ลุ้นหลาน หลัง “กันต์” โพสต์ภาพคู่ภรรยาถือภาพอัลตร้าซาวด์

ทำเอาลุ้นจนนอนแทบไม่หลับกันเลยจ๊า จู่ๆ  “กันต์ กันตถาวร”  นักแสดงหนุ่มและพิธีกรหลายรายการก็โพสต์ภาพคู่ภรรยาพร้อมภาพอัลตร้าซาวด์ในมือ ที่ดูแล้วคล้ายเป็นการบอกใบ้อะไรบางอย่าง พร้อมแคปชั่น ลุ้นๆ รอๆ  งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ มาแสดงความดีใจกันยกใหญ่ ทั้ง คู่แต่งงานที่เพิ่งฉลองครบ 6 เดือน พุฒ พุฒิชัย- จุ๋ย วรัทยา    นักร้องและนักแสดงสาว หญิง รฐา โพธิงาม ที่แว่วๆ ว่าอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้, ดีเจและนักแสดงสาว ต้นหอม สกุนตลา, ซัน ประชากร, สู่ขวัญ บูลกุล, คุณแม่ป้ายแดง นิวเคลียร์ หรรษา และ ฟลุ๊ก จิระ ที่ต่างก็ดีใจกันยกใหญ่คิดว่าน่าจะได้อุ้มหลานสมใจกันซะที

แต่แล้วยังไม่ทันจะเฮได้เท่าไหร่ เจ้าตัวก็ต้องออกมาตอบว่า รอก่อน…… หลังจากที่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ถาม “รูปรังไข่ป่าวคะ ฉีดกระตุ้น เก็บไข่ใช่ป่าวค้า” เข้าใจว่า “พลอย ” ภรรยาคนสวยอาจจะไปฉีดกระตุ้นเก็บไข่เท่านั้น ยังไม่ได้มีข่าวดีอย่างที่ลุ้นกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังงานวิวาห์ของ “กันต์ – พลอย” ทั้งคู่ก็เตรียมตัวมีทายาท พร้อมเป็นคุณพ่อคุณแม่ ถึงขั้นจูงมือกันไปวางแผนการมีลูกคนแรกกับคุณหมอกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่วางแผนว่าอยากมีลูก 2 คน จะได้เป็นเพื่อนกัน….

เอาเป็นว่า ตอนนี้ บรรดา ลุง ป้า น้า อารอลุ้นหลานกันอย่างใจจดใจ่อไม่แพ้ทั้งคู่ อยากเห็นหน้าหลานไวๆ อัน

Advertisements

ขอบคุณภาพ IG kankantathavorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements