ก็ยังคาใจ ข้างในลึก ๆ ‘6 ความสัมพันธ์ดารา’ ที่เคลียร์สถานะไม่ได้

ความรักในวงการบันเทิง เปิดตัวสวยงามความรักเบ่งบานไปก็หลายคู่ แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ยังขอไม่อัพเดทสถานะความสัมพันธ์ ด้วยหลายๆ เหตุผลที่แตกต่างกันออกไป แต่จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วจะใช้คนที่คุณเชียร์ให้เปิดตัวกันอยู่รึเปล่า งานนี้ต้องตามส่องกันเลยค่ะ

 

1. โฟร์ – ธามไท

เห็นควงกันไปเที่ยวแบบถี่เวอร์ แถมแกล้งกันได้แบบน่ารักตะมุตะมิ แต่สาวโฟร์-ศกลรัตน์ ก็ยังขอคงสถานะ หนุ่มธามไท ว่าพี่น้องคนสนิท ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายก็ออกตัวมาแล้วว่าปลื้มปริ่มฝ่ายหญิงแบบสุดๆ งานนี้อาจจะเป็นเพราะความรักครั้งก่อนที่ She เพิ่งเปิดอกไปทำเจ็บไว้เยอะ สาวโฟร์ เลยไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ แหม..แต่ขนาดยังไม่เป็นแฟนภาพในไอจีแต่ละภาพบอกเลยว่าฟินเฟร่อร์

โฟร์ ธามไท

CR. IG@khunfour

 

2. เต๋อ-มิว

มาถึงคู่นี้เรียกว่าสถานะยังไม่ชัดเจน สำหรับ หนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชท์ กับ สาวมิว-นิษฐา ที่ตั้งแต่ฝ่ายหญิงประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการ งานนี้ทุกคนพุ่งเป้ามาเลยจ๊ะว่าอยากให้เต๋อเข้าไปดามใจให้สาวมิว เรียกว่าเชียร์กันทั้งเพื่อนในวงการและบรรดาแฟนคลับ แต่จะสำเร็จหรือไม่ต้องรอลุ้น

เต๋อ มิว

CR. IG@terchantavit

 

3. อนันดา – โบว์

แม้หนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จะออกมาเปิดอกแล้วว่าความสัมพันธ์กับ สาวโบว์-เบญจสิริ เป็นแค่เพื่อน แต่บอกเลยว่ามันคาใจสุดๆ เพราะภาพที่ออกมานั้นทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่งานนี้ในเมื่ออนันดาพูดแล้วว่าเพื่อน เราก็ต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่แน่อนาคตจากเพื่อนอาจจะพัฒนากลายเป็นหวานใจก็ได้

อนันดา โบว์

Advertisements

Cr. www.gossipstar.mthai.com

 

4. เชียร์ – เต้ย

เป็นคู่จิ้นสุดฮอตของวินาทีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ เต้ย-พงศกร กับ สาวเชียร์-ฑิฆัมพร เพราะถึงละครจบแต่ความสัมพันธ์ไม่จบ ยังมีงานคู่และกระแสจิ้นออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมตอนแรกฝ่ายชายก็จะดูออกตัวแรงที่เอ่ยคำว่ารู้สึกใจสั่นเมื่ออยู่ใกล้ๆ สาวเชียร์ แต่อยู่ๆ ก็มาพลิกลิ้นบอกว่าที่ตะมุตะมิทั้งหมดเป็นแค่สคริปต์ คือดับฝันแก๊งค์ลูกหมีมากค่ะ สรุปยังไงขอความชัดเจนด่วน!!

เชียร์ เต้ย

CR. IG@cheerny

 

5. ปั้นจั่น-ไฮโซปิ๋ม

มีความซุ่มคบกันมาถึง 2 ปีแล้ว สำหรับหนุ่มปั้นจั่น-ปรมะ กับไฮโซปิ๋ม-ณัฐปรี แม้ว่าจะไม่เปิดตัวปล่อยให้หลายคนสงสัยในความคลุมเครือ แต่บอกเลยว่า หนุ่มปั้นจั่น ก็ไม่เคยปิดบัง ยอมรับตลอดว่ามีหวานใจเป็นไฮโซปิ๋มแต่ที่ไม่เปิดตัวเพราะคบกันแบบผู้ใหญ่ คบกันแบบเงียบๆ สบายใจกว่า ส่วนกระแสจิ้นกับสาวคริส ก็ได้แต่จินตนาการกันป้ายยย

ปั้นจั่น

CR. IG@punjanprama และ www.khaohod.net

 

6. อั้ม-ไฮโซฟลุค

มาที่คู่สุดท้าย ที่บอกเลยว่าทุกคนเอาใจช่วยสาวอั้ม-พัชราภา เป็นอย่างมาก เพราะอยากเห็นเธอมีแฟนมีคนดูแล ซึ่งกับไฮโซฟลุคตอนนี้ยังคลุมเครืออยู่มาก แม้ว่าจะควงกันไปเที่ยวบ้าง แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนในความสัมพันธ์ เพราะไปกันเป็นแก๊ง แต่ดูท่าฝ่ายชายก็กำลังเดินหน้าทำคะแนนอยู่ รอก็แต่สาวอั้มใจอ่อนเท่านั้น

อั้ม พัชราภา
CR. IG@aum_patchrapa และ facebook.com/flook worawut

Advertisements

Advertisements

Advertisements