ดราม่าลากยาวว ข่าว ‘กัปตัน ชลธร’ ทำสาวท้อง ชาวโซเชียล TalK เรื่องอะไร?

ช่วงนี้กระแสข่าวดราม่าดาราชายทำแฟนสาวนอกวงการท้องมีให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว ก็มีหลายประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึง ถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์จนดราม่าลากยาว แฮชแท็ก #กัปตันชลธร ติดเทรนด์ไปหลายวัน

 

1.ทำไมกัปตันไม่เรียกเด็กในท้องว่า ‘ลูก’

ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ไม่มีครั้งไหนที่หนุ่มกัปตันหลุดพูดคำว่า ลูก จากปาก จะมีแต่เพียงคำว่า เด็ก หรือ สิ่งที่อยู่ในท้อง เท่านั้น เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนเกิดอาการไม่เห็นด้วย

 

2.ทำไมฝ่ายหญิงยกมือไหว้ขอโทษแม่ฝ่ายชาย

หลังจากที่เกิดเรื่องในระหว่างการแถลงข่าวฝ่ายหญิงได้ยกมือขอโทษแม่ของฝ่ายชาย ทำให้จุดนี้กลายเป็นประเด็นถกเถียงของชาวเน็ต เนื่องจากมีความคิดเห็นว่าทำไมต้องไหว้ขอโทษด้วย ทั้งนี้ สำหรับการไหว้ขอโทษคุณแม่ฝ่ายชายนั้น มิ้งค์ ศวภัทร ได้ให้เหตุผลว่าเหตุที่ได้ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ของฝ่ายชายกลางงานแถลงข่าว เนื่องจากเห็นว่าตนให้สัมภาษณ์ในทางที่ไม่ดี ไม่ได้ขอโทษที่ท้องกับกัปตันอย่างที่หลายคนเข้าใจผิด

 

3.จรรยาบรรณสื่อถามคำถามแรงไป

ขณะที่กำลังให้สัมภาณ์มีสื่อเจ้าหนึ่งถามว่า มีกี่เปอร์เซ็นต์ที่คิดว่าฝ่ายหญิงจะได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งฝ่ายหญิงถึงกับปล่อยโฮและไม่ได้ตอบคำถามนั้น จุดนี้เองที่ชาวโซเชียลเห็นว่า สื่อไม่มีจรรยาบรรณในการตั้งคำถาม รู้สึกว่าเป็นการถามคำถามที่ไม่เห็นใจฝ่ายหญิง เพราะคำถามนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน

Advertisements

 

4.นาดาวไม่ปกป้องครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก่อน

หลายฝ่ายไม่เข้าใจถึงการที่ค่ายของฝ่ายชายอย่างนาดาว ให้ทั้งสองครอบครัวออกมาแถลงเรื่องที่ควรจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ จนมีคนบอกว่าวิธีการของนาดาวมีแต่จะสร้างบาดแผลให้ทั้งสองฝ่าย ศิลปินในสังกัดยังเป็นเยาวชน ต้องปกป้องพวกเขาและครอบครัว ไม่ใช่ให้สื่อมารุมถามคำถามทั้งที่จิตใจยังไม่พร้อม

 

5.ยกให้แม่ฝ่ายหญิงเป็นแม่แห่งปี

ตลอดการให้สัมภาณ์แม่ของฝ่ายหญิงคอยให้กำลังใจลูกสาวตลอด แม้ว่าจะจะถูกสื่อถามว่า เรียกร้องอะไรจากฝ่ายชายบ้าง คุณแม่ก็ตอบว่าไม่เรียกร้องอะไร และยังลูบหัวลูกสาว หลังโดนสื่อถามคำถามแรงๆ ที่คงไม่คิดว่าจะมีใครถามขึ้นเพราะเป็นคำถามละเอียดอ่อนนั่นเอง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements