ฮาได้โล่ รวม Design สุดเพี้ยน! เห็นแล้วมุมปากยก อดขำไม่ได้

ยอมใจในความครีเอท ช่างคิดช่างออกแบบของเหล่านักสร้างสรรค์ทั้งหลาย บอกเลยผลงานแต่ละอย่างมีเอกลักษณ์สุดยอด จนเราอยาก inbox ถามไปเอาแรงบันดาลใจไอเดียแหวกแนวเหล่านี้มาจากไหนกัน

แหวนม้า
Uglydesign คือ แอ็กเคานต์อินสตาแกรมที่รวมเอาข้าวของเครี่องใช้ต่าง ๆ ที่มีการออกแบบแปลกตาแวกแนวจากทั่วทุกมุมโลก นำมามัดรวมกันกลายเป็นคลังสินค้าที่มีหน้าตาพิลึกพิลั่นที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เปลญวนสำหรับวางเท้าให้ไม่เมื่อยระหว่างนั่งทำงาน รองเท้าแตะรูปปลาที่ให้อารมณ์เหมือนถูกปลาลาบเท้าตลอดเวลา อ่างล้างหน้าหูยักษ์ทองคำ และอีกสารพัดสิ่ง บางอย่างนี่ดูแล้วถึงกับยอมใจในความคิดสร้างสรรค์แหวกแนวของคนสร้างคนคิดออกแบบ แต่ยอมใจยิ่งกว่ายอม เพราะของเหล่านี้มีการซื้อขายได้จริง ๆ ด้วยนะเออ

อ่างล้างมือสไลเดอร์

อย่างไรก็ตาม การที่จะตัดสินว่าอะไรสวยหรืออัปลักษณ์น่าเกลียดนั้น ขึ้นอยู่กับความชอบและรสนิยมของแต่ละคนล้วน ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือตัวคนเองก็ตาม ทุกอย่างต่างก็มีทั้งความสวยและไม่สวยอยู่ในด้วยกันเสมอ

อ่างล้างมือหูทองคำ

หากใครอยากตามเข้าไปส่องการออกแบบหน้าตาแปลก ๆ กดเข้าไปติดตามได้เลยจากอินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้ uglydesign บอกเลยมีอะไรแปลก ๆ ให้คุณอารมณ์ดีในความครีเอทอีกเพียบ

ชักโครกปลดทุกข์

ส่วนด้านล่างเป็นสินค้าบางส่วนที่เราเลือกมาฝาก หวังว่าจะถูกใจกันนะ

ที่แมวข่วน

รองเท้าส้นสูงผู้หญิงเปลือย

พลังขาหนีบแกะเมล็ด

Advertisements

ผ้าคลุมโต๊ะใสแจ๋ว

นิ้วโชว์แหวนเพชร

ที่ห้อยพิซซ่า

ที่ห้อยกล้วย

ที่นอนสระว่ายน้ำ

ชุดว่ายขนหน้าอกผู้ชาย

โซฟาซากนกฟรามิงโก้

โซฟาไข่ต้ม

แก้วคู่รักดูดดื่ม

เปลญวนพักขา

Advertisements

Advertisements

Advertisements