ส่อง 4 คู่รักดารา “หน้าคล้าย” จนถูกทัก “เนื้อคู่” กันตั้งแต่ชาติก่อน

เรามักจะได้ยินคำกล่าวที่ว่าไว้ว่า “เนื้อคู่มักหน้าคล้าย” ซึ่งก็มีคู่รักดาราเพียงไม่กี่คู่ ที่แฟนๆจะเห็นตรงกัน และเริ่มทักว่าทั้งคู่มีใบหน้าที่คล้ายกัน UndubZapp ว่าเราลองไปดูกันว่า 4 คู่รักดาราหน้าคล้ายที่บอกไว้มีใครบ้าง 

  1. เมย์ – ไฮโซบิ๊ก

เรื่องของความหน้าคล้ายระหว่างนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ แฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก อัครวัช” นั้นต้องบอกเลยว่าแอบละม้ายคล้ายกันในหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นมุมตรง มุมข้าง จนเพื่อน ๆ และแฟนคลับแห่แซวกันว่า หน้าเหมือนกันเด้อคู่นี้ จนคนลุ้นให้สละโสดกันในเร็ววัน

 

©รูปต้นฉบับ : IG maypitchy

 

  1. แก้ว – โทนี่

สำหรับว่าที่บ่าวสาวสายแฟชั่น “โทนี่ รากแก่น” กับ “แก้ว จริญญา” ดูใจกันมาได้ 2 ปี เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไปไหนไปกัน ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วย เป็นสายลุยและรักการแต่งตัว ไลฟ์สไตล์เหมือนกันมากๆ แถมคู่นี้ยังรักการถ่ายรูปมาก พอลงรูปคู่กันทีไร บอกเลยว่ายิ่งทำให้เห็นถึงความหน้าคล้ายกันของทั้งคู่ ยิ่งนานวันยิ่งเหมือนทุกที

 

Advertisements

©รูปต้นฉบับ : IG tonirakkaen

 

  1. ออม – ไฮโซแอมป์

ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ยิ่งคบก็ยิ่งหวานจนคนโสดอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ออม สุชาร์” และหวานใจไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” คบกันเข้าปีที่ 3 เป็นคู่รักตัวติดกันมาก เพราะมักจะเห็นภาพคู่ตัวติดหนึบด้วยกันตลอด ไปไหนไปกันตลอด เรียกว่าอยู่ด้วยกันมากจนคนแซวเริ่มแซวไม่หยุดว่าหน้าตาเริ่มคล้ายกัน ราวกลับเป็นเนื้อคู่

 

©รูปต้นฉบับ : IG aom_sushar

 

  1. ทอย – มุก

ปิดท้ายที่สองนักแสดง “ทอย ปฐมพงศ์” กับ “มุก วรนิษฐ์” นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ฝ่ายชายออกมายอมเปิดปากว่า สาวมุก นั้นเป็นแฟนของตน เวลาคู่นี้อัพภาพลงอินสตาแกรมทีไร มักจะโดนแฟนคลับแซวบ่อยๆว่าหน้าคล้ายกัน เป็นเนื้อคู่ชัดๆ ซึ่งปัจจุบัน ทอยและมุกคบกันมาเข้าปีที่ 2 แล้วแต่ยังหวานไม่เปลี่ยนแปลง

 

©รูปต้นฉบับ : IG toyypathompong mookworranit

Advertisements

Advertisements

Advertisements