คลอดแน่ๆ ปี 2562 ครอบครัวดาราตั้งตารอ เตรียมพร้อมต้อนรับสมาชิกตัวน้อย

มีข่าวดีรับปีใหม่มาแจ้งให้ทราบจ้า ปีหน้าฟ้าใหม่นี้จะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวดาราคนดัง ให้พวกเราได้ชื่นใจกันอีกแล้วค่ะ อดใจแทบจะไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นหน้าหนูน้อยจริงๆ เลย ว่าจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน UndubZapp ก็เลยมาแจ้งข่าวเพื่อให้พวกเราได้เตรียมตัวยินดีกับพ่อแม่มือใหม่กันซะเลย ตามมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีครอบครัวไหนกันบ้าง

 

1. เจมส์ เรืองศักดิ์

เตรียมเป็นคุณพ่อมือใหม่ของวงการเต็มที่ สำหรับ หนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่กำลังจะมีทายาทคนแรกกับศรีภรรยา ครูก้อย นัชชา ที่เมื่อไม่กี่เดือนนี้หนุ่มเจมส์ก็ได้ประกาศกลาง IG ว่า “ครูก้อยท้องแล้วจ้า” ซึ่งการประกาศครั้งนั้น ก็หลังจากที่รู้แน่ๆ ว่าท้องได้ 1 เดือนแล้วค่ะ และก็ทำให้แฟนๆ ถึงกับเข้าไปเฮกันยกใหญ่ และอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยทายาทหนุ่มเจมส์กันจะแย่แล้วค่ะ เดี๋ยวอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านับจากที่ครูก้อยท้องในเดือนกรกฏาคม ก็นับต่อไปอีก 9 เดือนค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็อีกไม่นานแล้วเราคงจะได้เห็นหนูน้อยขวัญใจคนใหม่ของวงการบันเทิงกันแล้ว อดใจรออีกนะคะ

© รูปต้นฉบับ: natcha_loychusak, อินสตาแกรม

 

2. อุ้ม ลักขณา

กำลังอุ้ยอ้ายสุดๆ สำหรับดาราสาวทรงโต อุ้ม ลักขณา ที่ตอนนี้กำลังตั้งตารอหนูน้อยในครรภ์ลืมตามาดูโลก เพราะเมื่อหลายเดือนก่อนสาวอุ้มได้ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากนั้นก็ยังมีภาพสวยๆ ของว่าที่คุณแม่ออกมาให้เราเห็นเนืองๆ ทำให้เราได้เห็นมาตลอดว่าตอนนี้ท้องของสาวอุ้มนั้นกำลังโตขึ้นเรื่อยๆ พวกเราก็เอาใจช่วยดาราสาวกันยกใหญ่ เพราะหลายๆ คนอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยจะแย่แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

3. มาร์กี้ ราศี

ดาราสาวนิสัยดี มาร์กี้ ราศี ภรรยาสาวของทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป ที่ได้แต่งงานไปเมื่อปลายปี 60 และตอนนี้ก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังอุ้มท้องน้องแฝดเป็นของขวัญให้กับพ่อป๊อก ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงในอนาตค ที่ตอนนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่คนใหม่ ก็กำลังฟูมฟักทะนุถนอมท้องของสาวมาร์กี้กันเต็มที่ เพราะตอนนี้อยากจะเห็นหน้าลูกแฝดของตนเองจะแย่ แฟนๆ หลายคนก็ต่างเอาใจช่วยเพราะอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยด้วยเช่นกันค่ะ นับๆ ดูคร่าวๆ ท้องราวกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็อีกไม่กี่เดือนอายุครรภ์ก็จะครบกำหนดแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. หนุ่ม ศรราม

พระเอกหนุ่มหล่อ หนุ่ม ศรราม ที่หลังจากประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบพร้อมกับประกาศว่าตอนนี้ภรรยาสาวกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ก็ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอกหักดังเป๊าะ แต่ถึงกระนั้นสาวๆ ก็ยังแสดงความยินดีกับพี่หนุ่มพระเอกในดวงใจ พร้อมกันตั้งตารอทายาทดาราของพี่หนุ่มกันค่ะ อีกไม่กี่เดือนเราก็จะเห็นลูกของพี่หนุ่มกันแล้ว รับรองเลยว่าหน้าตาต้องได้นิสัยต้องดีเหมือนพี่หนุ่มแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

5. หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ปิดท้ายกันที่ตลกสาวคนสวย หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกที่เกิดกับสามีหนุ่มหล่อนอกวงการ และหนูเล็กยังเคยบอกว่า ตนเองนั้นแพ้ท้องสุดๆ จนขนาดต้องยกเลิกงานในวงการไป เพราะทนกับอาการแพ้ไม่ไหว แต่ตอนนี้อาการแพ้ได้หายไปแล้ว และได้กลับมารับงานอีกครั้ง อดใจไม่ไหวอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยจะแย่แล้ว เชื่อแน่ว่าต้องสวยและอารมณ์ดีเหมือนคุณแม่แน่ๆ การันตีฟันธงค่ะ!!

© รูปต้นฉบับ: nulek_gaga, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ขอรักคนธรรมดา 5 คนดังสาว ‘คบหาแฟนหนุ่มนอกวงการ’ รักก็ดี แฮปปี้ได้!

>> แฟนๆ บ่นเสียดาย เลขทะเบียนรถป้ายแดง ‘หนูเล็ก ก่อนบ่าย’ ให้โชค!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements