โกรธแค้นเคืองโกรธ เหยียดฉันทำไม! คนดังตกเป็นเหยื่อ โดนโซเชียล Bully

ไม่น่าเชื่อกันใช่ไหมล่ะคะว่าสมัยนี้จะมีใครที่เชื่อว่าการ Bully คนอื่นแล้วดูเท่ดูเจ๋งอยู่อีก แต่ขอให้เชื่อมั่นในพลังชาวเน็ตมุมลบๆ กันเถอะค่ะ เพราะไม่ว่าใครจะดูเพอร์เฟ็กต์แค่ไหน แต่พวกเขาก็จะจ้องหาข้อผิดพลาดหรือสรรหาคำมาเล่นงานกันได้เสมอ ซึ่งบางคนก็ทำไปเพื่อความสนุก ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอะไร ส่วนบางคนก็ทำเพื่อความสะใจล้วนๆ ซึ่งจะมีคนดังคนไหนที่เป็นเหยื่อบ้าง และเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ

 

1. นะ Polycat

สำหรับหนุ่มน้อยหน้าจิ้มลิ้มคนนี้ยืนร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็โดนผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งนำรูปไปเปรียบเทียบว่าเหมือนกับ “เทพพิทักษ์” เน็ตไอดอลหน้าขาวปากแดงที่เป็นกระแสอยู่ในช่วงนั้น พร้อมขึ้นแคปชั่นแซวเชิงขำขัน จนคนถูกอกถูกใจแชร์ต่อกันอย่างต่อเนื่อง

เมื่อกลายเป็นกระแส เรื่องก็ไปถึงหูหนุ่มนะเข้า แต่งานนี้ดูเหมือนว่าคนถูกแซวจะไม่ขำด้วยน่ะสิคะ เพราะหนุ่มนะออกมาโพสต์ทวิตฯว่า “รำคาญญญญญ” ก่อนที่จะมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าใช่เรื่องหน้าเหมือนนั่นหรือเปล่า นักร้องหนุ่มเลยตอบว่าใช่ คราวนี้เจ้าของโพสต์ที่แซวเลยต้องรีบลบเป็นการใหญ่

© รูปต้นฉบับ: napolycat, อินสตาแกรม

Advertisements

 

2. วี วิโอเลต

อีกหนึ่งนักร้องที่ถูกบูลลี่กับเขาด้วยเหมือนกัน แต่คราวนี้ไม่ใช่การล้อเลียนหน้าตา สาววีโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างและไซซ์หน้าอก ว่าขนาดเล็กเกินไป!? อ้าว อย่างนี้ก็ได้เหรอ เขาจะไซซ์อะไรแล้วทำไมต้องไปก้าวก่ายชีวิตเขา งานนี้นักร้องสาวเลยออกอาการฟิวส์ขาด โพสต์ร่ายยาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมกับให้กำลังใจผู้หญิงคนอื่นๆ ให้ภูมิใจในตัวเองไม่ว่าคุณจะพึ่งมีดหมอหรือไม่ก็ตาม

หลังจากนั้นก็มีเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะ “สาวเต้ย จรินทร์พร” หรือ “สาวหนูนา หนึ่งธิดา” และกลุ่มแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบเดียวกันกับเธอ คราวนี้มือดีที่วิจารณ์เธอเลยหน้าหงาย หนีหายเข้ากลีบเมฆไปเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: violettewautier, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements