สุดกลั้น! มิวสิค BNK48 [ไลฟ์]น้ำตาแตก เล่าเหตุการณ์น้อยใจเพื่อนร่วมวง

‘มิวสิค’ หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล ‘BNK48’ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อต้องระบายความในใจ ที่ตนเองไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าสมาชิกคนอื่นในวง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆ ซะแล้ว!

ทำเอาแฟนโอตะ โอชิ ใจแป้วกันเป็นแถว สำหรับน้องมิวสิค BNK48 ตำแหน่งเซนเตอร์คนแรกของวง ไลฟ์ระบายความอึดอัดในใจ ที่ตนไม่ค่อยได้ออกสื่อ ถูกสัมภาษณ์เดี่ยวเหมือนสมาชิกคนอื่นๆ บ้าง ด้วยนิสัยที่ตนเองเป็นคนพูดน้อย พูดไม่ค่อยทันเพื่อน จนเก็บเรื่องนี้มาคิดน้อยใจเสมอ เมื่อพูดถึงก็เก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ แถมตอนนี้ BNK48 รุ่นที่ 2 ก็กำลังจะลงสู่สนามแล้ว เมมเบอร์รุ่นแรก จึงยิ่งต้องพยายามแสดงตัวตนมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าเส้นทางของเหล่าสาวๆ BNK48 จึงเต็มไปด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น และความพยายาม งั้นเราลองมาฟังมุมที่น้องมิวสิคไลฟ์ระบายถึงเรื่องนี้กันเลยจ้า

คลิปมิวสิค ไลฟ์

Advertisements

“ทำไมถึงไม่ได้งานเท่าเพื่อนเขาบ้าง เพราะหนูพูดไม่เก่งหรือเปล่า หรืออะไร หนูต้องฝืนตัวเองใช่มั้ย ที่ต้องพยายามพูด หนูเครียดเรื่องนี้จริง ๆ นะคะ หวังว่าสักวันหนึ่งคงจะตามเพื่อน ๆ เขามาได้ เซ็นเตอร์ไม่ได้เป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดจริง ๆ ค่ะ ไม่ได้หมายถึงว่าการขึ้นมาเป็นเซ็นเตอร์แล้วจะเด่นหรืออะไรก็ตาม สำหรับสิค เซ็นเตอร์ไม่ใช่แค่คนที่อยู่ตรงกลางในเพลงนั้น ๆ แต่เป็นคนที่เป็นภาพลักษณ์ของเพลง ถ้าเพื่อนพยายาม เราต้องพยายามมากกว่าเพื่อน”

Advertisements

Advertisements

Advertisements