5 Café สุดชิคย่านลาดพร้าว ที่จะพาคุณหลุดเข้าไปอีกมิติของความน่าหลงใหล

‘ลาดพร้าว’ ย่านสัญจร ย่านชุมชนที่คนพลุ่งพล่าน ระแวกนี้จึงเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยๆ ให้แวะฝากท้องมากมาย ลาดพร้าวเป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านคาเฟ่ที่น่านั่ง ใครที่เป็นสายคาเฟ่ ชอบตระเวนหาร้านนั่งชิลล์ๆ ไปนั่งผ่อนคลายหรือฝากท้องให้หายหิวละก็ วันนี้รับรองว่าได้ร้านที่ถูกใจแน่นอน คาเฟ่ย่านลาดพร้าวที่ Undubzapp นำมาฝากกันนั้น นอกจากรสชาติของเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารจานหลักต่างๆ ที่อร่อยดีงามแล้ว บรรยากาศของคาเฟ่แต่ละที่ล้วนบรรจงและตั้งใจตกแต่งจนออกมาสวยงาม น่าเข้าไปนั่งชิลพักผ่อนมาก ส่วนจะมีร้านไหนที่เข้าตาบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

1. Dude café

Sugar House Café2

เริ่มต้นด้วยร้านคาเฟ่ที่มีการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ดูเท่ เก๋ ด้วยการทำผนังอิฐสีเข้ม ตัดรับกับการใช้เฟอร์นิเจอร์เรียบๆ ซึ่งภายในตัวร้าน เมื่อเข้าไปจะได้รับสัมผัสบรรยากาศที่เย็นสบาย สามารถนั่งยาวๆ อ่านหนังสือได้ บวกกับเครื่องดื่มอร่อยๆ สักแก้วที่หอมหวาน ละมุนลิ้นอย่าง Coffee Ice Cubes, Matcha Freppe รวมถึงอาหารว่างและอาหารจานหลัก ที่บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู

Dude café1

Dude café2

พิกัด: ถนนโชคชัย 4 ซอย 78 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เพจ: https://www.facebook.com/dudecafe78/

 

2. Sugar House Café

Sugar House Cafe1

คาเฟ่น่านั่งอีกหนึ่งร้านในสไตล์คันทรี ผสมกลิ่นอายวินเทจกลางลาดพร้าว 101 ด้วยการตกแต่งให้ดูเก่า แต่มีความอบอุ่น มีกลิ่นของความโรแมนติกลอยอยู่ในบรรยากาศหน่อยๆ ดูเก๋ไก๋น่าเข้าไปนั่งชิลล์ ซึ่งคาเฟ่นี้จะเปิดช่วงเย็นจนถึงดึก เหมาะสำหรับเป็นที่นัดพบปะสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆ นั่งคุยกันพร้อมเพลิดเพลินไปด้วยเครื่องดื่ม และเมนูอร่อยๆ อีกมากมาย เช่น Matcha Latte, น้ำบ๊วยโซดา, น้ำเสาวรส, Chocolate Lava, Waffle ผลไม้รวม และอาหารจานหลักอย่างสเต็กหมูพริกไทยดำ และสปาเก็ตตี้ขี้เมา ที่รสชาติจัดจ้าน น่าลิ้มลอง และที่สำคัญที่นี้มี Craft Beer อีกด้วย

Sugar House Café2

Sugar House Cafe and Craft Beer3

พิกัด: ถนนลาดพร้าว ซอย 101 แขวงวังทองหลาง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

เพจ: https://www.facebook.com/sugarhousecafe101/

 

3. Gradenia House

Gradenia House1

Advertisements

คาเฟ่ขนมไทยรูปแบบใหม่ ที่ให้บรรยากาศในสวนสีเขียวร่มรื่นชิลล์สุดๆ ซึ่งร้านมีจุดเด่นในเรื่องของการครีเอทและสร้างสรรค์เมนูขนมไทยในรูปแบบทันสมัยและรสชาติอร่อยเหมือนต้นตำหรับ อาทิ ขนมชั้น ขนมมันม่วง ขนมกล้วย ขนมฟักทอง และข้าวเหนียวหน้านวล นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่ม อาหารว่าง อาหารจานหลัก และเบเกอรี่โฮมเมดอีกมากมายให้ลิ้มลองกัน

Gradenia House2

Gradenia House3

พิกัด: ถนนลาดพร้าว ซอย 48 (แยก 28) แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เพจ: https://www.facebook.com/GardeniaHouse48/

 

4. Wood Café

Wood Café2

คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้เขียวสดชื่นและอากาศดีสุดๆ Wood Café ถือได้ว่าเป็นที่ที่เหมาะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจจริงๆ ด้วยการตกแต่งที่เป็นบ้านไม้น่ารักๆ เฟอร์นิเจอร์ไม้สีสวยสบายตา พร้อมของจุกจิกที่ใช้ประดับทั่วร้านก็สามารถทำให้เราเหมือนได้มาพักผ่อนในบ้าน สำหรับเมนูมีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่โฮมเมด และอาหารจานหลักที่ใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษอีกด้วย ทำให้เราได้กินอาหารที่ดี มีประโยชน์กับร่างกายคนบริโภคอย่างเราๆ อาทิ Milk Tea, Cappuccino, New York Cheesecake, Orange Cake, ลาบเห็ดและอื่นๆ อีกมากมาย

Wood Café1

Wood Cafe3

พิกัด: ถนนลาดพร้าว-วังหิน ซอย 48 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เพจ: https://www.facebook.com/WoodCafeandmore/

 

5. People on Pause Café

People On Pause Cafe'

คาเฟ่สุดเก๋ที่เป็นเหมือนแหล่งรวบรวมแรงบันดาลใจที่อัดแน่นเต็มร้าน เป็นเหมือนแหล่งการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันของลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นการแวะคุย นั่งทำงาน หรือจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์ปาร์ตี้เบาๆ ในช่วงเย็น เพราะบางวันคาเฟ่แห่งนี้ก็จะมีการเล่นดนตรีสดเพราะๆ มาขับกล่อมให้เราได้ฟังกันอย่างสบายใจและปลดปล่อยอารมณ์ที่อ่อนล้าจากการทำงานไปกับเสียงเพลง แน่น่อนว่าเครื่องดื่มและอาหารของที่นี่ก็อร่อยและเป็นที่ยอดฮิตมากมาย อาทิ Hot Latte, milk Shake, Smoothies, Matcha Cream Cake, Strawberry Cheese Pie และ Homemade Waffle ที่ใครได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอน
People on Pause Café1
People on Pause Café2

พิกัด: ถนนลาดพร้าว-วังหิน ซอย 8 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เพจ: https://www.facebook.com/peopleonpausecafe/

Advertisements

Advertisements

Advertisements