ง้อแฟนได้น่าหยิก 7 คู่รักดาราง้อกันผ่านสื่อ ‘โธ่เธอเอ๋ย อย่าโกรธฉัน’

นอกจากความหวานที่เราเห็นจากเหล่าดาราผ่านสื่อแล้ว การง้อกันผ่านสื่อก็เกิดขึ้นบ่อยๆ เช่นกัน แถมแต่ละคู่ก็ดูน่ารักน่าหยิกเป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละคู่มีวิธีง้อผ่านสื่อกันอย่างไร

 

1. ดิว-อริสรา

ไม่ค่อยจะมีรูปคู่ผ่านสื่อให้เราได้เห็นความหวานเท่าไหร่ แต่คู่ของ สาวดิว-อริสรา กับ ไผ่ วันพอยท์ ก็เป็นอีกคู่ที่คนให้ความสนใจ เมื่อครั้งที่เคยทะเลาะกันถึงขั้นเกือบเลิกรา(ช่วงปลายปี 60) สาวดิว ก็เดินหน้าประกาศผ่านสื่อเลยจร้าว่าพร้อมจะง้อหวานใจเต็มที่ แถมยังลงภาพในไอจีสตอรี่เมื่อไปสถานที่ๆ เคยไปด้วยกันว่า “เห็นแล้วคิดถึงเลย” คือง้อผ่านสื่อขนาดนี้ พี่ไผ่ จะไม่คืนดีได้ยังไงเนอะ

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

2. ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกซุปตาร์คนนี้ก็เคยง้อสาวผ่านสื่อเช่นกัน สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าระหองระแหงกับ สาวญาญ่า-อุรัสยา จนพ่อพระเอกต้องง้อผ่านสื่อกลางงานบอลช่อง 3 ด้วยการใส่เสื้อเบอร์ 18 ซึ่งเป็นเลขวันเกิดของสาวญาญ่า ซึ่งหลังจบงานบอล ณเดชน์ ได้ออกมายอมรับว่ามีงอนมีง้อกันบ้างแต่ยังไงก็ไม่มีใครมาแทรกกลางแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

3. ธามไท

มาถึงมิติใหม่แห่งการง้อแฟนของ หนุ่มธามไท ที่บอกเลยว่าเป็นใครก็หายโกรธ โดยหนุ่ม ธามไท ลงรูปหวานใจ สาวโฟร์-ศกลรัตน์ พร้อมไรม์เด็ดสไตล์แร็ปเปอร์ว่าที่ไม่รับโทรศัพท์ หรือไม่อ่านไลน์ ก็เพราะเล่นเกมอยู่ คืออ่านแล้วเชื่อว่าต้องหายงอนอย่างแน่นอน แต่งกลอนง้อผ่านสื่อซะน่ารักเชียว

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

4. พอร์ช-ศรัณย์

ไม่ใช่แค่หวานออกสื่ออย่างเดียวสำหรับคู่นี้ แต่ง้อกันออกสื่อด้วย สำหรับ หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ กับหวานใจ สาวเกรซ-ชลิตา อย่างตอนที่ สาวเกรซ งอนพระเอกหนุ่มของเรา พอร์ช ก็จัดรูปหวานๆ ลงไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “หนูไม่ใช่แค่คนที่พี่รัก แต่หนูคือจิ๊กซอว์หลักที่ขาดหายไป..กลับมาได้ไหม..ดีกันนะคะ” โอ้วววมายก็อด ง้อเบอร์ใหญ่ขนาดนี้ สาวเกรซ จะไปไหนเสีย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, อินสตาแกรม

 

5. ปู-ไปรยา

มาต่อกันที่ สาวปู-ไปรยา นางเอกหน้าเป๊ะที่ตอนนี้อินเลิฟอยู่กับหนุ่มฝรั่งนามว่า แมทธิว โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทะเลาะเพราะสาวปูไม่ค่อยมีเวลาให้ ฝ่ายชายเลยลบรูปคู่ออกจากไอจีทั้งหมด งานนี้สาวปูซึ่งเป็นฝ่ายผิดเลยเดินหน้าง้อเต็มที่บอกรักผ่านสื่อ และลงรูปคู่ในไอจีพร้อมแคปชั่นสุดหวาน ฝ่ายชายนอกจากจะคืนดีแล้วยังส่งกุหลาบช่อโตมาให้ที่ประเทศไทยด้วย คือแบบดีงาม

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

6. หมาก-ปริญ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มหมาก-ปริญ กับ สาวคิมเบอร์ลี่ ซึ่งทั้งคู่เคยง้อกันหวานๆ ผ่านสื่อมาแล้ว โดยตอนนั้นสาวคิมโกรธที่ หมาก ไปเที่ยวเกาหลีไม่ยอมบอกก่อน แต่หนุ่มหมากก็มีวิธีง้อแบบน่ารัก ด้วยลงรูปสาวคิมพร้อมแคปชั่นว่า “งอนได้แต่อย่านานครับ..คิดถึง” เจอแคปชั่นนี้เข้าไป สาวคิม หายโกรธทันทีแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

7. เวย์ ไทเทเนียม

ต้องขอยกให้เป็นที่สุดแห่งการง้อผ่านสื่อเลยจร้า สำหรับ หนุ่มเวย์ ไทเทเนียม ที่งานเยอะจนไม่มีเวลาให้คุณภรรยา นานา ไรบีนา เท่าไหร่ จนสาวหญิงเกิดอาการงอนหนัก หนุ่มเวย์เลยจัดคลิปน่ารักโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวด้วยการพูดว่า “นานาเค้าไม่รักผมเท่าไหร่วันนี้ งอนกัน ตีกัน ยอมรับว่าตีกัน แต่เป็นเรื่องเล็ก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เอาเป็นว่าผมผิดเอง” แถมยังให้แฟนคลับช่วยกันง้อช่วยกันแท็กไปหา สาวนานา โอ้ยสไตล์การง้อแบบนี้ใครจะไม่ใจอ่อน

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements