ไดเร็ค เมสเสจด่วน! หนุ่มสาว ผู้ครองโสดนาน บ่นหนัก! ตอนนี้อยากมีแฟนแล้ว…

เป็นเรื่องธรรมดาก็พอหัวใจยังว่าง คนโสดก็ต้องมีเหงาหัวใจกันบ้างล่ะ อย่าง 4 หนุ่มสาวผู้ครองโสดนาน ก็เลยบ่นออกสื่อว่า เหงา “อยากมีแฟนแล้ว” แต่จะมีใครบ้างตาม UndubZapp มาเลย

 

1. จียอน

ประเดิมที่ดาราสาว จียอน เจ้าตัวนั้นบ่นเหงามว๊ากกตั้งแต่ต้นปี ว่าอยากมีแฟนแล้ว เพราะตั้งแต่โสดสนิทตอนนี้ตนก็ยังคงทำงานอย่างเดียวเลย แถมยังบ่นอีกว่าไม่มีความรู้สึกตื่นเต้นกับช่วงเทศกาลวันพิเศษอะไรเลยตอนนี้ เหตุที่ไม่มีแฟนก็อาจเพราะ จียอน ไม่ค่อยมีโอกาสเจอใครเท่าไหร่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกเคยประกาศรับสมัครแฟนมาตั้งนานแล้วนะจ๊ะ หนุ่มๆ รู้แล้วก็อย่ารอช้า.. เพราะ จียอน บอกไม่มีสเป็ค ถ้าคุยแล้วเข้าใจกันก็โอเคแล้วค่าา

© รูปต้นฉบับ: queengyeon, อินสตาแกรม

 

2. สกาย มาเรีย

เปิดทางอยากให้หนุ่มๆ กล้าเข้ามาจีบบ้าง สำหรับ นางแบบสาวสวย สกาย มาเรีย หรือ สกาย เดอะเฟซ ตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการไปหัวใจ สาวสกาย ก็ยังคงว่างสนิทซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เวลาไปไหนไม่เคยมีหนุ่มๆ มาจีบเลยคงเพราะคิดว่ามีแฟนแล้วน่ะสิ หนำซ้ำเจ้าตัวยังแอบแง้มให้ฟังอีกว่า หากใครเข้ามาจะรับไว้พิจารณาซะด้วย งานนี้หนุ่มๆ อย่ารอช้ารีบพุ่งตรงเข้ามาให้ไวๆ

© รูปต้นฉบับ: mariaskyy, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เบิร์ด ธงชัย

ไม่ว่าจะถูกถามกี่ครั้งกี่ครา ด้านซุปเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด ธงชัย มักพูดแกมหยอกทีเล่นทีจริงบอกหัวใจยังว่าง แล้วส่วนเรื่องที่หลายคนอยากรู้ว่าทำไม พี่เบิร์ด ยังไม่มีแฟนซักทีงานนี้เจ้าตัวก็ตอบว่า “ยอมรับว่าอยากมีแล้ว… ตอนนี้เริ่มเข้าช่วงหน้าผสมพันธ์ของพี่แล้วกลัดมันแล้ว” แถมมีแง้มว่ามีแค่คนคุยแต่ไม่ใช่แฟน แหม… อยากรู้จริงๆ เลยนะคะว่าใครจะได้เป็นสาวรู้ใจของ ซุปตาร์เบิร์ดในอนาคตอันใกล้กันแน่น้าา

 

4. โป๊ป ธนวรรธน์

ปิดท้ายที่พระเอกมาดนุ่ม หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ กันเลย เวลาถูกถามเรื่องความรักรวมถึงสาวรู้ใจว่ามีหรือยังตอนนี้ เจ้าตัวก็มักยืนยันตามตรงว่าไม่มีแฟน มีก็เพียงคนคุยเท่านั้น แล้วเมื่อล่าสุด คุณพี่หมื่นโป๊ปกลับแง้มให้สาวๆ ฟังกันทั่วประเทศแล้วว่า “อยากมีแฟนแล้ว แต่ไม่รู้จะไปจีบใคร…” พูดแบบนี้ไม่รู้มีใครในใจแล้วหรือเปล่า แล้วถ้าสาวคนไหนหัวใจยังคงว่างก็เปิดใจให้ หนุ่มโป๊ป ดูบ้าง… เห็นทีจะมีลุ้นนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements