ทริปนี้มีแค่เราสอง! 5 คู่รักดาราท่องเที่ยว อวดโมเมนท์หวานๆ ให้คนโสดอิจฉาเล่น

นอกจากการเปิดตัวคบกันของเหล่าดาราจะเป็นที่จับตามองแล้ว ไม่ว่าพวกเขาจะขยับทำอะไรหรือแม้แต่ไปเที่ยวกันตามประสาคู่รักก็มักถูกจับจ้อง จนบางครั้งก็เกิดดราม่าให้ต้องตามแก้ไปตามเรื่อง แต่ก็มีหลายคู่ที่คนติดตามและคอยลุ้นความรักของทั้งคู่ว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า และนี่คือ 5 คู่รักที่มีโมเม้นต์หวานหยดจนคนโสดนอนอิจฉาน้ำลายแทบไหลตาย

 

1. พีช พชร – แพทริเซีย

พีชแพท© รูปต้นฉบับ: patriciagood

เปิดตัวว่าคบกันก็สร้างความฮือฮาไปแล้ว สำหรับคู่รักวัยรุ่น พีช พชร และสาวแพทริเซีย ที่มักจะมีกิจกรรมทำร่วมกันเติมความหวานตลอด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ หรือชวนกันไปเที่ยวตามประสาคนรัก ล่าสุดก็เพิ่งไปทะเลหัวหินกันมา

พีชแพท1

พีชแพท2
© รูปต้นฉบับ: myeyeshurt1997

 

2. จิ๊บ ปกฉัตร – บอส พุทธิพงษ์

จิ๊บบอส© รูปต้นฉบับ:gyp_pokchat

แม้ว่าเพิ่งคบหากันไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าคู่ของสาวจิ๊บ ปกฉัตร และหนุ่มบอส จะไปด้วยกันได้ดีสุดๆ เห็นได้จากทริปเที่ยวที่สองคนนี้สวีทกันจนน้ำทะเลหวานกันไปข้าง แถมยังแว่วมาว่าทั้งสองคนเตรียมจะแต่งงานกันซะด้วย จะเป็นยังไงต้องรอลุ้น

จิ๊บบอส1© รูปต้นฉบับ:bos_puttipong

 

3. ติช่า

ติช่า© รูปต้นฉบับ:kantichachumma

อีกหนึ่งสาวมั่นที่เปิดเผยเรื่องหัวใจสุดๆ อย่างติช่า เดอะเฟซไทยแลนด์ ก็ขอโชว์ความหวานสวีทกับแฟนหนุ่มต่างชาติ ด้วยการพากันไปเที่ยวทะเล งานนี้ได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ ระหว่าสองคนนี้จนแอบอิจฉาเบาๆ

Advertisements

ติช่า1

© รูปต้นฉบับ:kantichachumma

 

4. อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ็อฟ© รูปต้นฉบับ: aofpongsak

หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซภูมิ ทายาทโรงแรมดัง ก็ดูเหมือนว่าโลกของหนุ่มอ๊อฟจะกลายเป็นสีชมพูไปหมด เพราะขยันลงรูปคู่ แถมไม่นานมานี้ยังฉลองครบรอบสามเดือนที่คบหากันด้วยการไปเที่ยวกันสองต่อสอง งานนี้มดขึ้นเต็มอินสตาแกรม

อ็อฟ2

อ็อฟ1© รูปต้นฉบับ:aofpongsak

 

5. โมเม

โมเม1© รูปต้นฉบับ:dailycherie

คู่ของสาวโมเม ตัวแม่ด้านการแต่งหน้าของสาวๆ ในประเทศไทยตอนนี้ ก็ได้ควงแฟนสาวหล่อไปเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าไปดูใบไม้เปลี่ยนสีเคียงข้างกัน โรแมนติกสุดๆ

โมเม2

โมเม3
© รูปต้นฉบับ: dailycherie

Advertisements

Advertisements

Advertisements