ต่อมอิจฉาสั่น 7.5 ริกเตอร์ 5 คู่รักคนดังหวานรอวันวาเลนไทน์

เดือนแห่งความรักแบบนี้ คนมีคู่หลายคนเตรียมตัวจะเซอร์ไพรส์คนรัก ไม่ว่าจะเป็นการลงรูปคู่พร้อมข้อความหวานๆ บ่งบอกถึงความรักของทั้งคู่ หรือการให้สิ่งของแทนใจ แต่ก่อนจะไปถึงวันวาเลนไทน์ เราไปดูคนดังที่หัวใจกำลังอินเลิฟกันดีกว่าค่ะว่าโมเมนต์ก่อนจะถึงวันแห่งความรักพวกเขาหวานกันแค่ไหน

 

1.อั้ม – ไฮโซพก

หลังจากที่มีภาพของซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภาและไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ในคืนวันเคานต์ดาวน์ปีใหม่ว่าอยู่ด้วยกัน ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าสาวอั้มหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งกับหนุ่มคนนี้ เพราะมีการลงไอจีสตอรี่ว่าไปเยี่ยมหนุ่มพกที่นอนป่วยเข้าเฝือกที่แขน แถมยังแต่งภาพให้ดูฟรุ้งฟริ้งไปอีก ส่วนหนุ่มพกก็มีการแซวว่า ที่มาหาเนี่ยมาเยี่ยมหรือมาขอเงิน เพราะเป็นช่วงแจกอั่งเปาในเทศกาลตรุษจีนพอดี เรียกรอยยิ้มให้แฟนๆ ที่คอยเชียร์กันไป แถมช่วงตรุษจีนที่ผ่านมายังมีคลิปน่ารักๆ ของทั้งคู่ออกมาอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: pokphornprapha, อินสตาแกรม

 

2.ใหม่-เต๋อ

คู่นี้อยู่ในช่วงที่กำลังศึกษาดูใจกันแต่รูปคู่มาบ่อยมากนะจ๊ะ ไหนจะได้เล่นละครด้วยกันอีกครั้งหลังจากปิ๊งกันจากเรื่องแรก ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น มีการคอมเมนต์ถึงกันในไอจี ลงภาพแล้วแท็กอีกคน ไหนจะภาพคู่ที่ลงโปรโมทละคร แต่บอกเลยว่าหวานมากคู่ลิงกับลุงเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

3.เวียร์ -เบลล่า

เป็นคู่ที่ลงรูปคู่ไม่บ่อยแต่ลงรูปที่ถ่ายให้กันบ่อยมาก ตั้งแต่เปิดตัวก็ลงภาพกันและกันบ่อยขึ้นจนเป็นเรื่องปกติ ไหนจะข้อความหวานๆ ที่เป็นแคปชั่นของรูป พ่วงด้วยเครดิตคนถ่าย ทำเอาแฟนๆ และคนโสดตายไปเลย ล่าสุดหนุ่มเวียร์ก็ลงภาพสาวเบลล่าที่ตัวเองถ่าย อวยพรวันเกิดว่าชอบรอยยิ้มของรูปนี้ และยังลงภาพคู่ในงานตรุษจีนที่ไปร่วมงานด้วยกันว่า “ที่เค้าว่ากันว่า….หงส์เหนือมังกร ยอมครับ555 @bellacampen” โอ๊ย อิจฉาไม่ไหวแล้วน้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

4. อาร์ – เอื้อย

หลังจากที่หนุ่มอาร์ เดอะสตาร์เลิกรากับสาวจียอนไปพักใหญ่ ล่าสุดหัวใจก็กำเริบเลิฟอีกครั้ง เพราะตอนนี้เขากำลังคบหาอยู่กับเน็ตไอดอลหุ่นเซ็กซี่อย่าง เอื้อย พรสวรรค์ ความรักครั้งนี้หวานแหววแค่ไหนก็ไปส่องไอจีของทั้งคู่ได้ เพราะไม่ต้องถึงวาเลนไทน์เขาก็หวานกันทุกวัน!

© รูปต้นฉบับ: r_nattaphol, อินสตาแกรม

 

5.เกรซ กาญจน์เกล้า

หลังจากเลิกรากับหนุ่มไปนาน วันเกิดปีล่าสุดของสาวเกรซ กาญจน์เกล้าก็มีคนตาดีแอบเห็นว่ามีหนุ่มตี๋หน้าตาดีมาร่วมอวยพรวันเกิดแบบพิเศษกว่าใครเพื่อน ไหนจะร้องเพลงหวานๆ เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวเกรซ ชนิดที่มีการโอบกอดแนบชิด แถมสาวเกรซยังลงภาพดอกกุหลาบปริศนาพร้อมแคปชั่นว่า “Surprised! #จำนวนดอกบอกอายุ #นับเอานะจ๊ะ” ชวนให้สงสัยว่าใครเป็นคนให้อีกด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีเปิดตัวแน่นอนจ้า

© รูปต้นฉบับ: gracekanklao, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> พยาบาลสวยจัง! “ไฮโซพก” ล้มแขนหัก มี “อั้ม พัชราภา” ดูแลไม่ห่าง

>> คาถามหาเสน่ห์ก็ไม่แรงเท่า 5 โมเมนต์มัดหัวใจแฟนคลับ ฉบับ ‘อั้ม พัชราภา’

Advertisements

Advertisements

Advertisements