‘อั้ม ตูน แอน’ กระแสดีไม่มีตก ติดโผ 5 อันดับ บุคคลที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด!

“ยูกอฟ” (YouGov) บริษัทวิจัยและสำรวจข้อมูลและความคิดเห็นด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตแห่งอังกฤษ ได้ประกาศผลการสำรวจบุคคลหญิง-ชายมีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลกประจำปี 2018 ออกมาแล้วค่ะ โดยยูกอฟได้ระบุว่าผลสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนนี้ทำใน 35 ประเทศโดยผ่านทางเว็บไซต์ ทำเป็นสองขั้นตอนด้วยกันก็คือ ขั้นแรก เสนอชื่อ ซึ่งทำในเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ต่อมาในเดือนมกราคมปีนี้ ทางยูกอฟได้ใส่รายชื่อเหล่านี้ไว้ในหน้าเว็บไซต์สำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตใน 35 ประเทศ เพื่อให้พวกเขามาลงคะแนน โดยที่แองเจลินา โจลี นักแสดงสาวผู้โด่งดัง และบิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์มาเป็นอันดับหนึ่ง ตาม Undubzapp มาดูกันดีกว่า ถ้าเป็นเฉพาะคนไทย ใครจะได้ตำแหน่งนี้ไปครองค่ะ

อันดับ 1 ฝ่ายชาย อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร และ ฝ่ายหญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายสำหรับ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ที่แม้ตัวจะไม่ได้อยู่ในประเทศไทยแล้ว แต่ชื่อเสียงหรือข่าวคราว ยังเป็นที่สนใจอยู่ตลอดเวลา ส่วน อั้ม พัชราภา ได้อันดับ 1 ไปครองสำหรับฝ่ายหญิง ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมเป็นสาวอั้ม เพราะความน่ารักและเป็นกันเองแบบนี้ ถึงครองใจชาวไทยได้เสมอมาค่ะ


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

อันดับ 2 ฝ่ายชาย ตูน บอดี้แสลม และ ฝ่ายหญิง แอน ทองประสม สำหรับพี่ตูนนั้นเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติได้อย่างน่าภาคภูมิใจที่สุด ส่วนสาวแอน ก็นับเป็นดาราสาวนิสัยดี ยอดกตัญญู ที่ควรค่าแก่การดำเนินรอยตาม ทั้งความสวยสง่าและการวางตัวที่ดีเยี่ยม ตำแหน่งนี้เหมาะสมกับสาวแอนที่สุดแล้วล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: artiwara, อินสตาแกรม

อันดับ 3 ฝ่ายชาย เฉินหลง และ ฝ่ายหญิง แองเจลินา โจลี ไม่รู้อันดับนี้เกิดอะไรขึ้น สงสัยทั้งเฉินหลงและโจลี จะเป็นดาราระดับท็อปของโลกที่คนไทยยังให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวค่ะ ถึงได้ครองเป็นอันดับ 3 คู่กัน แต่จะว่าไปในเมืองไทยทั้งคู่ก็มีฐานแฟนคลับอยู่ในน้อย ผลการจัดอันดับถึงออกมาแบบนี้ ทั้งคู่เป็นดาราระดับโลกที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจอยู่เสมออยู่แล้ว ไม่แปลกใจเลยที่จะกลายเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทยค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: angelinajolieofficial, อินสตาแกรม

อันดับ 4 ฝ่ายชาย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ฝ่ายหญิง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แหมจะไม่มีคู่นี้ก็คงจะไม่ได้ เพราะทั้งหนุ่ม ณเดชน์และสาวใหม่ ต่างเป็นที่รักและมีเหล่าแฟนคลับตามเป็นล้าน มีคนให้ความสนใจตลอดเวลา ทั้งเรื่องผลงานการแสดง ไปจนถึงเรื่องราวส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องความรักของพวกเขาทั้งคู่ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

อันดับ 5 ฝ่ายชาย มาริโอ เมาเรอร์ และ ฝ่ายหญิง อดีตนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร สำหรับฝ่ายชายก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะหนุ่มมาริโอ้เป็นดาราชายระดับตัวพ่อที่เป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับค่ะ แต่ฝ่ายหญิงนี้อดที่จะแปลกใจไม่ได้ เพราะพี่ชายก็ได้ติดอันดับ 1 ไปเรียบร้อย ฝ่ายน้องสาว อดีตนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ยังติดโผมาอีกคนด้วย เห็นได้ชัดว่าคนไทยส่วนใหญ่ยังให้ความสนใจในเรื่องของการเมืองอยู่ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements