แซ่บแบบโสดๆ คริส หอวัง ทริปนี้ทั้งวันพีซทูพีซ หนุ่มๆ ตาลายไปหมด

เป็นสาวสุดแซ่บของ พ.ศ. นี้ที่ต้องยกให้ในความเก่งรอบตัวเลยจริงๆ สำหรับ สาวคริส หอวัง นางเอก นางร้าย เมนเทอร์ พิธีกร นักเต้น คุณครู และอีกหลายๆ บทบาทที่บอกเลยว่าสาวคนนี้เอาอยู่ได้ทุกหน้าที่เลยจริงๆ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่แฮปปี้ซะทีนั้นก็คือ บทบาทการเป็น แฟน เพราะตอนนี้ สาวคริส ก็ยังคงโสดสวยอยู่เลยจร้า

โดยอดีตความรักครั้งล่าสุดของ สาวคริส ก็จบลงไปเพราะเมื่อคบไปแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็เลยกลับไปเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งหลังจากเลิก ไฮโซพิญช์ เมื่อช่วงกันยาปีที่แล้ว กสาวคริส ก็ยังไม่ได้เปิดตัวคบใครใหม่ แต่รับประกันว่าตอนนี้หนุ่มต่อคิวจีบเพียบ แต่ สาวคริส อาจจะยังไม่คลิ๊กกับใครก็เท่านั้น ล่าสุด สาวคริส เลยไปพักผ่อนทีทะเลกับแก๊งค์เพื่อนสาว ทริปนี้ก็ทำเอาทะลุกเป็นไฟอีกแล้ว เพราะ สาวคริส หอบบิกินี่มาเต็มกระเป๋า อวดแซบให้เราชมแบบรัวๆ ไม่รู้เพราะว่ายิ่งโสดรึเปล่าถึงได้จัดเต็มขนาดนี้

ส่องแล้วก็ทั้งทูพีซทั้งวันพีซทั้งเว้าเอว เรียกได้ว่ามาครบทุกคอลเล็กชั่น แถมด้วยความหุ่นดีของ สาวคริส ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็รอดและสวยเป๊ะได้ตลอด และไม่ใช่แค่หุ่นเป๊ะอย่างเดียว สาวคริส ยังดูหน้าเด็กลงทุกวันเพราะปีนี้ สาวคริส ของเราขึ้นเลข 4 ไปหมาดๆ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง บอกตรงๆ ว่าดูหน้าแล้วแทบไม่เชื่อเลยว่าจะเลข 4 แล้ว เพราะสาวคริสดูแลตัวเองทีทั้งหน้าและหุ่นเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าตอนนี้ไปส่องความแซ่บของ สาวคริส กันเลยดีกว่า แต่เอาจริงๆ ไม่รู้ว่าที่ยังไม่เปิดตัวหนุ่มใหม่ เพราะกำลังเลือกอยู่หรือว่าเลือกได้แล้วยังไม่พร้อมเปิดตัวก็ไม่รู้ แต่เชื่อว่ายังไงถ้า สาวคริส แน่ใจเมื่อไรเปิดตัวอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาทุกครั้งมีความรักก็ไม่เคยปิดบัง ยังไงก็ขอให้เจอคนที่ใช่เร็วๆ นะจ๊ะ

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @crishorwang

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements