เช็คชื่อคิวถัดไป! 7 คู่รักว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวคนบันเทิง

ถึงในวงการบันเทิงจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันอยู่บ่อยๆ แต่งานนี้ก็มีหลายคู่ที่คบหากันนานและเตรียมจะจ่อคิวได้ฤกษ์สละโสดแล้ว เอ้ามาดูกันว่างานนี้คู่ไหนบ้างที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนถัดไปของวงการ

1.ขวัญ-กอล์ฟ

กำลังตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินไปของ สาวขวัญ-อุษมณี อยู่จ้าตอนนี้สำหรับ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ ซึ่งแม้ในระยะแรกที่คบกันทางบ้านของฝ่ายหญิงจะไม่ค่อยปลื้มหนุ่มกอล์ฟสักเท่าไหร่ แต่โชคดีที่ทั้งคู่ใช้ความรักชนะอุปสรรคทุกสิ่งมาได้ ตอนนี้ก็พิสูจน์ได้ถึงความจริงใจที่กอล์ฟมีต่อขวัญแล้ว คุณแม่ก็ไฟเขียวเปิดทางให้แล้ว แถมยังมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในเรื่องวิวาห์แล้วด้วย แต่ยังขอสร้างฐานะให้มั่นคงก่อน

ขวัญ-กอล์ฟ

Cr. IG@golfpichaya

2.กันต์-พลอย

สร้างเซอร์ไพสซ์เบาๆ ในรายการ The Mask Singer ด้วยการประกาศว่าจะแต่งงานปลายปีนี้ แต่หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็ดับฝันหวานใจอย่างสาวพลอย ว่าเรื่องแต่งยังไม่ใช่ปีนี้ แต่คาดว่าจะเป็นปีหน้า เอ้าๆ อดใจรออีกหน่อยนะจ๊ะ หนูพลอย

กันต์-พลอย

Cr. IG@ploiiyada

3.ฟลุค-แอปเปิ้ล

กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานแล้ว สำหรับหนุ่มฟลุค-จิระ กับหวานใจแอปเปิ้ล-สีสะเหงียน ซึ่งคบหากันมากกว่า 10 ปี และจะวิวาห์กันในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ และถึงแม้ทั้งคู่จะเคยเลื่อนงานแต่งมาแล้วครั้งนึง แต่มาครั้งนี้บอกเลยว่าไม่มีการเลื่อนอีกแล้วอย่างแน่นอน แถมหนุ่มฟลุคยังทุ่มเงินเกือบ 100 ล้านในการจัดงานวิวาห์ เพราะต้องจัดทั้ง 2 ประเทศคือที่ไทยและที่ลาว คือแบบแค่ชุดแต่งสาวแอปเปิ้ลก็ปาไป 7 ชุดแล้วค้าคุณผู้ช้มมม

ฟลุค-แอปเปิ้ล

Cr. IG@fluke_jira

 4.นิว-เป๊ก

คู่นี้ก็ได้กฤษ์แต่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็แค่นับวันรอและเตรียมงานไปเรื่อยๆ เท่านั้น สำหรับ สาวนิว-นภัสสร กับ หนุ่มเป๊ก-เปรมณัช ที่จะแต่งงานกันในช่วงปลายปีนี้ โดยวางแผนว่าจะจัดงานแบบล้านนาเชียงใหม่บ้านเกิดของสาวนิว จากนั้นจะจัดฉลองที่กรุงเทพอีกครั้ง เชื่อว่างานแต่งนี้เวทีร้อนระอุ นักร้องทั้งวงการมาร่วมแสดงความยินดีแน่

นิว-เป๊ก

Advertisements

Cr. IG@newbrandnew_nj

5.มาร์กี้-ป๊อก

สร้างเซอร์ไพสซ์ขอแต่งงานไปแบบสุดโรแมนติก สำหรับคู่หวาน มาร์กี้-ราศี และหนุ่มป๊อก- ซึ่งคาดว่าตอนนี้ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายคงจะเตรียมหาฤกษ์เอาไว้ให้แล้ว เร็วๆ นี้เราคงจะได้เห็นสาวมาร์กี้ใส่ชุดเจ้าสาวอย่างแน่นอนค่ะ

มาร์กี้-ป๊อก

Cr. IG@margie_rasri

6.เนย-ฤทธิ์

คู่นี้ก็คุกเข่าของแต่งงานกันแบบสุดหวานเลยทีเดียว สำหรับ สาวเนย เนโกะจั๊มพ์ และหนุ่มฤทธิ์ กาไชย ซึ่งคู่นี้เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าทางบ้านของฝ่ายชายไม่ปลื้มสาวเนยสักเท่าไร เพราะในตอนแรกคู่นี้จะแต่งงานกันตั้งแต่คบกันได้ 3 เดือนด้วยซ้ำ แต่โดนผู้ใหญ่เบรกตัวโก่ง เนย-ฤทธิ์ เลยใช้เวลาพิสูจน์ความรักจนทำให้ทางบ้านของฝ่ายชายเริ่มเปิดทางให้สาวเนยมากขึ้นแล้ว โดยทั้งคู่วางแพลนว่าจะแต่งประมาณปลายปีหน้า ยังไงก็แสดงความยินดีด้วย

เนย-ฤทธิ์

Cr. IG@ritkarchai

7.หนุ่ม-นิโคล

มาถึงคู่สุดท้ายที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นคู่รักขวัญใจคนทั้งประเทศ เพราะถึงจะรุ่นใหญ่แล้ว แต่ก็มีความตะมุตะมิกันแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่ม-ศรราม และสาวนิโคล เทริโอ้ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ยอมรับว่าอยากจะวิวาห์แล้วแม้ว่าจะคบกันได้ไม่นาน เพราะต่างคนก็ต่างโตๆ กันแล้ว เอ้าพร้อมแบบนี้แล้วจะรออะไร แต่งเลย!! แต่งเลย!!

หนุ่ม-นิโคล

Cr. IG@sornram_theappitak

ขอบคุณภาพ: pokmindset, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements