนี้เราก็ได้แต่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายของให้ตกลงและจบกันได้ด้วยดี แต่ระหว่างที่รอวันขึ้นศาล ล่าสุดไม่รู้เพราะว่าเห็นน้องชายเครียดเกินไปรึเปล่า หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ถึงได้ชวนมาทำคลิปเต้นสุดน่ารักที่ปนไปด้วยความกวน เป็นการเต้นคู่กันของ กอล์ฟ-ไมค์ ที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันมานาน จนแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันรัวๆ แถมเชียร์กันใหญ่ว่าให้มีคอนเสิร์ตหรือซิงเกิ้ลคู่กัน โดยแฟนๆ ถึงกับพูดเลยว่าไม่ว่าคอนเสิร์ตบัตรจะแพงแค่ไหนก็จะซื้อไปดูอย่างแน่นอน

เกิดอะไรขึ้น! “อั้ม อธิชาติ” เหวี่ยงเมียปลิว “นัท มีเรีย” ถึงกับกองกับพื้น

 

View this post on Instagram

 

หรือจะ #กอล์ฟไมค์comeback ?? Conไม๊ ยังไง @m1keangelo

A post shared by Golf Pichaya Official (@golfpichaya) on

Advertisements

และหากใครยังจำกันได้ กอล์ฟ-ไมค์ คือคู่ดูโอ้ในตำนานที่ในยุคหนึ่งดังเป็นพลุแตกเพราะเป็น 2 พี่น้องสุดหล่อที่ทั้งเต้นเก่งและร้องเพลงเพราะ โดยกอล์ฟ-ไมค์ ออกอัลบั้มแรกในช่วงปี 2548 มีเพลงเปิดตัวอย่าง Bounce ที่สร้างชื่อให้ 2 หนุ่มอย่างรวดเร็วจากนั้นก็มีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งคอนเสิร์ตและการออกอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่น จนกระทั้งช่วงหลังทั้งคู่แยกตัวทำอัลบั้มเดี่ยวและหันไปเอาดีทางด้านการแสดง

แนะทางจบปัญหา! ชาวเน็ตชี้ทาง หลัง “ซาร่า” พ้อ เหนื่อย

ซึ่งบอกเลยว่ากอล์ฟไมค์ไม่ได้มีผลงานเพลงหรือคอนเสิร์ตร่วมกันมาเป็น 10 ปี ไม่แปลกใจจริงที่เมื่อเห็นคู่นี้เต้นด้วยกันแล้วแฟนๆ จะเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตกันเพียบ งานนี้ก็ต้องรอลุ้นว่าช่วงที่กำลังว่างๆ อย่างนี้กอล์ฟไมค์จะผุดโปรเจกต์อะไรดีๆ ให้เราได้ดูกันรึเปล่า เอ้า เชียร์แรงๆ เลยเด้อ

©รูปต้นฉบับ : IG golfpichaya , m1keangelo

Advertisements

Advertisements

Advertisements