ผลผลิตคุณภาพ 5 ครอบครัว ลูกดาราหน้าตาดี ได้พ่อได้แม่มาเต็ม ๆ

เกิดเป็นลูกของคนในวงการ เป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนคลับจะให้ความสนใจตั้งแต่อุแว้ออกมาดูโลก ยิ่งเป็นคนที่ดังมากๆ คนรู้จักทั่วประเทศ แฟนๆ ก็ยิ่งอยากจะรู้เรื่องราวในครอบครัวเข้าไปใหญ่ และหากพ่อแม่เป็นลูกครึ่งหรือลูกเสี้ยวเด็กที่ออกมาแน่นอนว่าหน้าตาน่ารักขึ้นเป็นอีกเท่าตามความคิดของคนส่วนใหญ่ วันนี้เราจึงขอรวมเอา 5 ครอบครัวในวงการ ผลิตทายาทงานดี รับรองว่าน่ารักน่าหยิก เห็นแล้วอยากมีเป็นของตัวเองเลยล่ะจ้า

 

1.บีน่า-บรู๊คลิน

บีน่าบรู๊คลิน2

บีน่าบรู๊คลิน

ภาพ: nanarybena, อินสตาแกรม

สองแฝดชายหญิง บีน่าและบรู๊คลิน เป็นลูกของแร็พเปอร์ขวัญใจสาวๆ เวย์ ไทเทเนียมและสาวที่รักความเร็วอย่าง นานา ไรบีนา ต้องบอกว่าสองแฝดพ่อแม่สอนมาอย่างดี หากเอาแต่ใจเกินไปก็มีการลงโทษตามคลิปที่คุณแม่นานาเคยได้ลงให้ดู ตอนนี้ทั้งสองคนโตขึ้นเค้าหน้าตาของพ่อแม่มาเต็ม เรียกว่าโตเป็นหนุ่มเป็นสาวเมื่อไหร่เราได้เห็นนานาและเวย์เบอร์สองแน่นอน

 

2.ไลลา-ลูก้า

ไลลาลูก้า1

ไลลาลูก้า

ภาพ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

ลูกสาวและลูกชายของพอลล่า เทย์เลอร์ บัตเตอรี่ คุณแม่หน้าเด็กที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปแค่ไหนหน้าของเธอก็เหมือนสตั๊ฟเอาไว้ สำหรับไลลาและลูก้า เรียกว่าเป็นลูกดาราอันดับต้นๆ ที่แฟนๆ เอ็นดูมาก ด้วยความที่ทั้งพ่อแม่เป็นต่างชาติ ลูกๆออกมาเลยมีความฝรั่งแบบเต็มสตรีม ยิ่งดวงตาเนี่ยได้แม่มาเต็มๆ เห็นแล้วสดใสสุดๆ

 

3.น้องเรย์

เรย์

Advertisements

เรย์1

ภาพ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

น้องเรย์ ลูกชายวัยกำลังน่าฟัดของสาวน้อยมหัศจรรย์ทาทายัง ที่เราฟังเพลงมาตั้งแต่วัยรุ่น ก็มีเจ้าตัวน้อยหน้าตาน่ารักเรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างพ่อและแม่ ตากลมโต แก้มป่องๆ ไหนจะความน่ารักที่แสดงออกมาตามประสาเด็กในคลิปที่สาวทาทาชอบลงอีก เห็นแล้วอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย

 

4.แมค-คิน-เนซซี่

แมคคินเนสซี่1

แมคคินเนสซี่

ภาพ: mcintosh, อินสตาแกรม

ลูกๆ ทั้งสามคนของแหม่ม คัทลียาและหนุ่มสงกรานต์ บอกเลยว่ามากันคนละสไตล์ คนโตอย่างน้องแมค มีความเป็นหนุ่มไทยไปทางคุณพ่อ ถนัดวิชาการแถมยังชอบทำอาหาร คนกลางอย่างน้องคิน ฝรั่งตาตี่ชอบศิลปะ ส่วนน้องเนซซี่น้องสาวคนเล็กก็เหมือนคุณแม่เต็มๆ จนหลายคนเรียกว่า มินิแหม่มเลยทีเดียว

 

5.เลล่า-เอเดน

เลล่า เอเดน

ภาพ: cindysirinya, อินสตาแกรม

ลูกสาวและลูกชายของนางแบบตัวแม่ของวงการ ซินดี้ สิรินยา และคุณพ่อสุดหล่อ ไบรอน บิชอพ ที่ฉายแววความสวยหล่อมาตั้งแต่เด็กๆ ครอบครัวเลี้ยงลูกแบบฝรั่ง พาขึ้นเขาลงห้วยให้ลูกได้ผจญภัยเรียนรู้เองตั้งแต่เด็ก แถมทั้งสองคนยังได้ถ่ายนิตยสารและเดินแบบกับคุณแม่ จนแฟนๆ ฮือฮากันมาแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements