เด็ดจนไทม์ไลน์สั่น! “คิมเบอร์ลี่” ลงคลิปแก้คิดถึง ท้ายคลิปโชว์ความเอวดีแฟนๆ กรี๊ดสนั่น

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าสวยที่ใครๆ ก็ต่างตกหลุ่มรัก สำหรับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ที่นอกจะสวยแล้วสาวคิมเบอร์ลี่หุ่นก็ดีแบบสุดๆ จนทำให้ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นสาวคิมเบอร์ลี่โชว์เอวเอสอยู่บ่อยๆ ในอินสตราแกมของเจ้าตัวก็ยิ่งมทำให้ทั้งแฟนตัวจริงและเหล่าแฟนคลับหลงรักหนักมาก

 

แม้ว่าช่วงนี้งานอีเวนต์จะไม่มีแต่สาวคิมเองก็ยังลงรูปและคลิปให้แฟนได้ชมแก้คิดถึง ล่าสุดก็ลงคลิปที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเรียกหารถเก็บศพกันเลยเทีเดียว โดยสาวคิมได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “Thanks to the avocados..เหมือนจะดี (ผ่านไปร้อยเทค😂) #เหมือนจะดี #PlotTwistchallenge @marinaemmb” ซึ่งเป็นคลิปที่สาวคิมนั้น cover แดนซ์เพลงของสาว “มารีน่า ศดานันท์” ซึ่งก็จัดได้ว่าเป็นคลิปเต้นคลิปแรกที่สาวคิมลงอินสตราแกมให้ได้เห็นก็ว่าได้

 

เพราะปกติเจ้าตัวนั้นก็มักจะลงภาพความสดใสในอิริยาบถต่างหรือจะเป็นคลิปน่ารักๆ ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม แต่พอมาเจอคลิปนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ลามไปถึงไทม์ไลน์บนทวิตเตอร์ที่สั่นสะเทือนเพราะคลิปนี้ของสาวคิมเบอรี่กันเลยทีเดียว ดูคลิป สาวคิมเบอร์ลี โชว์เอวดี

Advertisements

ก็แหม คลิปนี้สาวคิมเขาธรรมดาที่ไหน นอกจากจะโชว์สกิลการเต้นที่ไม่ธรรมดาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว เจ้าตัวยังอวดความเอวเอส ให้ได้ดูแถมในท้ายคลิปยังโชว์ความเอวดีให้แฟนๆ ถึงกับกรีดสนั่น แหมๆๆๆ เอวดีไม่เบาเลยนะสาวคิมจ๋า

©รูปต้นฉบับ  IG kimmy_kimberley

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements