จัดเต็ม! 4 คนดังสาวเผยทริคแต่งหน้า สะบัดแปรงแต่งสวย

ทริคนี้สำหรับสาวๆโดยเฉพาะ หากอยากรู้ว่าเหล่าดาราสาวๆแต่ละคนมีทริคอะไรในการแต่งหน้า UndubZapp คิดว่าเราๆ ก็สามารถนำเอาไปใช้เสริมในการแต่งหน้าให้สวยตามแบบฉบับของตัวสาวๆเองกันได้ วันนี้มีดาราสาวสวยคนไหนแชร์วิธีแต่งหน้าให้แฟนๆตามดูบ้าง ไปเริ่มจาก…

 

1.เมทัล สุขขาว

ตามไปแต่งหน้าสวยเกร๋ตามนักร้องสาว เมทัล สุขขาว กับ 3 ลุค 3 สไตล์ หากใครที่ชื่นชอบสไตส์การแต่งหน้าของ สาวเมทัล อยู่แล้ว เราคิดว่าคลิปนี้ในอินสตาแกรมของเธอจะต้องมีคนจัดตามอย่างแน่นอนค่ะ

 

©รูปต้นฉบับ: @metalmetal

2.มารี เบิร์นเนอร์

ใครที่ต้องชอบสไตล์การแต่งหน้าฉบับนางเอกลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ซึ่งในคลิป สาวมารี ลงไว้เป็นวิธีที่เจ้าตัวใช้แต่งหน้าทุกวัน เธอจะเน้นใช้เครื่องสำอางค์น้อยชิ้น แต่ใช้หลากหลายในการแต่งหน้า สังเกตว่าที่หัวตาเธอจะใช้สีวิ้งเพื่อให้ดวงตามีลูกเล่นมีความสวยวิ้งวาว ส่วนลิปสติกเธอบอกนิยมใช้สีเดิมยี่ห้อเดิมในทุกวัน นั่นก็คือสีส้มอิฐ และไม่ชอบลิปสีชมพู หากสาวๆคนไหนชอบสไตล์การแต่งหน้าแบบ สาวมารี ก็นำไปใช้ได้สวยแบบมารีกันไป

 

©รูปต้นฉบับ: @Marie Broenner

Advertisements

 

3.พิม พิมประภา

เห็นแต่งหน้าสวยทุกวันก็คงต้องตามทริคของ นางเอกสาวหน้าหวาน พิม พิมประภา กันหน่อยล่ะ มีทริคในการแต่งหน้าตั้งแต่ทารองพื้น ตาสวยว้าวด้วยการติดขนตาแล้วใช้วิธีดัดให้ด้านบนงอนๆ เพราะ สาวพิม บอกเป็นคนตาตกด้วยสาวคนไหนเป็นคนตาเศร้าๆก็เลือกทริคนี้เอานะ ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าให้ออกมาดูสวยเริ่ดฉบับนางเอก ที่ยังคงความสวยน่ารักในแบบธรรมชาติ ออกหวานด้วยแอบเซ็กซี่เวลามองตา ส่วนริมฝีปากที่ สาวพิม บอกมักจะเลือกทาปากแบบ ให้เหมือนกับว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่เน้นขอบอะไรทำนองนั้น สาสๆคนไหนอยากแต่งตามจะต้องไม่พลาดคลิปนี้ของพิมประภา ในช่องyoutueb “pimniyom” เลยนะจ้ะ

 

©รูปต้นฉบับ: @pimniyom

 

4.เมย์ พิชญ์นาฏ

ปิดท้ายที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ สวยหน้าเฉี่ยวแบบ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร คือเริดสิบๆๆเด้อ ณ จุดๆ นี้คือ หน้าสดก็สวยมากอยู่แล้ว ยิ่งพอล่าสุด สาวเมย์ มีเวลาก็จัดทริคการแต่งหน้าฉบับเมย์พิชชี่มาให้สาวๆ ได้ลองแต่งตามกันดู 

 

©รูปต้นฉบับ: @maypitchy

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements