หล่อสายแพง! คนดังมาดคุณชายทุกระเบียดนิ้ว แต่งยังไงก็(ดู)ไม่จน

เท่าที่ UndubZapp มาสังเกตดู ในวงการบันเทิงบ้านเรามีคนดังชายหลายคนเลยค่ะที่ลุคสุดเนี้ยบ การแต่งตัวดูเป็นคุณชายสุดๆ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าต้องใช้ของแพงหรือเป็นไฮไซนะคะ แต่เป็นลักษณะเสื้อผ้าที่สวมใส่รวมไปถึงสไตล์ที่ชอบต่างหาก ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีใครบ้าง

 

1. เนม ปราการ

หลายคนอาจจะไม่คุ้นกับชื่อนี้ แต่ถ้าลองบอกว่า “เนม Getsonova” รับรองว่ารู้จักแน่นอนค่ะ เพราะถือเป็นวงดนตรีดัง ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้ล่ะก็ จะรู้เลยว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่แต่งตัวเนี๊ยบมาก เน้นใส่เสื้อเชิร์ตกับสแลกอยู่เสมอ แทบไม่เคยใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์และคีบรองเท้าแตะเลยสักครั้ง ก็แหม จะไม่ให้คุณชายได้อย่างไรกันล่ะค่ะ ในเมื่อเขาเป็นถึงทายาท S&P เลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

 

2. ไวท์ ณวัชร์

นักแสดงหน้าใหม่ผู้โด่งดังมาจากซีรี่ย์ “Waterboy” ซึ่งชีวิตจริงเป็นถึงทายาทคนเดียวของธุรกิจขายยาน้ำสมุนไพรเชียวค่ะ จึงไม่น่าแปลกใจที่การแต่งตัวและท่าทางของหนุ่มคนนี้นั้นจะดูเนี้ยบสุดๆ ถึงขนาดที่ว่าใส่เสื้อยืดกางเกงยีนธรรมดายังดูแพง นี่ไม่ต้องพูดถึงตอนใส่สูทผูกไทล์เลยค่ะ ออร่าความคุณชายเด่นชัดมาก

© รูปต้นฉบับ: ww.nawat, อินสตาแกรม

 

3. โดม ปกรณ์

มาถึงนักร้องและนักแสดงขวัญใจสาวๆ หลายคน และเป็นหวานใจของ “เมทัล สุขขาว” ที่แม้ไม่ได้มีพ่อแม่เป็นเจ้าของธุรกิจอะไร แต่เจ้าตัวก็มานะบากบั่นสร้างกิจการเป็นของตัวเองขึ้นมามากมาย จนตอนนี้รวยไม่รู้กี่ล้าน สามารถเลี้ยงพ่อแม่ได้สบาย มีเงินมาซื้อของตามที่อยากได้ อย่างเสื้อผ้านี่หนุ่มโดมก็ใส่ใจเป็นพิเศษ ต้องดูเรียบหรูและเหมาะกับกาลเทศะเสมอ

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ณัฐ เทพหัสดินทร์

มาถึงนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออีกคนหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งเป็นอีกคนที่แต่งตัวมาดเนี้ยบจนดูคุณชายอยู่เสมอ เราจึงแทบไม่เคยเห็นเขาแต่งตัวไม่เรียบร้อยออกไปไหนเลย เรียกได้ว่าเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ซึ่งอาจเป็นเพราะเกิดในตระกูลทหาร แถมยังเคยเข้าเรียนโรงเรียนนายร้อยมาก่อนด้วย การแต่งตัวและบุคลิกจึงต้องเป็นระเบียบอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: nut_devahastin, อินสตาแกรม

 

5. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

คนที่ติดตามแต่ละครหรือภาพยนตร์อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้ากันสักเท่าไร แต่เขาคนนี้คือนักร้องนำวง Groove Rider วงดนตรีดิสโก้กลิ่นไอโซลที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีประวัติส่วนตัวที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก แถมยังเป็นผู้บริหารหลายบริษัทในเครืออีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่สไตล์การแต่งตัวของหนุ่มคนนี้จะดูแพงเหมือนเป็นนักเรียนนอกอยู่ตลอดเวลา

© รูปต้นฉบับ: burin_boonvisut, อินสตาแกรม

 

6. ฟลุ๊ค เกริกพล

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงหัวข้อนี้ เราจะพลาดชื่อผู้ชายคนนี้ไปได้อย่างไรจริงไหมคะ เพราะหนุ่มคนนี้มีลุคที่ดูแพงมาก (กอไก่ล้านตัว) ไม่ว่าจะราคาของเสื้อผ้าที่ใส่หรือจะสไตล์การแต่งตัวก็ดี ล้วนแล้วแต่ทำให้เขากลายเป็นคุณชายสุดเนี้ยบ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ได้หรูแค่เสื้อผ้านะจ๊ะ การใช้ชีวิตของเขาก็ไม่แพ้กัน เพราะไปเที่ยวต่างประเทศและทานอาหารหรูมีระดับอยู่บ่อยๆ เนื่องจากเป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่าง

© รูปต้นฉบับ: fluke777, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements