ทริปนี้ปะการังหว๊านนหวานน่ะเธอว์ 4 คู่รักดารา จับมือดำน้ำ ชมโลกใต้ทะเล

ในช่วงอากาศร้อนอบอ้าวที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ควงกันไปออกทริปคลายร้อนที่ทะเล และมีบางคู่ที่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ยังจับมือไปดำน้ำ ชมโลกใต้ท้องทะเลอีกด้วยค่ะ ตามส่องกันหน่อยดีกว่าว่า 4 คู่รักนักดำน้ำ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะมีใครจัดทริปไปสวีตหวานใต้ทะเลกันบ้าง

 

1. สายป่าน – วุฒิ

ว่างเมื่อไหร่ต้องจัดทริปเที่ยวทะเลดำน้ำดูปะการังกันอยู่ตลอดๆ สำหรับคู่ของ สายป่าน อภิญญา กับหวานใจนักแสดงหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ ทุกวันนี้กำลังสนุกสนานกับการดำน้ำเป็นอย่างมาก พากันลงใต้ชมความสวยงามของธรรมชาติแบบต่อเนื่อง ล่าสุด สายป่าน และ วุฒิ ไปเที่ยวที่เขาหลัก จ.พังงา แวะพักผ่อนต่อที่ภูเก็ต จับมือดำน้ำท่องโลกใต้ทะเลกันอย่างแฮปปี้สุดๆ สายลุยสุดๆ เคมีตรงกันจริงๆ คู่นี้

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

 

2. ตูน – ก้อย

ตูน อาทิวราห์ และหวานใจสุดเลิฟ ก้อย รัชวิน เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ควงกันไปฉลองเคานต์ดาวน์ ที่กลางทะเล เรียกว่าแฮปปี้นิวเยียร์ด้วยโมเมนต์จับมือกันดำน้ำดูปลาฉลามวาฬนั่นล่ะ ทริปนี้ สาวก้อย เล่าว่า แฟนหนุ่มกลัวการลงไปดำน้ำใต้ทะเล พร้อมทั้งบรรยายความตื่นเต้นในระหว่างทริปที่เกิดขึ้นให้ฟังอีกว่า “ทริปนี้เป็นครั้งแรกที่เราตัดสินใจนั่งเรือออกไปชั่วโมงกว่า เพื่อไปดูฉลามวาฬ โดยที่ระหว่างทางคลื่นลมแรงมากกกกก จนแทบจะเมาเรือด้วยกันทั้งคู่ เราสองคนมองหน้ากันและจับมือกันแน่นทุกครั้งที่เรือกระแทกคลื่นจนเสียงดังสนั่น แต่เมื่อไปถึงตรงนั้น ภาพฉลามวาฬที่เคลื่อนตัวในน้ำนิ่งๆ ท่ามกลางผู้คนที่แหวกว่ายบนผิวน้ำเพื่อที่จะไปอยู่ใกล้มันให้มากที่สุด กลับทำให้ก้อยรู้สึกสงบอย่างประหลาด และสุดท้ายก้อยก็เลือกจะที่มองมันอย่างห่างๆ แทนที่จะว่ายเข้าไปใกล้ๆ มันคงจะจริงอย่างที่ใครบางคนชอบบอกเสมอว่า “ระยะห่าง คือสิ่งที่ทำให้สรรพสิ่งทุกอย่างสวยงามด้วยตัวของมันเอง” บันทึกไว้ในวันที่ได้เจอฉลามวาฬด้วยกัน 31.12.2018″

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

 

3. แดน – แพทตี้

คู่รักต่างวัยหัวใจมาราธอน แดน วรเวช กับ แพทตี้ อังศุมาลิน คู่นี้คบหาดูใจยาวนาน 9 ปี ออกทริปเที่ยวด้วยกันมาหลากหลาย เรียกว่าหวานเจี๊ยบทุกระยะทางค่ะ จนล่าสุดเดือนเมษาหน้าร้อนจัด!! แดน และ แพทตี้ ก็ได้จัดทริปล่องเรือเที่ยวเกาะไม้ท่อน ที่ภูเก็ต และในระหว่างทริป คู่นี้เค้าก็หวานชมโลมาไปด้วยกัน ดำน้ำไปหยอกล้อกันไปกันมา การดำน้ำในครั้งนี้ หนุ่มแดน บอกว่าตื่นเต้นหนัก โดยทั้งทริปนอกจากปะการังจะหว๊านหวานแล้ววว ก็คู่รักแดนแพทตี้นี่แหล่ะที่หวานข่มปะการัง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: danworrawech, อินสตาแกรม

 

4. น้ำตาล – ไผ่

เป็นคู่รักนักดำน้ำที่ว่างเมื่อไหร่ ฝ่ายชายจะชวนหวานใจไปดำน้ำดูปลาชมความสวยงามใต้ท้องทะเลอยู่เสมอ ล่าสุด ไผ่ พาทิศ จัดทริปไปดำนํ้ากระชับสัมพันธ์รัก กับนางเอกสาว นํ้าตาล พิจักขณา อีกแล้ว หลังจากที่ สาวน้ำตาล และ หนุ่มไผ่ เพิ่งจะฝ่าความตื่นเต้นในวินาทีระทึก! จากการดำน้ำมาหมาดๆ แต่เพราะใจรักกิจกรรมนี้ด้วยกันทั้งคู่ มีโอกาสจึงไม่พลาดกลับมาหวานข่มโลกใต้น้ำอีกครั้ง

© รูปต้นฉบับ: paipartith, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อายุ 1 วันเก่งอะไรเบอร์นี้ ‘น้องเมดา’ คลานดูดนมเองจากอก ‘แม่ก้อย’ ตั้งแต่แรกคลอด

>> “ก้อย รัชวิน” ตอบว่ายังไง เมื่อมีคนเม้นต์ถาม รู้จักหมูกะทะมั้ย หลังโพสต์ภาพหุ่นสุดเฟิร์ม

Advertisements

Advertisements

Advertisements