ลูกแม่ดูแลได้ 5 คุณแม่ดาราสุดขยัน พ่วงตำแหน่งผู้จัดการมืออาชีพ

การจะเป็นดาราที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการ นอกจากหน้าตา ความสามารถและฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว เรื่องคนของใกล้ตัวที่คอยให้การสนับสนุน คอยโปรโมท หรือคอยจัดการตารางงานให้ลงตัวนั้น ถือเป็นคนสำคัญของเหล่าดาราด้วยเช่นกัน หากได้ผู้จัดการที่คอยดูแลเป็นอย่างดี เข้าอกเข้าใจ แบ่งเปอร์เซ็นต์กันอย่างยุติธรรม เคมีเข้ากันก็แล้ว งานทุกอย่างก็ลงตัวเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งในวงการบันเทิงเมืองไทยมีนักแสดงและนางเอกหลายคนด้วยกันที่มีคุณแม่ลงมาทำหน้าผู้จัดการด้วยตนเอง นอกจากจะดูแลเอาใจใส่ลูกในฐานะคุณแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องแล้ว ในบทบาทผู้จัดการที่คอยจัดสรรเรื่องงานต่าง ๆ คุณแม่ทั้ง 5 ท่านนี้ก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

1.คุณแม่ปลา – ญาญ่า อุรัสยา

คุณแม่ญาญ่า
ภาพ: urassayas, อินสตาแกรม

สำหรับสาวญาญ่าที่มีงานรัดตัวทุกวัน ก็ได้คุณแม่ปลา มาคอยจัดคิวงานให้ บอกเลยว่าคุณแม่ปลาดูแลสาวญาญ่ามาตั้งแต่เข้าวงการในเส้นทางนางแบบ จนกระทั่งได้เป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการในตอนนี้ นอกจากเรื่องงานแล้วเรื่องอื่นๆ คุณแม่ก็คอยเป็นหูเป็นตาให้ลูกสาวคนนี้ด้วย โดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆ ที่ตอนนี้คงไฟเขียวให้กับทางครอบครัวของคุณแม่แก้วของหนุ่มณเดชน์ เพราะทั้งสองสนิทกันเป็นอย่างดี

 

2.คุณแม่คาเน – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

คุณแม่เอสเธอคานีย์

ภาพ: esthersupree, อินสตาแกรม

เป็นอีกคู่แม่ลูกที่ไม่เหมือนแม่ลูก เพราะคุณแม่คาเนหน้าเด็กจนเหมือนพี่สาวของเอสเธอร์ ทำให้คนเข้าใจผิดหลายครั้ง สำหรับคุณแม่คาเน ก็ดูแลลูกสาวแบบไม่ขาดตกบกพร่อง เรียกว่าเห็นสาวเอสเธอร์ไปไหน จะอยู่ไทยหรือต่างประเทศเทศจะต้องเห็นคุณแม่อยู่ด้วยเสมอ ไม่เว้นแม้แต่หน้าที่ในการเป็นตากล้องถ่ายภาพหวานๆ ให้กับลูกสาวและหวานใจอย่างหนุ่มเคน ภูภูมิ คุณแม่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะจ้า

 

3.คุณแม่เปิ้ล – ทับทิม อัญรินทร์

คุณแม่ทับทิม

Advertisements

ภาพ: iamtanyatorn, อินสตาแกรม

ข้ามฟากมาทางฝั่งวิกหมอชิตกันบ้าง คู่แม่ลูกที่หน้าถอดแบบกันสุดๆ สำหรับ คุณแม่เปิ้ล ธัญยธรณ์ และสาว ทับทิม อัญรินทร์ หลังจากที่สาวเปลี่ยนผู้จัดการคนเก่า คุณแม่เปิ้ลก็เข้ามารับบทผู้จัดการให้ลูกสาวคนสวยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นอกจากคิวงานละคร เดินแบบ ถ่ายแบบแล้ว ในการแข่งขันไอซ์สเก็ตทุกนัดคุณแม่เปิ้ลไปตามดูแลอยู่ไม่ห่าง เรียกว่าสาวทับทิมได้กำลังใจจากคุณแม่ในทุกการทำงานเลยทีเดียว

 

4.คุณแม่หน่อย – แพนเค้ก เขมนิจ

คุณแม่แพนเค้ก

ภาพ: mami_noi, อินสตาแกรม

ขาดไม่ได้เลยสำหรับคู่ของแพนเค้ก เขมนิจและคุณแม่หน่อย นวลนงค์ ที่เหมือนกันอย่างกับแฝดอีกคู่ ต้องบอกว่าคุณแม่หน่อยเป็นสุดยอดคุณแม่ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการให้ลูกสาวคิวทองได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงที่สาวแพนเค้กดังมากๆ มีคิวงานรัดตัวจนแทบหายใจไม่ออก ก็ได้คุณแม่หน่อยนี่แหละที่คอยช่วยจัดการให้ทุกอย่างราบรื่น แถมหากมีข่าวอะไรเสียๆ หายๆ คุณแม่ก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์แก้ข่าวแทนลูกสาวในส่วนที่ผู้จัดการจะทำได้ดีซะด้วย

 

5.คุณแม่เมย์ รัชนก – มิ้นต์ ชาลิดา

คุณแม่มิ้นต์

ภาพ: pantip

น้อยคนจะรู้ว่าคุณแม่เมย์ เป็นผู้จัดการให้กับสาวมิ้นต์ นอกจากเรื่องดูแลเรื่องงานในวงการให้กับสาวมิ้นต์เป็นอย่างดีแล้ว ข่าวไม่ดีทั้งหลายที่พาดพิงสาวมิ้นต์คุณแม่ก็เคยออกมาระบายแทนลูกสาวมาแล้วนะจ๊ะ อย่าได้หือ

Advertisements

Advertisements

Advertisements