เอะอะก็ทะเล!! ส่อง 8 คนดังสาว โชว์แซ่บริมหาด ไม่กลัวเมฆฝน

หลังจากอยู่บ้านมาหลายเดือน พอคลาดล็อคดาวน์ทั้งที ก็ต้องออกไปเที่ยวกันสักหน่อย โดยเฉพาะแลนด์มาร์คหลักอย่าง ‘ทะเล’ ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกอันดับต้น ที่ไม่ว่าใครๆต่างก็ต้องไปแน่นอน !! และถึงแม้จะเข้าฤดูฝนแล้ว แต่อากาศก็ยังคงร้อนระอุ หรือต่อให้มีเมฆฝน ก็ไม่ทำให้สาวๆ หยุดแซ่บริมหาดได้เลย

 

มิว นิษฐา

นานๆจะได้เห็นที สำหรับนักแสดงสาวคนสวยอย่าง มิว นิษฐา มาในชุดเซ็กซี่เบาๆด้วยการโชว์แผ่นหลังเนียนๆ เรียวขาสวยๆ ริมชายทะเล พร้อมกับสามีหนุ่มไฮโซเซนต์ และครอบครัว ที่ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนชายหาดแบบสบายๆ หลังจากหยุดอยู่บ้านมาหลายเดือนแล้วนั่นเอง  และแน่นอนว่ามาทะเลทั้งที สาวมิวก็ขอจัดเต็ม โชว์ความน่ารักผสมความแซ่บท้าแดด จนหลายคนที่ได้เห็นเป็นต้องว้าวกับลุคนี้ แถมยังได้ใจและคะแนนเต็มร้อยจากคุณสามีด้วย

Credit: @mewnittha

 

 พลอย เฌอมาลย์

ทำเอาทะเลเดือดอีกแล้ว สำหรับสาวสวยมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ ที่เจ้าตัวได้ไปเที่ยวทะเล พักผ่อน นอนเล่นอาบแดด พร้อมเผยผิวแทนสีสวย และรูปร่างฟิตเป๊ะที่ได้ดูแลเป็นอย่างดีลงอินสตราแกรม ซึ่งทันที่ที่โพสต์ภาพก็ทำเอาคนกดไลค์ คอมเมนท์รัวๆ เรียกได้ว่าเอาไปเลยสิบคะแนนเต็ม ไม่มีหักเลยจ้า

Credit: @chermarn

 

 บี น้ำทิพย์

ลงรูปชุดว่ายน้ำทีไร ก็ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟทันที สำหรับนักแสดง/นางแบบคนสวย บี น้ำทิพย์ ที่ได้ไปเที่ยวทะเลสมุย ก็ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำสีเขียวสุดจี๊ด เปิดทั้งแผ่นหลัง และงานขาเว้าสูงมากกก ไม่ว่าจะโพสต์มุมไหน ก็ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นเป็นต้องใจสะท้านแน่นอน

Credit: @beenamthipofficial

 

ฐิสา วริฏฐิสา

ทำเอาหลายคนสดใสขึ้นมาทันที เมื่อได้เห็นภาพของนางเอกผิวใสอย่างสาวฐิสา วริฏฐิสา หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนทะเลภูเก็ต พร้อมปล่อยภาพ โชว์ผิวขาวโอโม่สุดผ่อง ชนิดที่ว่าไม่กลัวแสงแดด ไม่กลัวดำกันเลยทีเดียว

Credit: @thivaritthisa

Advertisements

 

เนย โชติกา

ความสวยยังคงสะพรั่งต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่างสาวเนย โชติกา ที่เจ้าตัวได้จัดทริปไปเที่ยวฉลอง พักผ่อนพร้อมกับครอบครัว ซึ่งการเที่ยวครั้งนี้คุณแม่เนยก็อยากให้น้องลลิณ ลูกสาวคนเล็กที่อายุครบ 3 เดือนได้สัมผัสและเหยียบทรายครั้งแรก ทำเอาน้องลลิณยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่เนยถึงแม้จะต้องดูแลลูก แต่มาทะเลทั้งทีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์หุ่นแซ่บและเรียวขาสวยๆ จนดูไม่ออกเลยว่ามีลูกสองแล้ว

Credit: @noeychotika

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

อีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้ใช้โอกาสช่วงวันหยุดพาน้องเป่าเปาและน้องเป่าเปย์ไปพักผ่อน บรรยากาศชิคๆริมทะเล ซึ่งเธอก็ไม่พลาดหยิบชุดว่ายน้ำวันพีช เผยให้เห็นผิวขาว โชว์เรียวขา หน้าท้องแบนและหุ่นเพรียวบางที่ทำเอาหลายคนต้องร้องว้าว เพราะหุ่นเธอกลับมาสวยเป๊ะ หลังจากคลอดลูกคนที่สองได้เพียง 2 เดือนเท่านั้นเอง

Credit: @gggubgib36

 

มิน พีชญา

สวยสดใสมากๆ สำหรับนางเอกสาวมิน พีชญา หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวทะเลพัทยา ก็ได้ปล่อยภาพเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำวันพีชลายจุด เผยให้เห็นแผ่นหลังเนียนขาวท้าแสงแดด เรียกได้ว่าจัดเต็มความเพลิดเพลิน เติมความสดชื่น

Credit: @minpechaya

 

เกล รดา

สวีทยิ่งกว่าเดิม เมื่อนักแสดงสาวเกล รดา ได้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนเติมความหวาน กระชับความสัมพันธ์กับคุณสามี หนุ่มแมน การิน ที่ริมทะเลในแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมยังโชว์ภาพสวยๆจากฝีมือคุณสามีผ่านชุดว่ายน้ำสีสันสดใส แถมจัดเต็มโพสต์ท่า ดูดี ดูปังสุดๆ

Credit: @gale_rada

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements