อาชีพในฝัน ช่างอินเทรนด์ ‘ชมพู่ อารยา’ เผยงานในฝัน แท้จริงแล้วอยากทำอะไร?

เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 17 ปี ‘ชมพู่ อารยา’ ได้ฝากผลงานการแสดง MV เพลง ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา มานับไม่ถ้วน จนตอนนี้ประสบความสำเร็จก้าวเป็นซุปตาร์เมืองไทยเบอร์ต้นๆ ของวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ สาวมากความสามารถที่ฝากผลงานในวงการบันเทิงมามากมาย ล่าสุดได้ฝากความประทับใจไว้ในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อเร็วๆ นี้ และมีชีวิตส่วนตัวที่ใครๆ ต่างอิจฉา เพราะตอนนี้มีน้อง ‘สายฟ้า-พายุ’ มาเติมเต็มชีวิตคู่หลังแต่งงานให้สมบูรณ์ เรียกว่าชีวิตเพอร์เฟกต์สุดๆ สำหรับสาวคนนี้เลยก็ว่าได้

แต่น้อยคนจะรู้ว่าดาราคนดังอย่าง ชมพู่ นั้นมีความใฝ่ฝันอีกอย่างหนึ่งนอกเหนือจากงานในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นความฝันที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา กับคลิปที่ ชมพู่ บอกถึงความฝันว่าตัวเองนั้นอยากเป็น ‘เน็ตไอดอล’ และ ‘บล็อกเกอร์แต่งหน้า’ ได้รีวิวสินค้าต่างๆ และมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง โดยในคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่สาว ชมพู่ กำลังบอกความรู้สึกว่าอยากเป็นอะไร สีหน้า และแววตา ของเธอมีประกกายวิ้งวับ ทำให้เราสัมผัสได้ว่าเธออยากจะทำ อยากจะเป็นแบบที่พูดจริงๆ

งานนี้ภาระหน้าที่ก็ตกไปอยู่ที่แฟนคลับทั้งหลายแล้วล่ะ ถ้าอยากเห็นแม่รีวิว ก็รีบเชียร์ รีบคอมเมนต์กันเยอะๆ เผื่อเราจะได้เห็นสาวชม ในบทบาทใหม่ๆ อย่างเน็ตไอดอล และรีวิวบล็อกเกอร์ดูบ้างนะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements