ไม่มีใครอยากให้เกิด รวม 5 ข่าวช็อกดารา ตั้งแต่ต้นปี 2561

ประเดิมศักราชใหม่ แทนที่จะมีเรื่องดีๆ กลับเจอเรื่องช็อก แต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่น่าตกใจ และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จะมีใครกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1.โป๊ป ธนวรรธน์

เปิดข่าวช็อกแรกของดาราหนุ่ม Hot ที่สุดในพ.ศ. นี้ นั่นก็คือ หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ ที่ถูกผู้หญิงออกมาแฉรัวๆ ว่าคบสาวเผื่อเลือก คุยกันยันตี 3 บ้างล่ะ หรือแม้แต่เรื่องที่หนุ่มโป๊ปไดเรคข้อความไปหา หลอกให้มีอะไรกันแล้วทิ้งบ้างล่ะ ถึงขนาดตั้งกรุ๊ปไลน์รวมพลคนถูกโป๊ปไดเรคข้อความไปหากันทีเดียวค่ะ พี่หมื่นของเราโดนแฉมาตั้งแต่ปลายปี 2560 ที่ผ่านมาแต่เรื่องได้ดำเนินยืดเยื้อมาถึงต้นปี 2561 เล่นเอากระแสพี่หมื่นที่กำลังดังจากบุพเพสันนิวาสเกือบต้องสะดุด นอกจากนี้ยังมีการนำภาพเปลือยท่อนบนของหนุ่มโป๊ปที่อ้างว่าถ่ายไว้หลังปฏิบัติภารกิจมาเผยแพร่อีกด้วย ซึ่งเรื่องไดเรคข้อความไปคุยกับสาวๆ นั้น หนุ่มโป๊ปก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า เคยไดเรคไปคุยจริง แต่สำหรับเรื่องภาพถ่ายนั้นในเวลาต่อมาก็ถูกจับได้ เนื่องจากตัดต่อไม่เนียน ซึ่งแฟนคลับต่างแทคทีมบอกว่าการตัดต่อข้อความแชททั้งจากไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม สามารถปลอมแปลงได้ไม่ยาก ทำให้เพจดังที่เปิดประเด็นแฉต้องออกมาขอโทษหนุ่มโป๊ป ที่ไม่ได้เช็กข้อมูลให้ดีก่อนเผยแพร่ทำให้พระเอกชื่อดังต้องเสียหาย สรุปเรื่องนี้ก็ผ่านพ้นไปได้แบบสะบักสะบอมไปพอสมควรทีเดียวค่ะ


 

2.ตั๊กแตน ชลดา

ข่าวช็อกต่อมาเป็นข่าวจากวงการลูกทุ่ง ที่ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชี่ยล เมื่อสาวตั๊กแตน ชลดา เกิดอาการทนไม่ไวลุกขึ้นมาแฉสามีของตัวเองในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 19 ม.ค 2561 ว่า นอกใจไปมีคนอื่น! แถมแปะภาพที่แคปจากไลน์ ประกอบแคปชั่น “ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ ‼” และแท็กเฟซบุ๊กฝ่ายหญิงคู่กรณีให้เห็นกันไปแบบจะๆ เพียงไม่กี่วันฝ่ายสามีที่เป็นนักแต่งเพลงลูกทุ่ง ก็ออกมาโพสต์โต้กลับอย่างเผ็ดร้อน! ในที่สุดชีวิตการแต่งงานของคนทั้งคู่ก็เดินทางมาถึงบทสรุป นั่นก็คือ การเซ็นใบหย่ากันที่สำนักเขตสายไหม เมื่อวันที่ 6 มี.ค 61


 

3.เปิ้ล นาคร


© รูปต้นฉบับ: ple_nakorn, อินสตาแกรม

ต่อกันด้วยข่าวช็อกของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ต้องเจอกับเรื่องน่าตกใจในวันที่ 26 มี.ค. 2561 เมื่อสาวจูน ศรีภรรยา มีอาการเจ็บแปล๊บที่ปลายเท้า ขาข้างซ้ายกระตุกทุกๆ 2 นาที จนขาชาไม่รู้สึก แถมยังแอบอัดยาแก้ปวดไป10 กว่าเม็ด เพื่ออยู่เล่นน้ำกับลูกๆ ที่เสม็ด แต่พอขึ้นรถกลับกรุงเทพฯ เท่านั้น อาการก็กำเริบ ขากระตุกหนักขึ้นจนตัวเกร็งกระตุกมาตลอดทาง สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นผลมาจากอุบัติเหตุเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่สาวจูนตกตึกและกระดูกหลังหัก กระดูกก้นกบแตก โชคดีที่ตอนนี้หมอวินิจฉัยแล้วว่าสามารถรักษาได้ ถือว่าเป็นอาการที่มาเตือนก่อนจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้ โล่งอกไปทีนะหนุ่มเปิ้ล

Advertisements

 

4.โน้ต เชิญยิ้ม


© รูปต้นฉบับ: notechernyim, อินสตาแกรม

ข่าวช็อกต่อมา แจ็คพ็อตมาลงที่ โน้ต เชิญยิ้ม เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2561 ที่ต้องมาเจอเรื่องตกใจกับหลังคาโรงรถ ถล่มใส่รถจนเกิดความเสียหายไม่น้อยค่ะ และเขาก็ได้โพสต์คลิปความเสียหายของโรงรถผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้เห็นสภาพของรถทั้ง 4 คัน ที่ถูกหลังคาโรงจอดรถที่บ้านพังถล่มลงมาทับ ประกอบข้อความว่า “ฝนตกหนัก หลังคาโรงรถถล่ม ทับรถที่บ้านสี่คันเลย แม่งเอ๋ยยยย ซวยจริงๆ” เรื่องราวเหล่านี้มีสาเหตุมาจากวันนั้นเกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักแถวย่านปากเกร็ด นนทบุรีนั่นเองค่ะ


 

5.น้องอิน ณัฐนิชา

ข่าวช็อกล่าสุดที่แสนจะเศร้าสลด ก็คือ น้องอิน อดีตดาราเด็กเจ้าของเสียงร้องเพลง เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ๆ ที่ต้องมาจบชีวิตลงด้วยวัยสาว เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2561 บนถนนกาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก จากแยกทางหลวง 347 ถึง ต่างระดับบางปะอิน บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงราก สันนิษฐานว่ารถบีเอ็มดับบลิวของน้องอินนั้นเกิดการเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เนื่องมาจากสภาพฝนที่ตกหนัก ทำให้สาวน้อยที่กำลังอยู่ในวัยงดงามเสียชีวิตทันที ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องอินไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements