ชาวเน็ตสงสัย “จุ๋ย วรัทยา” กำลังจะมีเบบี๋? ดูอวบอิ่มขึ้นเป็นกอง

เรียกได้ว่าแทบจะหายหน้าไปจากวงการเลยทีเดียวสำหรับสาว “จุ๋ย วรัทยา” เพราะตั้งแต่รับบทบาทใหม่เป็นผู้จัดละครเจ้าตัวก็ตั้งใจทำหน้าที่อย่างเต็มที่และดูเหมือนว่าจะมีเวลาว่างถึงขนาดไปลงเรียนคอสวาดภาพด้วยสีน้ำ จนแฟนคลับจะได้เห็นสาวจุ๋ยผ่านทางอินสตาแกมเท่านั้น

 

แต่ล่าสุดด้วยความที่เจ้าตัวอยู่แต่หลังบ้านออกตัวอยู่แค่ในอินสตาแกรม ทำให้ชาวเน็ตจับสังเกตว่าในช่วงนี้นั้นสาวจุ๋ยดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลมากขึ้น โดยคลิปที่เป็นที่สังเกตคือคลิปที่สาวจุ๋ยโพสต์รีวิวสินค้าของตนเอง ซึ่งชุดที่สาวจุ๋ยใส่นั้นก็แหมือนจะเน้นความอวบอิ่มของเจ้าตัวให้ดูมากขึ้น ประกอบกับมุมกล้องที่ครอปมาแค่ช่วงอกเลยยิ่งดูเหมือนว่าสาวจุ๋ยจะอวบขึ้นจริง ๆ จนหลายคนอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่า กำลังจะมีเบบี๋หรือเปล่า

 

ซึ่งหลังจากคลิปนั้นก็มีคลิปที่สาวจุ๋ยโพสต์เกี่ยวกับการออกกำลังกาย แต่ก็แอบอดสังเกตช่วงกลางตัวของสาวจุ๋ยไม่ได้ เพราะดูเหมือนว่าจะมีความหนานิด ๆ แต่อาจจะเป็นเพราะมุมกล้องก็เป็นได้ เพราะถ้ามีข่าวดีเชื่อแน่ว่าทั้งสาวจุ๋ยลัคุณสามีอย่างหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” ต้องประกาศบอกแฟน ๆ อย่างแน่นอน แต่ทางเราเองก็แอบยินดีไว้ล่วงหน้าเลยก็แล้วกัน เพราะถ้าเบบี๋มาจริง ๆ ทางเราจะยินดีมาก ๆ เลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG warattaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements