เลี้ยงลูกคล่องปร๋อ! ส่องสกิลคุณแม่ของ 4 ดาราคุณแม่มือใหม่ เพราะเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่าย

คลอดทายาทตัวน้อยๆ มาให้คนไทยทั้งประเทศชื่นชมความน่ารักกันหลายครอบครัวเลยทีเดียวสำหรับคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา งานนี้เราเลยอยากจะพาไปส่องว่าตอนนี้คุณแม่มือใหม่มีสกิลเลี้ยงลูกได้คล่องแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

 

1.กวาง-ฟ้ารุ่ง

เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา สำหรับ สาวกวาง-ฟ้ารุ่ง โดยได้คลอดด้วยวิธีธรรมชาติ และตั้งชื่อน้องว่า รายา-อารยา น่าเอ็นดูหนักมาก ซึ่งตอนนี้ สาวกวาง ได้เริ่มให้นมลูกพร้อมอัปเดตว่ากำลังเรียนรู้การดูแล น้องรายา อยู่ ยังไงทางเราเป็นกำลังใจให้นะคะ แต่หยุดโฟกัสไม่ได้คือสามีสาย ฝ. นามว่า แอนดี้ ของ สาวกวาง เพราะว่าหล่อเป๊ะมากจร้า

Cr. IG@kwangfarung

 

 

2.ชมพู่ ก่อนบ่าย

ทางด้าน สาวชมพู่ ก่อนบ่าย ก็เพิ่งขึ้นแท่นคุณแม่มือใหม่สดๆ ร้อนๆ เช่นกัน เพราะคลอดน้อง ธารา เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ ชมพู่ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมากเพราะกำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ทุกเรื่องของลูก แต่ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางบ้างแล้ว แถม คุณแม่ชมพู่ ก็เป็นอีกคนที่เลี้ยงน้องนมแม่เช่นกัน แม้จะลำบากแต่ สาวชมพู่ ว่ายังไงก็สู้เพื่อลูก ปรบมือสิรออะไร

Cr. IG@chompoo_konbai

 

Advertisements

 

3.แองจี้ เฮลติ้งส์

คลอดลูกชายคนแรกไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา สำหรับ สาวแองจี้ เฮลติ้งส์ โดยคุณแม่มือใหม่ได้ตั้งชื่อลูกชายว่า ฮานี่ ซึ่งตอนนี้ สาวแองจี้ ก็เลี้ยงลูกเองด้วนน้ำนมแม่เช่นกัน แต่เจ้าตัวมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดและมีแอบไปร้องไห้บ้าง แต่ยังไงก็เชื่อว่า สาวแองจี้ ผ่านไปได้อย่างแน่นอนค่ะ

Cr. IG@angieq8

 

 

4.เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

และก็มาถึงคุณแม่มือใหม่คนสุดท้ายอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่คลอดน้องโนล่าไปตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว นับๆ ดูตอนนี้น้องโนล่าก็เกือบๆ 2 เดือนแล้ว แถมอัปเดตล่าสุดคือ คุณแม่เจนี่ กับ คุณพ่อมิคกี้ ได้พาน้องโนล่าออกไปวิ่งออกกำลังกายด้วยกันแล้ว แสดงว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ปรบตัวได้เรียบร้อยแล้ว แหม..แต่สมกับเป็นครอบครัวรักสุขภาพจริงๆ เนอะ

Cr. IG@janienineeleven

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements