ความรักไซซ์ L กอดอุ่น! 5 มิตรสหายสายหมี แฟนแต่ละคนส้วย สวย!!

ใครว่าผู้ชายหุ่นท้วมจะมีแฟนสวยไม่ได้ ขอตอบว่าไม่จริงค่ะ ดูอย่างซุปตาร์เหล่านี้สิคะ ที่ยังมีแฟนสาวสุดแซ่บกันเลย เพราะผู้หญิงต่างก็มีรสนิยมชมชอบผู้ชายหลากหลายแบบ บางคนชอบผู้ชายหุ่นบาง บางคนชอบผู้ชายหุ่นใหญ่ และเดี๋ยวนี้ผู้หญิงหลายคนไม่ได้มองแต่ภายนอกอย่างเดียวแล้ว จิตใจภายในเองก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน อย่างหนุ่มร่างท้วมบางคนยังมีความเป็นสุภาพบุรุษมากกว่าคนหล่อล้ำหุ่นดีเสียอีก ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นใครบ้าง ตาม UndubZapp ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ (แอบกระซิบบอกว่าเรื่องราวของบางคนน่าทึ่งสุดๆ ผู้ชายทุกคนควรเอาเป็นแบบอย่าง)

 

1. ต๊อด ปิติ

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้ากันเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวห่างหายจากวงการไปนาน เพื่อไปบริหารธุรกิจของครอบครัว แต่หนุ่มคนนี้เคยเป็นถึงหนึ่งในพิธีกรรายการมากคุณภาพอย่างเจาะใจเชียวค่ะ ทำให้มีชื่อเสียงในวงการและมีโอกาสได้ปลูกต้นรักกับดาราสาว “นุ่น วรนุช” นานถึง 4 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกัน แต่ผ่านมานานหลายปีก็ยังไม่มีเบบี๋ด้วยกันเสียที ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ทั้งคู่มีทายาทเร็วๆ นี้นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tp12toddpiti, อินสตาแกรม

 

2. มิค บรมวุฒิ

นักแสดงหนุ่มผู้มากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเป็นน้องชายของ “ชาย ชาติโยดม” อดีตพระเอกชื่อดัง ซึ่งแม้จะไม่ได้เล่นบทประกบคู่นางเอกเหมือนอย่างพี่ชาย แต่ในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้คว้าอดีตนางเอกตัวท็อปของช่องอย่าง “เบนซ์ พรชิตา” มาเป็นคู่ครองได้นะจ๊ะ แถมมีลูกด้วยกันแล้วสองคนอย่าง “น้องปริม” และเบบี๋ตัวน้อยที่ยังอยู่ในท้อง ซึ่งมีกำหนดคลอดในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจอาร์ต มารุต

หนุ่มอารมณ์ดี น้องชายของนักแสดงสาว “อ้น-ศรีพรรณ” และเพื่อนของดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง “โอ๊ต ปราโมท” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟนสาวสุดสวย แม้เธอจะไม่ได้อยู่ในวงการก็ตาม แต่ก็ทำงานอยู่เบื้องหลัง มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเพื่อนพี่น้องดารา ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้สักพักก็มีเบบี๋ตัวน้อยอย่าง “น้องอาธิ” เป็นสักขีพยานความรักเรียบร้อยแล้ว งานนี้คุณพ่อคุณแม่ยิ่งรักกันมากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djart_marut, อินสตาแกรม

 

4. แจ็ค แฟนฉัน

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้มีแฟนแล้วนะจ๊ะ แถมยังสวยแซ่บมากเสียด้วย แม้ว่าจะอยู่นอกวงการก็ตาม ซึ่งเรื่องราวความรักของคู่นี้น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ เมื่อหนุ่มแจ็คเปิดเผยว่าตอนที่เริ่มจีบกันใหม่ๆ แฟนสาวพูดดักคอเลยว่า ถ้าจะคบเพื่อหวังเรื่องนั้น เลิกกับเธอไปเลย เพราะเธอให้ไม่ได้ เห็นอย่างนี้หนุ่มแจ็คเลยรู้สึกว่าน่าสนใจ จนคบกันมานานหลายปีแล้ว โดยรักษาสัญญาที่ให้กับเธอจนถึงทุกวันนี้

© รูปต้นฉบับ: khunkununya, อินสตาแกรม

 

5. โอ๊ต ปราโมทย์

มาถึงนักร้องและพิธีกรมากความสามารถที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขามีแฟนแล้วนะจ๊ะ แถมยังสวยแซ่บมีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตสเสียด้วย เห็นอย่างนี้แล้วหนุ่มๆ ต้องอิจฉา แต่งานนี้บอกเลยว่าแทรกกลางยากนะจ๊ะ เพราะเขาคบกันมานานหลายปีแล้ว ขาดอย่างเดียวคือแต่งงานเท่านั้น ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่ได้เดินเข้าประตูวิวาห์กันไวๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pisanu, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements