“คุณพ่อท่านหล่อมาก…” ดาราอัพภาพคุณพ่อสมัยหนุ่มๆ แต่ละคนหล่อราวกับพระเอกสมัยก่อน

ถ้าพูดถึงออร่าความหล่อของนักแสดงชายหลายๆ คน ต้องยอมรับว่า DNA ความหล่อถูกต่อมาจากคุณพ่อเต็มๆ เลยค่ะ และนี่คือโฉมหน้า ช่วงสมัยหนุ่มๆ ของคุณพ่อดารา แต่ละท่านล้วนหน้าตาดีหน้าตาหล่อเหลาราวกลับพระเอกสมัยก่อนเลยค่ะ UndubZapp ขออนุญาตนำภาพคุณพ่อสมัยหนุ่มๆ ของเหล่าดารานักแสดง ทั้ง 5 มาให้แฟนๆ ได้ เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่า ลูกหน้าตาหล่อสวยกันขนาดนี้  ไม่แปลกใจเลยที่คุณพ่อตอนหนุ่มจะหล่อไม่ใช่เล่น

 

1.คุณพ่อของ บอย ปกรณ์

บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็นรูปเก่าๆสมัยคุณพ่อเลอพงศ์ คุณพ่อของหนุ่ม บอย ปกรณ์ ท่านยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งพระเอกเครางามก็มักจะอัพภาพคุณพ่ออยู่บ่อยครั้ง เห็นแล้วแฟนคลับต่างคอมเม้นต์บอกว่าหน้าตาคุณพ่อหล่อไม่น้อยเลยค่ะ บางคนบอกว่า หนุ่มบอย นั้นถือว่าถอดแบบหน้าตามาจากคุณพ่อของเขานี่เอง

© รูปต้นฉบับ: @boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

2.คุณพ่อของ ภูริ หิรัญพฤกษ์

ต่อที่คุณพ่อของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มมาดเข้ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ หลายคนยังไม่เคยเห็นเคยเห็นโฉมหน้า คุณทินกร หิรัญพฤกษ์ คุณพ่อของ หนุ่มภูริ แต่ล่าสุด หนุ่มภูริ ได้อัพภาพคุณพ่อเมื่อวัยหนุ่มๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแท็กหาไอจีของคุณพ่ออีกด้วย งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาแซวสนั่น!! ว่าคุณพ่อหล่อมากกกกกจริงๆ เห็นภาพนี้แล้วนึกว่า หนุ่มภูริ ได้อัพภาพของพระเอกดังสมัยก่อนด้วยซ้ำไปนะคะ

© รูปต้นฉบับ:  @puri_hiranprueck, อินสตาแกรม

 

3.คุณพ่อของ ใหม่ ดาวิกา

เมื่อปรากฎภาพในทวิตเตอร์ของนางเอกสาว โดยเป็นภาพของ คุณแดนนี่ โฮร์เน่ คุณพ่อของซุปตาร์เนื้อหอม ใหม่ ดาวิกา ภาพนี้คุณพ่อตอนอายุ 17 ปี ซึ่งคุณพ่อเป็นชาวเบลเยี่ยม เห็นแล้วรู้เลยเพราะรูปหน้า รวมถึงองค์ประกอบบนใบหน้าถึงแม้ภาพจะจาง แต่เห็นได้ว่า สาวใหม่ ถอดแบบคุณพ่อมาเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:@davikah, อินสตาแกรม

 

4.คุณพ่อของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

โดยปกติแล้วแฟนๆ จะเห็นแต่รูปคู่ของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และคุณแม่คนสวย คาเน สุปรีย์ลีลา คุณแม่มักได้รับคำชมตลอดว่าทั้งหน้าเด็กและเป็นคู่แม่ลูกที่หน้าตาถอดแบบกันมาเป๊ะ แต่พอ สาวเอสเธอร์ อัพภาพพ่อชาน สุปรีย์ลีลา ลงไอจีบ้าง… ปรากฎว่าเป็นภาพของเธอเอง ที่เปรียบเทียบกับภาพช่วงวัยรุ่นของคุณพ่อกับตัวเธอ แถมเรื่องความหล่อนั้นคงไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะจากคอมเม้นท์ของโพสต์นี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นึกว่าพระเอกดังแถวหน้าของเมืองไทยซะอีกเนอะ

© รูปต้นฉบับ:  @esthersupree, อินสตาแกรม

 

5.คุณพ่อของ วิว วรรณรท

มาปิดท้ายที่นางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท สนธิไชย สาววิว เคยลงภาพคุณพ่อเวที สนธิไชย ลงอินสตาแกรมแล้ว เสียงตอบรับนั้นดีเวอร์ๆ เพราะแฟนๆ ต่างลงความเห็นว่า สมัยหนุ่มคุณพ่อหน้าตาดีมากมาย จะเรียกว่าหล่อเหลาเลยก็ได้ ชาวเน็ตส่วนใหญ่แล้ว พากันชมคุณพ่อของ สาววิว ว่าสมัยหนุ่มหล่อคล้ายพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ มากๆ ขอยกมือว่าเห็นด้วยอีกเสียงเหมือนกันค่าา

© รูปต้นฉบับ:  @villwannarot, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements