สรุปสั้น ๆ ข่าวดราม่า-ข้อความไลน์หลุด ‘ชาคริต- ตาล’ นางแบบลีโอเกิร์ล

ถูกจับตามองทุกครั้งที่กำลังจะมีความรักครั้งใหม่ สำหรับ พ่อม่ายเนื้อหอม ชาคริต แย้มนาม ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวเม้าท์กับอดีตนางแบบสาว ตาล ลีโอเกิร์ล ซึ่งมีชื่อจริงว่า ตาล-รฐมณฑ์ ซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ขอเล่าตั้งแต่ต้นเลยว่า หนุ่มชาคริต กับ สาวตาล เคยเป็นข่าวกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ตอนนี้ชาคริตได้ออกมาปฏิเสธว่า ตาล เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น ซึ่งหลังจากเริ่มมีข่าวนี้หลุดออกมา ดูเหมือนว่า หนุ่มชาคริต จะเริ่มห่างๆ กับสาวตาลไปเลย จนกระทั่งฝ่ายหญิงคิดไม่ตกว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์เธอจึงโทรเข้าไปปรึกษารายการวิทยุชื่อดังว่าถูกพระเอก K เททันทีหลังจากมีกระแสข่าวออกมา ซึ่งในตอนนั้นหลายคนก็เดากันไปใหญ่ว่าพระเอก K นี่คือชาคริตอย่างแน่นอน

ชาคริต แย้มนาม

และเรื่องก็มาแซ่บขึ้นเมื่อ ไลน์บทสนทนาของชาคริตและสาวตาลหลุดออกมาสู่โลกไซเบอร์ ณ จุดนี้เลยไม่ต้องสงสัยเลยว่าสรุปแล้วพระเอก K ใช่หนุ่มชาคริตรึเปล่า เพราะในไลน์ที่หลุดนั้นมีการส่งรูปให้กันด้วย และในบทสนทนาก็เรียกได้ว่าดูสวีทและเป็นห่วงเป็นใยกันมากเลยทีเดียว แต่ไลน์หลุดครั้งนี้ก็ทำให้ล่าสุด หนุ่มชาคริต ได้แคลเซิลงานด่วน โดยอ้างว่าแม่ป่วย งานนี้เมื่อฝ่ายชายหนีสื่อ ฝ่ายหญิงก็เดินเกมต่อด้วยการไปให้สัมภาษณ์ที่รายการอีเอฟเอ็มออนทีวีว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่ได้มโนแน่นอนว่าเธอและชาคริตมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน ส่วนที่หนุ่มชาคริตหายไปหลังมีข่าวเป็นเพราะเมื่อคุย ๆ กันแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่เลยห่าง ๆ กันไปเท่านั้น ส่วนเรื่องไลน์หลุดเธอบอกเลยว่าไม่ได้ตั้งใจแฉแต่โทรศัพท์เสียเลยเอาไปซ่อม และพร้อมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายความรู้สึกของพระเอกหนุ่ม

ตาล สวยเซ็กซี่

Advertisements

ส่วนทางด้าน หนุ่มชาคริต บอกเลยว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาก็เก็บตัวเงียบ เหมือนครั้งที่มีข่าวหย่าร้างกับ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ในตอนนั้นชาคริตก็แคลเซิลงานและเก็บตัวเงียบเหมือนครั้งนี้ คาดว่าเจ้าตัวคงจะรอให้กระแสเบาลงก่อนแล้วค่อยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ชาคริต วุ้นเส้น

ตาล

ตาล ลีโอ

Advertisements

Advertisements

Advertisements