#พ้ากกกดราม่าแป๊บ! 5 เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นครึ่งปี คนวงการบันเทิง

ช่วงนี้มีแต่ข่าวดราม่าหนักๆ จนหลายคนอาจรู้สึกหนักอกหนักใจ เครียดตามข่าวไปด้วย UndubZapp จึงมีข่าวที่ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการที่เห็นแล้วแม้ไม่ใช่แฟนคลับของพวกเขาก็อดที่จะร่วมยินดีด้วยไม่ได้ จะมีคนบันเทิงคนไหนที่มีข่าวดีในช่วงครึ่งปีแรกกันบ้าง เราไปร่วมยินดีกับพวกเขากันดีกว่าค่ะ

 

1.น้องปุณณ์ ปุณณกันต์

กลับบ้านมาก็ทำให้คุณแม่นุสบา มีความสุขแล้ว แต่ครั้งนี้สุขยิ่งกว่าครั้งไหน เพราะน้องปุณณ์ ลูกชายคนโตมอบของขวัญเป็นการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาในการเรียนมาด้วยเกรดเฉลี่ย 3.95 มาเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ งานนี้เราได้เห็นน้ำตาแห่งความสุขของทั้งคุณแม่และลูกชาย เป็นภาพที่น่าปลื้มใจแทนจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nusbapunnakanta, อินสตาแกรม

 

2.โบ ธัญญะสุภางค์

สำหรับนักแสดงสาวช่อง 7 โบว์ ธัญญะสุภางค์ หลังจากที่แต่งงาน แล้วเดินทางไปเรียนต่อปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ในด้าน Integrated Marketing ล่าสุด เจ้าตัวก็ลงภาพในวันที่ประสบความสำเร็จทางการศึกษา เรียกว่าเรียนจบอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่ใฝ่เรียนอีกคนของวงการจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: bo.thunya, อินสตาแกรม

 

3.สิงโต เดอะสตาร์

นักร้องและนักแสดงอย่างหนุ่มสิงโต เดอะสตาร์เอง ก็กำลังแฮปปี้สุดๆ เพราะตัวเองติด 3 คนสุดท้ายของ Royal Thai Air Force ที่มีผู้เข้าสมัครจากทั่วประเทศหลายหมื่นคน งานนี้หนุ่มสิงโตเก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ขออัพภาพคู่คุณแม่ลงไอจีกันไปเลย เรียกว่าความพยายามไม่เคยทำร้ายใครจริงๆ ยินดีด้วยนะจ๊ะหนุ่มสิงโต

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: singtosaharat, อินสตาแกรม

 

4.ใหม่ ดาวิกา

นักเอกพันล้านอย่างใหม่ ดาวิกา ที่แทบไม่มีเวลาพักผ่อน ทำงานทุกวัน คิวยาวไปจนปีหน้า ตอนนี้เจ้าตัวก็เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (หลักสูตรนานาชาติ) หลังจากที่แบ่งเวลาทั้งทำงานและเรียนไปด้วย ซึ่งสาวใหม่ก็อัพภาพตนเองใส่ชุดครุยลงไอจี พร้อมบอกว่าเป็นของขวัญให้คุณแม่ด้วยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

5.คิมเบอร์ลี่

อีกหนึ่งนางเอกสาวที่แบ่งเวลาทำงานและเวลาเรียนจนต้องยอมใจ สำหรับสาวคิมเบอร์ลี่ ตอนนี้เจ้าตัวก็เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยสยาม ซึ่งหนึ่งคนสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวเรียนจบก็คือ หนุ่มหมาก ปริญ ที่ร่วมแสดงในหนังสั้นซึ่งเป็นโปรเจกต์จบนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements