ซ้อมฮันนีมูน มันจะหวานๆ หน่อย 5 คู่รักโชว์สวีทก่อนแต่งงาน #ระวังรักกระแทกตานะขอเตือน

ถึงแม้ว่าคู่รักคนดังทั้ง 5 จะมีโมเมนต์ฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่หยุดเติมความสดใสให้ความรักกันหรอกนะคะ ยังมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมไม่หยุด UndubZapp เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไปด้วยไม่ได้ ก็เลยเอามาแชร์ให้แฟนๆ ยิ้มตามกัน

 

1. พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

เริ่มกันที่คู่หวาน หนุ่มพีเค และ สาวโยเกิร์ต ที่ลงใต้ไปแจกความหวานกันรัวๆ ที่สมุย โชว์สวีทกันไม่กลัวน้ำทะเลจะเปลี่ยนเป็นน้ำเชื่อมกันเล้ย จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคความรักต่างๆ กันมาถึง 7 ปี โดนเพื่อนๆ ถามถึงงานแต่งงานตลอดเวลา จนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วที่หนุ่มพีเค ได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวโยเกิร์ตแต่งงานบนเรือยอร์ช ที่มัลดีฟส์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังเตรียมงานแต่งงานกันอย่างขะมักเขม้น แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายก็ยังปลีกเวลาพาภรรยาในอนาคตไปเติมความหวานกันที่สมุยจ้า

© รูปต้นฉบับ: djpk, อินสตาแกรม

 

2. บอย พิษณุ และ อาแมนด้า เพอร์สสัน

เป็นคู่ที่โดนจับตาอีกคู่ สำหรับคู่ของ บอย พิษณุ และแฟนสาวนอกวงการ อาแมนด้า เพอร์สสัน ที่ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอหญิงสาวแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ทั้งคู่คบกันมา 2 ปีแต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังขยันเติมโมเมนต์หวานๆ กันตลอดเวลาจ้า ล่าสุดก็ไปตีตั๋วนั่งเครื่องบินไปประเทศสวีเดน บ้านเกิดของฝ่ายหญิง สงสัยไปกระชับความสัมพันธ์พ่อตาแม่ยายแน่ๆ เลย เห็นรอยยิ้มของทั้งคู่แล้วก็อดที่จะดีใจไปด้วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pisanu, อินสตาแกรม

 

3. ใหม่ สุคนธวา และ ดีเจต้น สรพงษ์

ดาราสาวสายเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา กับแฟนหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ ที่วันแต่งงานใกล้เข้ามาทุกที หลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คู่นี้เขารักกันมานานความรักสุกงอมเต็มที่ เพราะต่างฝ่ายต่างแสดงความรักกันรัวๆ จ้า ล่าสุดก็ได้ไปเที่ยวพัทยากัน เป็นการซ้อมฮันนีมูนกันแน่ๆ ไม่เชื่อลองดูแคปชั่นที่ฝ่ายชายเขียนกำกับไว้ที่ภาพสวยๆ ที่ IG เลยจ้า แต่ระวังความรักจะกระแทกตานะคะ ขอเตือนไว้ก่อน..

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: dj_ton, อินสตาแกรม

 

4. น้ำชา ชีรณัฐ และ ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์

น้ำชา ชีรณัฐ และ ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ คู่รักอีกคู่ ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานไป และตอนนี้ทั้งคู่ก็เดินสายเติมความหวานกันต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภูเก็ตหรือมัลดีฟส์ เพราะทั้งคู่ชื่นชอบทะเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยไปไหนไปกันรัวๆ ค่ะ เห็นสีหน้าแววตาของทั้งคู่แล้ว เชื่อแล้วค่ะ ว่าความรักมันเต็มอกจนล้นออกมาทางสีหน้าแบบนี้ ชักอยากจะเห็นงานแต่งงานของคู่นี้ซะแล้วสิคะ

© รูปต้นฉบับ: dilakalathapipat, อินสตาแกรม

 

5. ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ แฟนสาว นาน่า ธันยา

ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ แฟนสาวนอกวงการ นาน่า ธันยา คู่รักที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวออกมาให้เห็นเท่าไหร่ แต่พอจะมีข่าวออกมาก็ประกาศแต่งงานเลยจ้า หลังจากที่ฝ่ายชายได้ขอแฟนสาวแต่งงานไป แต่ทั้งคู่ก็ยังขยันเดินสายท่องเที่ยวกันอยู่ตลอดจ้า เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาความรักของทั้งคู่ไม่ได้จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nut_devahastin, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ทุกวันคือฮันนีมูน 4 โมเมนต์สวีต ‘ศรราม-ติ๊ก’ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

>> สำลักความหวาน 5 ทริปฮันนีมูนดารา กับโมเมนต์ชวนให้คนโสดอิจฉา!

Advertisements

Advertisements

Advertisements