ถอดรหัสความสัมพันธ์ อนันดา-โบว์ มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน คืออัลไล ??

กำลังเป็นที่จับตามองแบบสุดๆ สำหรับความสัมพันธ์ฉบับงงๆ ของพระเอกหนุ่มสุดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับสาวโบว์-เบญจสิริ ที่งานนี้หลายคนสงสัยหนักมากว่าช่วงนี้ทำไม สาวโบว์ลงรูปคู่กับหนุ่มอนันดาถี่ยิบ แถมยังมีท่าทางสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก และยิ่งมีพิรุธสุดๆ เพราะเมื่อเริ่มมีข่าวออกมา สาวโบว์ ก็เปลี่ยนไอจีเป็น Private ทันที ไม่ให้ใครเข้าไปส่องรูปอีกแล้ว

อนันดา-โบว์

ซึ่งบอกเลยว่าคู่นี้รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนันดาอายุ 19 เจอกันเพราะเล่นละครด้วยกัน จากนั้นก็เรียกว่าคุยๆ กัน ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนก็ต้องห่างหายกันไปเสียก่อน ซึ่งหลังจากนั้นเป็น 10 ปี อนันดา-โบว์ ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเริ่มกลับมาสนิทกันมากขึ้น จนถึงปัจจุบันความสัมพันธ์ของทั้งคู่คือ คนที่คุยกันทุกเรื่อง คุยกันลึกซึ้งกว่าคำว่าเพื่อน แต่ไม่ได้เป็นแฟน เพราะทั้งคู่ต่างยืนยันสถานะว่ายังโสด

รูปคู่ทานข้าวอนันดา-โบว์

ชอบความคิดอิสระในการใช้ชีวิตของทั้งคู่ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างอยากมีชีวิตอิสระ เลยไม่อยากผูกมัดกับใคร โดยเฉพาะหนุ่มอนันดาที่ก่อนหน้านี้มีสาวๆ ดูแลหัวใจมาตลอด ไม่ว่าจะ สาวจี๊ด แสงทอง, สาวโดนัท-มนัสนันท์ หรือจะเป็นสาวนอกวงการที่เชียงใหม่, สาวฝรั่ง แต่ ณ บัดนาว อนันดา พูดเลยว่าเลิกคุยหมดแล้ว ตอนนี้เรียกว่าโสดแต่ไม่โสดเสมอ เพราะยังไม่พร้อมคุยกับใครจริงจังนั่นเอง

Advertisements

โบว์อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่

เรียกว่ายังไม่พร้อมทั้งคู่อย่างนี้ ความสัมพันธ์ของ สาวโบว์ กับ หนุ่มอนันดา ก็คงยังไม่พัฒนาไปมากกว่าเพื่อน คงต้องรอวันที่ทั้งคู่พร้อมที่จะจริงจังและอยากใช้ชีวิตคู่ แต่จะได้เป็นคู่กันรึเปล่าอันนี้ต้องรอดูกันยาวๆ

หนุ่มเซอร์ขวัญใจสาวๆ

อนันดา หล่อมากมาย

Cr. www.gossipstar.mthai.com และ IG@ananda_everingham

Advertisements

Advertisements

Advertisements