เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี !! 5 หนังการ์ตูน “แอนิเมชันดีๆ” ครึ่งปีหลัง สุขสันต์ทั้งครอบครัว

ถ้าพูดถึงการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็ชื่นชอบทั้งนั้น ด้วยเนื้อหาที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ความสวยงามของภาพ การเล่าเรื่องและความสนุกสนานที่ครบรส การจบเรื่องที่น่าประทับใจต่างๆ และการฉายภาพยนตร์การ์ตูน Animation ก็สร้างรายได้อย่างมหาศาลแล้วหลายเรื่อง เรามาดูกันว่าครึ่งปีหลัง 2018 นี้นั้น จะมีภาพยนตร์การ์ตูน Animation อะไรที่น่าสนใจให้ดูคลายเครียดกันบ้าง

 

1. Hotel Transylvania 3 : Summer Vacation

เข้าฉาย : 16 สิงหาคม 2018

Hotel Transylvania ก็ได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้วซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโรงแรมสุดหรูที่เต็มไปด้วยผู้อาศัยนั่นคือผีและสัตว์ประหลาดต่างๆ โดยเรื่องย่อของภาคที่ 3 นั้น เป็นเรื่องของมาร์วิสลูกสาวสุดที่รักได้เซอร์ไพรส์คุณพ่อแดร็กคูล่าด้วยการพาไปทริปล่องเรือสุดหรูหรา แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อท่านแดร็กคูล่าได้ไปตกหลุมรักกัปตันเรือที่เขาว่ากันว่าสุดอันตราย ความอลเวงเกิดขึ้นตรงที่ท่านแดร็กคูล่าต้องรักษาความสมดุลระหว่างครอบครัว เพื่อนพ้อง และความรักครั้งใหม่ แล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรล่ะ?

© รูปต้นฉบับ: awn

 

2. Incredibles 2

เข้าฉาย : 21 มิถุนายน 2561

ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนสำหรับ The Incredibles ในภาคแรกนั้นมีตัวละครหลักคือ มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ลซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่นอกจากนี้เฮเลนภรรยาก็เป็นซูเปอร์ฮีโร่เช่นกัน แต่แล้วก็ต้องเป็นอดีตเมื่อเขาต้องถูกบังคับให้ใช้ชีวิตธรรมดาแบบคนปกติ โดยรัฐบาลแต่ในภาคนี้ Incredibles 2 เราจะได้เห็นเฮเลนได้ไปทำงานเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ให้กับรัฐบาลและมิสเตอร์เครดิเบิ้ลอยู่บ้านเลี้ยงลูกแทนเพื่อจะได้ใช้ชีวิตตามปกติและพลังปริศนาจากแจ็ค-แจ็คลูกคนสุดท้องของบ้านพวกเขา!

© รูปต้นฉบับ: whats-on-netflix

 

3. Isle of Dogs – ไอลย์ ออฟ ด็อกส์ เกาะเซ็ตซีโร่หมา

เข้าฉาย : 19 กรกฎาคม 2561

Advertisements

ลองมาชมภาพยนตร์การ์ตูน Animation ฝีมือผู้กำกับที่โดดเด่นเรื่องการจัดองค์ประกอบภาพที่สวยงามที่สุดคนหนึ่งของโลกอย่าง Wes Anderson สำหรับ Isle of Dogs เป็นการเล่าเรื่องของเด็กชายที่เดินทางเพื่อตามหาน้องหมาชื่อ “เร็กซ์” ที่หายตัวไป โดยความพิเศษของ Animation เรื่องนี้นั้นได้นำเทคนิคการทำ Stop Motion มาใช้

© รูปต้นฉบับ: kingstheatre

 

4. Krut: The Himmaphan Warriors – ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์

เข้าฉาย :  19 กรกฎาคม 2561

สำหรับปีนี้ก็มีภาพยนตร์การ์ตูน Animation ไทยดีๆ อย่าง “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์” ด้วยเนื้อเรื่องที่เล่าถึงก่อนการมีมนุษย์เกิดขึ้น มหาสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์คือครุฑและยักษ์เพื่อแย่งชิงดินแดนอาณาจักรกัน โดยตัวละครหลัก “พญาวัชรครุฑ”ก็ได้พระเอกซุปตาร์อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาพากย์เสียงในครั้งนี้อีกด้วย

 

5. Smallfoot

เข้าฉาย : 4 ตุลาคม 2561

และภาพยนตร์การ์ตูน Animation เรื่องสุดท้ายที่เราจะแนะนำ “Smallfoot” โลกสถานที่ที่เรียกได้ว่ามีปริศนามากมาย และการประชุมรอบกองไฟของเยติ ซึ่งมีเยติตัวหนึ่งเล่าว่าได้พบกับสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดที่มีเท้าเล็ก ฟันขาว ลมหายใจกลิ่นหอมสดชื่นและมีขนแค่เพียงที่ศีรษะเท่านั้นที่เหล่าเยติเรียกกันว่า Smallfoot ซึ่งนั่นก็คือมนุษย์นี่เอง

© รูปต้นฉบับ: warner-bros

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements