ขาวจั๊วะแสบตา ชุดว่ายน้ำสีขาวคนดัง ใส่ประชันพระอาทิตย์

ไปเที่ยวทะเลหน้าร้อนทั้งที สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือชุดว่ายน้ำ ที่นอกจากจะใส่เพื่อเล่นน้ำคลายร้อนกันแล้ว สาวๆ ทั้งหลายก็มักจะถ่ายรูปโชว์ชุดว่ายน้ำสวยๆ อีกด้วย ยิ่งถ้าเป็นชุดว่ายน้ำสีขาวสุดแสนจะเซ็กซี่ด้วยแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าพระอาทิตย์หรือหุ่นเฟิร์มๆ ของพวกเธอจะร้อนกว่ากัน วันนี้เราจะมาส่องชุดว่ายน้ำสีขาวคนดังใส่ประชันพระอาทิตย์ที่เล่นเอาหนุ่มๆ ถึงกับแสบตา

 

1.แซมมี่ เคาวเวลล์

เริ่มกันที่ แซมมี่ เคาวเวลล์ ดาราสาวคลื่นลูกใหม่ ว่าที่นางเอกตัวท็อปของช่อง 7 ที่นอกจากจะมีใบหน้าที่สวยงามแล้ว ยังเป็นเจ้าของเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ ที่สุดแสนจะเซ็กซี่เพอร์เฟ็กต์อีกด้วย และที่สำคัญสาวแซมมี่ก็ใจดีเอามากๆ เพราะเวลาเธอไปเที่ยวทะเลทีไรก็มักจะหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่อวดเรือนร่างโค้งเว้าให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันอยู่เสมอ ยิ่งถ้าสาวแซมมี่อยู่ในชุดว่ายน้ำสีขาวด้วยแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความแซ่บเข้าไปอีก บวกกับการโพสต์ท่าแซ่บๆ แล้ว ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียวค่ะ

 

2.ปู ไปรยา

ต่อกันที่ ปู ไปรยา ดาราสาวคนดังที่ต้องยอมรับว่าสวยและเซ็กซี่มากๆ สมแล้วที่เซ็นสัญญากับเอเยนซี่ชื่อดังไกลถึงอเมริกา เวลาไปเที่ยวทะเลก็ไม่เคยพลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำสีขาวพร้อมด้วยท่าโพสต์แซ่บๆ ให้ฟอลโลเวอร์หนุ่มๆ ซี้ดซ้าดเพราะความเผ็ดพริกยกสวน เพราะหุ่นเฟิร์มไร้ไขมันที่เพอร์เฟ็กต์ สมกับที่เจ้าตัวคอยดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเป็นการหนัก เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ในการออกกำลังเลยทีเดียว และต้องยอมรับค่ะ เห็นสาวปูในชุดว่ายน้ำสีขาวแล้วสบายตาดูแล้วเพลินใจจริงๆ ช่างน่าอิจฉาหนุ่มตาน้ำข้าวแฟนหนุ่มข้างกายแล้วล่ะค่ะ

 

3.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

มากันที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ว่าที่เจ้าสาวครั้งที่ 2 ในชีวิต ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานปลายปีนี้ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เมื่อสาวเจนี่มีโอกาสได้ทะเล สาวเจนี่ก็จะไม่พลาดเอาชุดว่ายน้ำสีขาวสะดุดตามาโพสต์ท่าสไตล์นางแบบสวยๆ ให้พวกเราได้เห็นกัน ถึงแม้สาวเจนี่จะไม่ใช่สาวอึ๋ม แต่ดูจากการโพสต์ท่าแล้วก็สวยแซ่บเซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว สมแล้วค่ะที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน ใครจะคิดว่าคะว่าสาวเจนี่จะมีอายุเกือบจะขึ้นเลข 4 แล้ว เห็นแบบนี้ก็เพราะเจ้าตัวนิยมการออกกำลังอย่างหนักแบบนี้แหละค่ะถึงจะรักษาหุ่นเอาไว้ได้นะคะ

Advertisements

 

4.อุ้ม ลักขณา

ตามมาด้วยสาวอุ้ม ลักขณา ที่เพิ่งจะแต่งงานไปหมาดๆ ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันไปค่อนประเทศ สาวอุ้ม นี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่มานานแล้ว และยังคงครองตำแหน่งนี้ไปอีกนาน และหน้าร้อนนี้ สาวอุ้ม เธอก็ไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นที่สุดแสนจะอึ๋มและสมส่วน และชุดว่ายน้ำที่เธอเลือกมาใส่ ก็นี่เลยค่ะ บิกินี่สีขาว เล่นเอาคนที่ตามส่อง IG ร้องว้าว ในความงามที่สุดแสนจะ วร้ายวร้าย ของเธอ แม้ตอนนี้เธอจะมีเจ้าของอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่เราก็ขอตามส่อง ตามเผือก และตามติดความงามของเธอกันต่อไปค่ะ

 

5.พลอย เฌอมาลย์

ปิดท้ายกันที่ ดาราสาวตัวแม่อีกคนของวงการบันเทิงไทย พลอย เฌอมาลย์ ที่สวยเซ็กซี่อันดับต้นๆ ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนถึงปัจจุบัน ดีกรีสาวแซ่บของสาวพลอยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย ยิ่งหลังๆ สาวพลอยอินกับผิวสีแทนๆ ที่เจ้าตัวปลื้มนักปลื้มหนา ก็ยิ่งเพิ่มองศาความฮอตเข้าไปอีก สาวพลอยก็เป็นอีก 1 สาวที่ขอโชว์หุ่นสวย พร้อมกับชุดว่ายน้ำสีขาวซักหน่อย เรียกได้ว่าถ้าหุ่นไม่ดีจริงใส่ชุดว่ายน้ำสีนี้แล้วไม่รอดแน่ๆ ยิ่งบวกกับการโพสต์แบบมืออาชีพที่ดูแล้ว ต้องทำปากจู๋เพราะเผ็ดแซ่บที่สุดในสามโลกเลยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements