ไม่ปลื้มเอาซะเลย! เช็ก 5 ชนวนเหตุ ทำดาราฮอลลีวูดชื่อดังถูกยี้

สำหรับดาราระดับฮอลลีวู้ดที่หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีแอนตี้แฟนด้วยเช่นกัน และส่วนใหญ่คนจะแอนตี้หนักพอๆ กับที่มีคนรักเลยล่ะค่ะ เราไปดูกันค่ะว่า พฤติกรรมและเหตุการณ์อะไรที่เป็นชนวนเหตุทำให้ 5 ดาราฮอลลีวู้ดเหล่านี้ ถูกใครต่อใครไม่ชอบขี้หน้าจนร้องยี้กันบ้าง

 
 

1.เทย์เลอร์ สวิฟท์

เทย์เลอร์ สวิฟท์

สำหรับอันดับแรกต้องเป็นเธอคนนี้ค่ะ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวสวยมีเสน่ห์ ความสามารถรอบด้าน เพลงของเธอฮอตฮิตติดชาร์ตยอดขายถล่มทลาย เธอมีแฟนคลับไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย แต่ในอีกด้านหนึ่งก็มักจะมีข่าวหึ่งๆ เกี่ยวกับบรรดาผู้ชายของเธอ หลายคนอิจฉาที่เธอได้แฟนหล่อๆ เท่ๆ แต่แล้วเธอก็เทพวกเขาอย่างไว แค่นี้ยังไม่พอ ยังจะแต่งเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังด้วย จนทำให้มีแอนตี้แฟนทั่วโลก เพราะพวกเขาบอกว่าเทย์เลอร์ไม่เคารพชีวิตส่วนตัวของแฟนเก่าค่ะ

 
 

2.ลินด์เซย์ โลฮาน

Lindsay

อันดับ 2 ลินด์เซย์ โลฮาน ค่ะ อดีตทีนควีนสาวน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังตั้งแต่ยังเด็ก เคยเป็นสาวน้อยน่ารักที่ทุกคนชื่นชอบ แต่เมื่อเริ่มโตเป็นสาวเต็มตัว ก็มีข่าวคาวเสียๆ หายๆ มากมาย ทั้งถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ หรือปัญหาเสพยาเสพติด ข้อหาเหล่านี้ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่เป็นหลายๆ ครั้งจนเริ่มมีแอนตี้แฟน ทำให้เธอต้องหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปพักนึง แต่ตอนนี้เธอเลิกทุกอย่าง หันมาออกกำลัง ดูแลตัวเองมากขึ้น พวกเรามาก็มาเป็นกำลังใจให้เธอกันดีกว่านะคะ

 
 

3.แองเจลิน่า โจลี่

แองเจลิน่า โจลี่

Advertisements

เราจะไม่พูดถึงคนนี้ไม่ได้ค่ะ แองเจลิน่า โจลี่ สาวที่สวยเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของฮอลลีวู้ด โจลี่บอกว่าตัวเองเป็นสาวซ่ามาตั้งแต่เด็ก ชินชากับข่าวฉาวมาตลอด แต่ฉาวแค่ไหนก็ไม่เท่ากับที่ไปทำให้ชีวิตคู่ของแบรด พิตต์ และเจนนิเฟอร์ อนิสตันพังพินาศ สาเหตุจากการที่เธอเล่นหนังกับแบรดในเรื่อง Mr. & Mrs. Smith และแอบไปคบชู้กันจนสนั่นวงการ เป็นสาเหตุให้แฟนๆ ของอนิสตันรวมทั้งคนที่ไม่ปลื้มเธอ พากันลงทะเบียนเป็นแอนตี้แฟนของโจลี่ค่ะ

 
 

4.จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์ หนุ่มน้อยสุดฮอตของสาวน้อยทั่วโลกคนนี้ ไม่หลุดโผแน่นอนค่ะ จัสตินเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ดังตั้งแต่ยังเด็กและชอบมีคำพูดที่หลุดๆ ทำนองว่า ตนเองเก่งเจ๋งที่สุด และติดๆ ออกแนวเก็กหล่อทั้งๆ ที่ยังเป็นเด็กน้อยอยู่ด้วยซ้ำ รวมทั้งการขุดหลุมฝังตัวเองด้วยการบอกว่าตัวเองมีความสามารถเทียบเท่าไมเคิล แจ๊กสัน ซึ่งตรงนี้จัสตินคงจะลืมไปว่าแฟนๆ ของไมเคิลมีทั่วโลกอาจจะไม่ปลื้มได้ และก็เป็นสาเหตุที่ทำให้จัสตินติดอันดับคนร้องยี้ค่ะ

 
 

5.คริสเตน สจ๊วร์ต

คริสเตน สจ๊วร์ต

คริสเตน สจ๊วร์ต สาวสวยหน้านิ่งคนนี้ ไม่ติดโผไม่ได้ค่ะ จริงๆ แล้วคริสเตนน่าจะเป็นคนที่ทั่วโลกชื่นชมในระยะยาวด้วยซ้ำ แต่เป็นเพราะความห้าวบวกกับความมั่นใจของคริสเตนแท้ๆ ทำให้เธอต้องมาอยู่ในกลุ่มคนอยากร้องยี้ เพราะเหตุการณ์นอกใจอดีตแฟนหนุ่มสุดฮอต โรเบิร์ต แพททินสัน แถมการนอกใจครั้งนี้เป็นการนอกใจกับคนมีครอบครัวซะด้วย แบบนี้เลยเข้าอันดับร้องยี้ไปอย่างสวยงามค่ะ

เป็นอย่างไรคะ กับดาราที่ทุกคนอยากจะร้องยี้ นี่เป็นความเห็นของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น พวกเขาเหล่านี้มีคนเกลียดก็มีคนรักเช่นกัน ไม่เช่นนั้นพวกเขาไม่มีชื่อเสียงดังคับโลกแบบนี้แน่นอนค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements