Hi Barbie! 4 คนดังบาร์บี้เกิร์ลเมืองไทย หน้าตุ๊กตาแบ๊วๆ

ดาราสาวที่มีความตาโต ตาแบ๊ว หน้าใสหน้าเด็กละม้ายคล้ายคลึงตุ๊กตาบาร์บี้ จนเราขอยอมรับว่านี่คือ 4 ดาราสาวบาร์บี้เกิร์ลเมืองไทยตัวจริงเสียงจริง ที่เนรมิตทั้ง Make Up หรือบางท่านก็มีศัลยกรรมมา ก็เพื่อให้สวยสมใจปรารภนาของตนเอง อาจจะมีกระแสทั้งคนที่ชอบบ้าง และกระแสคนที่ชอบแบบธรรมชาติมากกว่า อันนี้เราก็ไม่ใช่เจ้าของหน้าเค้าเนอะ จะไปกำหนดถูกผิดก็ไม่ใช่เรื่อง เอาเป็นว่ามายลโฉมหน้า 4 ดาราบาร์บี้เกิร์ลเมืองไทยกันดีกว่า ว่ามีใครกันบ้างค่า

 

1. กัสจัง จีร่าร์

เริ่มต้นที่สาวสวยคนแรก กัสจัง สาวใบหน้าน่ารักกรุบกริบ คาวาอิ ที่ล่าสุดเพิ่งปรับรูปหน้าด้วยการฉีดไขมัน เพิ่มความแบ๊วจนตาโต หน้าเรียว แก้มป่อง ถึงช่วงที่ฉีดมาแรกๆ หน้าจะบวมดูแปลกตาไปบ้าง แต่พอเวลาผ่านไปเริ่มเข้าที่เข้าทาง ก็ออกมาสวยเป๊ะราวกับตุ๊กตาทีเดียวค่า

© รูปต้นฉบับ: guzjun9, อินสตาแกรม

 

2. แหม่ม วิชุดา

นักแสดงสาวหน้าฝรั่งอย่าง แหม่ม วิชุดา ที่แม้อายุเข้าเลข 40 แล้ว แต่ก็ยังดูแลรูปร่างได้เฟิร์มเป๊ะสวยไม่สร่าง ล่าสุดขอยกระดับความสวยไปอีกขั้น ลงทุนอัพหน้าใหม่ที่เกาหลี เพิ่มความแบ๊วทั้งดวงตาที่โตกลมราวกับเด็กอายุ 18 ใสๆ เอ๊าะๆ เลยทีเดียว จนใครๆ ก็ทักว่ามีความตุ๊กตาบาร์บี้สุดๆ ไปเลยค่ะซิส

© รูปต้นฉบับ: wichudapindum, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ดาว มยุรี

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ผ่านการทำศัลยกรรม ปรับเปลี่ยนรูปหน้าหลายครั้ง หลายครั้งผลลัพธ์ที่ออกมาก็น่าพึงพอใจ ไม่พึงพอใจบ้าง แต่โดยรวมก็ยังถือว่ามีความเป็นบาร์บี้เกิร์ลดวงตากลมโต และรูปหน้า V-Shape แบบสุดๆ แม้จะโดนสังคมปรามาสต่างๆ นานา แต่เธอก็ไม่ได้เก็บมาคิดใส่ใจ

© รูปต้นฉบับ: dao_mayuree, อินสตาแกรม

 

4. สุมณี คุณะเกษม

เศรษฐีนีหมื่นล้านผู้ใจบุญสม่ำเสมออย่าง “สุมณี คุณะเกษม” เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทยตัวจริงเสียงจริง ถึงแม้ท่านจะอายุ 80 กว่าปีเข้าไปแล้ว แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองด้านความสวยความงามเสมอมา โดยเฉพาะเวลาออกสื่อ เนรมิตทั้งเมคอัพ ใส่วิคจัดเต็มทุกครั้งเมื่อออกงาน

© รูปต้นฉบับ: sumanee_gunakasem, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements