‘เพลงนี้พี่ให้แฟน’ รวมดาราคู่รักสวีทหวานบอกความในใจผ่านบทเพลง

บอกรักเป็นคำพูดอย่างเดียวคงไม่พอ งั้นขอยกให้เป็นบทเพลงยาวไปเลย 3,4 นาที ซึ่งมีนักร้องหลายคนได้ชวนแฟนมาทำเพลงออกซิงเกิ้ลเป็นผลงานเก็บให้ลูกได้ดูในอนาคตว่าอดีตพ่อกับแม่น่ะรักกันมากขนาดไหน แต่ละคนงัดเอาความหวานออกมาใส่ในเพลงจนน้ำตาลเรียกพี่ ทำเอาต้องหันไปสะกิดแฟนชวนแต่งเพลงมาร้องด้วยกันตามกันเลยทีเดียว  จะมีเพลงของคู่ไหนที่น่ารักกินใจกันบ้าง  ไปดูกันเลยค่า

ที่บ้านไฟเขียว…ตามส่อง 4 คู่รักดารา ที่สนิทสนม กับ พ่อแม่ของหวานใจ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย

 

ป๊อก Mindset – มาร์กี้ ราศี

คุณพ่อแรปเปอร์ลูกแฝด ป๊อก Mindset กับภรรยานางเอกคนสวย มาร์กี้ ราศี ที่ได้จูงมือกันมาออกซิงเกิ้ลคู่กันกับเพลงง่ายๆสบายๆ ฟังแล้วกุ๊กกิ๊กจั๊กจี้หัวใจอย่างเพลง “มีแต่เธอในหัวใจ” ได้ปล่อยออกมาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน แต่กว่าจะคลอดเพลงนี้ออกมาได้ทำเอาสาวมาร์กี้บอกว่าเครียดกุมหัวหนักมากเลยทีเดียว คู่นี้ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกกันไปแล้วแต่ก็ยังขยันสวีทหวานไม่แพ้กับคู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่อื่นเลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ:

ฟาง ธนันต์ธรญ์  – ว่าน ธนกฤต

คู่รักนักร้องทั้งคู่อย่างพี่ ว่าน ธนกฤต และน้อง ฟาง ธนันต์ธรญ์  อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยรุ่นยุค90 อย่างวง FFK (เฟย์ ฟาง แก้ว)  ที่คบกันมานานจนหนุ่มว่านออกปากว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่อยากจะแต่งงานด้วย และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มว่านได้ออกซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า ‘คาเฟอีน’ ออกมา แถมยังบอกที่มาของเพลงนี้ว่า “ผมเป็นคนติดแฟน” เปรียบกับเหมือนติดคาเฟอีน จากนั้นไม่นานแฟนสาวอย่างน้องฟางก็จัดโคฟเวอร์ให้เลย แถมใน MV มีเล่นหยอกล้อลูบหงลูบหัวทำเอาฟินๆจุกๆกันไป แหมม ทำกันขนาดนี้พี่อิจฉาตาร้อนแล้วนะพี่ว่าน!!

 

© รูปต้นฉบับ:

 

เวย์ Titanium – นานา

คู่รักฮิปฮอปรุ่นใหญ่ลูกแฝดสองอย่างพี่ เวย์ ไทเทเนี่ยม กับเรซซิ่งสตาร์พี่ นานา ไรบีน่า ภรรยาคนสวยที่คบกันมานานหลายสิบปี คุณพ่อเป็นนักร้องแรปเปอร์เบอร์หนึ่งของวงการไทยขนาดนี้จะพลาดไม่ทำเพลงให้ภรรยาคนสวยและลูกๆได้ยังไงละจ๊ะ กับเพลงสุดเพราะอย่างเพลง No Way Without You ที่โชว์หวานกันให้แฟนเพลงกรี๊ดกร๊าดกัดหมอนฟินกันไป สาวๆทั้งประเทศอิจฉาพี่นานากันถ้วนหน้าว่าอยากจะมีแฟนที่ทำเพลงให้แบบนี้บ้าง ทั้งเนื้อเพลงและเอ็มวีก็กินใจสุดๆไปเลยค่า!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

 

บอย พีชเมคเกอร์ , เจี๊ยบ พิจิตตรา

ถึงเพลงนี้จะไม่ได้แฟนสาวมาเล่น MV ให้เหมือนคู่อื่นๆ แต่พี่บอยบอกว่าแต่งมาจากเรื่องจริงในชีวิตคู่ของเขาเองเลยนะจ๊ะ นักร้องเจ้าของบทเพลงเศร้าสุดฮิตหลายบทเพลง บอย พีชเมกเกอร์ และแฟนสาวนักแสดง เจี๊ยบ พิจิตตรา กับเพลงล่าสุดอย่าง “วันที่ได้คำตอบ” ที่ได้เจ้าพ่อเพลงลูกทุ่งในตำนาน ไมค์ ภิรมย์พร มาร่วม Collab ด้วยในโปรเจค 100×100 ของค่ายแกรมมี่ พอพี่เจี๊ยบได้ฟังก็ร้องไห้ตาบวมซึ้งไปกับเพลงนี้ที่พี่บอยแต่งให้ ชาวเน็ตดูก็จะร้องตาม คู่นี้คงจะผ่านอะไรร่วมกันมาเยอะจริงๆ

© รูปต้นฉบับ:

 

โต้ง Twopee – ปราง กัญญ์ณรัณ

ปิดท้ายที่คู่รักสุดหวานอย่าง หนุ่มโต้ง Twopee กับ สาวปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดหนุ่มโต้งได้แต่งเพลง “อย่าหายไปไหนอีกเลย” ให้ สาวปราง แถมฝ่ายหญิงยังไปเล่น MV ให้ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งเซิงเกิ้ล “อย่าหายไปไหนอีกเลย” เป็นการเล่าเรื่องราวของทั้งคู่ที่เคยรักและเลิก ห่างหายไปจากกัน และเมื่อได้กลับมารักกันใหม่อีกครั้ง หนุ่มโต้ง เลยอยากจะทำให้ดีกว่าเดิม บอกรักกันผ่านสื่อขนาดนี้ แฟนคลับอย่างเราก็ฟินตามไปด้วยเลยอ่ะเนอะ

บอกรักผ่านสื่อ “โต้ง” แต่งเพลงแทนใจให้ “ปราง” โซเชียลแซวแต่งเพลงแล้วแต่งด้วยเลยได้ไหม

© รูปต้นฉบับ: @twopee, @ladiiprang, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements