#แบเบาะเต๊าะทรัพย์ 5 อภิชาตบุตร เรียกทรัพย์ตั้งแต่ตัวยังกะเปี๊ยก

สำหรับครั้งนี้ UndubZapp จะพาแฟนๆ เป็นตามดูคุณแม่ยังสาวถ่ายโฆษณาคู่กับลูกสาวลูกชายสุดเลิฟ คู่แม่ลูกหน้าตาดีมาลองชิมลางในวงการบันเทิงอยู่หลายต่อหลายคน แต่ละคนก็น่ารักน่าชังทั้งนั้น เกิดมาฉายแววปังตั้งแต่ตัวยังจิ๋ว ด้านคุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่อยากให้ลูกๆ ฉายแววบนหน้าจอโทรทัศน์ เผื่อโตมาชอบแล้วจะได้เต็มที่กันไป งั้นไปดูกันดีกว่าว่ามีน้องๆ หนูๆ คนไหนบ้างที่ช่วยคุณพ่อคุณแม่รับทรัพย์ตั้งแต่ตัวยังจิ๋วๆ

 

1. เป้ย ปานวาด – น้องโปรด

ประเดิมที่คุณแม่ยังคงความสาวความสวยกับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ที่ทุกวันนี้เป็นคุณแม่สุดสตรองของวงการ เป้ย ปานวาด นั่นเองค่ะ ที่หอบลูกชายตัวจิ๋วอย่าง น้องโปรด ไปถ่ายแบบและร่วมเดินแบบเสื้อผ้าเด็กเล็กอยู่หลายต่อหลายครั้งแล้ว และที่สำคัญ น้องโปรด เองก็สดใสน่ารักจนมีงานโฆษณามาทาบทามค่อนข้างหลายตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าบรีสคู่กับคุณแม่ หรือสาหร่ายเถ้าแก่น้อยที่ยกขบวนถ่ายทั้งพ่อแม่ลูก ฉายแววแบบนี้ไม่รู้โตขึ้นจะอยากเข้าสู่วงการละครโชว์ฝีไม้ลายมือให้ป้าๆ น้าๆ ดูบ้างหรือเปล่า น่ารักน่าเอ็นดูแพ็กคู่

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

2. โบ แวนด้า – น้องมะลิ

สำหรับ โบ แวนด้า กับซุปตาร์ตัวจิ๋ว น้องมะลิ ที่เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกขวัญใจมหาชนโดยแท้ บอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวแทน พ่อปอ ทฤษฎี สามารถทำให้ทุกคนหลงรัก ยิ่งกล้าแสดงออกตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ แบบนี้มีหวังโตขึ้นกลายเป็นขวัญใจคนไทยไปอีกนาน และสำหรับโฆษณาของ แม่โบว์ และ น้องมะลิ มีหลากหลาย อาทิ เป็นผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ซึ่งน้องมะลิ เองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และล่าสุดโฆษณายาสระผมที่เห็นเบื้องหน้าน่ารักขนาดนี้เบื้องหลังน่ารักไม่แพ้กันเลย น้องมะลิ กับ แม่โบว์ พกพาความสดใสมาจัดเต็ม ภาพออกมาน่ารักจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

 

3. ชมพู่ – สายฟ้า พายุ

ต่อที่คุณแม่ชมพู่ อารยา ซุปตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทย ก็หอบลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า กับน้องพายุ ได้ออกหน้าจอโทรทัศน์ครั้งแรก ในโฆษณา ผ้าอ้อม Baby Love สดใสตามแบบฉบับ 3 แม่ลูก โดยล่าสุดหลังจากถ่ายทำโฆษณาตัวนี้เรียบร้อย แม่ชม และ คุณพ่อน็อต ได้พาน้องสายฟ้า กับน้องพายุ ไปออกงานอีเวนต์กับผลิตภัณฑ์ที่น้องแฝดมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์นี่แหละค่าา แถมบรรดาสาวกแฟนคลับ ยังตามไปให้กำลังใจรอดูความน่ารักเพียบ!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: babylovethailand, อินสตาแกรม

 

4. เอ้ก บุษกร – น้องดิน

ต่อกันที่คุณแม่ยังสาวคู่แม่ลูก เอ้ก บุษกร มีพาลูกคือ น้องดิน ไปออกรายการต่างๆ มาแล้วหลายรายการด้วยกันแถม น้องดิน เองก็ยังเคยมีโฆษณาคู่กันกับคุณแม่วัยใสวัย รวมถึงคุณพ่อกัปตัน ภูธเนศ ก็ร่วมถ่ายทำด้วยกับผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก D-nee นี่เอง แต่ล่าสุดน้องดินและคุณแม่เอ้ก ก็ได้มีโฆษณาติดต่อเข้ามาอีกตัว เป็นตัวล่าสุดกับผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ เพิ่งได้ออกสื่อเมื่อไม่นานมานี้เอง ซึ่งนอกจากนี้ก็มีงานอีเวนต์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้องดินน่ารักสุดๆ เลยทำเอาป้าๆ หลงใหลไปตามๆ กันด้วยน้าา

© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

 

5. แอฟ – น้องปีใหม่

ปิดท้ายที่คุณแม่ แอฟ ทักษอร เคยพาลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ ไปออกทั้งงานโชว์ตัวอีเวนต์ ถ่ายแบบและอีกมากมาย แต่กับการถ่ายโฆษณาตัวแรก ก็คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็ก ก็ไม่รู้ว่า น้องปีใหม่ โตขึ้นจะเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวหรือเปล่า ซึ่งโฆษณาตัวนี้คุณแม่ยังสาวพาน้องปี ถ่ายเมื่อกลางปี 2559 นั่นเองค่ะ และโฆษณาซุปปลาพรีเมี่ยมสกัด ที่น้องปีใหม่ มาร่วมเล่นทำอาหารกับคุณแม่แอฟในโฆษณาด้วย บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วเก่งมากๆ สมที่เป็นลูก แม่แอฟ เลยเนอะ

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements